Chúc phúc

394 58 1
                                    

Harry bước ra khỏi phòng tắm, hơi nước bốc lên mù mịt từ cơ thể còn ướt át, phản chiếu ánh đèn mờ ảo trong căn phòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Harry bước ra khỏi phòng tắm, hơi nước bốc lên mù mịt từ cơ thể còn ướt át, phản chiếu ánh đèn mờ ảo trong căn phòng. Bộ vest cưới được treo cẩn thận trên giá, hôm nay là một ngày trọng đại. Anh chậm rãi, nhẹ nhàng, nâng từng món đồ lên, cẩn thận như đang thực hiện một nghi thức thiêng liêng cả đời người chỉ có một lần. Áo sơ mi trắng tinh khôi, được ủi phẳng phiu, mang theo mùi thơm dịu nhẹ của ánh mặt trời. Quần tây đen tuyền được may vừa vặn, tôn lên vóc dáng cao ráo cùng đôi chân thẳng tắp. Cổ tay áo sơ mi được cài cẩn thận với chiếc khuy mạ vàng, điểm xuyết một viên hắc diệu thạch đen tuyền như màu mắt người anh yêu.

"Mắt kính của mình đâu rồi nhỉ? À đây rồi!"

Gọng kính đen nằm chỏng chơ trên bàn, bên cạnh là tờ báo phù thủy với dòng tiêu đề chói lóa "Harry Potter - Người anh hùng mất trí" khiến anh thoáng chốc cau mày. Trong góc phòng là đống thư sấm màu đỏ bị cột chặt lại, như những con quái vật giam cầm trong lồng. Chúng ẩn chứa những lời nguyền rủa, những lời đe dọa, những lời gièm pha về mối quan hệ của anh với Severus Snape - cựu Tử Thần Thực Tử, cũng từng là giáo sư đã từng dạy anh thời còn đi học.

Bỗng nhiên, một chiếc thư sấm thoát khỏi, bay lượn trong phòng, những lời nguyền rủa thoát ra từ cái mồm đỏ sậm: "Sao mày dám? Harry Potter lại cặp kè với Severus Snape, một tên tử thần thực tử! Mày đã bị vấy bẩn bởi ma thuật đen tối! Không ai trong giới phù thủy sẽ chúc phúc cho mối quan hệ đồi bại này!"

Harry không mảy may bận tâm. Anh đã mặc xong bộ vest, chỉnh lại cà vạt, ánh mắt lạnh lùng, dứt khoát. Vẫy tay một cái, anh niệm chú phép, biến lá thư sấm thành một đống tro bụi.

Harry mở cửa phòng, ánh nắng ban mai rực rỡ chiếu rọi vào khuôn mặt anh, mang theo hương thơm ngọt ngào của hoa oải hương. Trước mắt anh là Severus Snape, chú rể của anh, đứng nghiêm trang trong bộ vest đen. Ánh nắng chiếu lên mái tóc đen nhánh của ông, nhuộm lên đó một màu vàng óng ánh, khiến ông càng thêm phần uy nghiêm.

Cặp mắt đen sâu thẳm của Snape dõi theo Harry, ánh nhìn ấy ẩn chứa một tình cảm sâu sắc, trầm lặng mà mãnh liệt. Harry mỉm cười, tim anh đập rộn ràng như tiếng trống. Anh tiến lại gần, nắm lấy bàn tay Snape, bàn tay ấy ấm áp, vững chắc, khiến anh cảm thấy an toàn, bình yên.

"Sẵn sàng chưa?" Anh hỏi.

"Always" Ông khẽ cười.

Snape và Harry cùng bước ra khỏi căn nhà nhỏ, tiến vào không gian rộng lớn của khu vườn. Hơi thở mát lạnh của buổi sáng sớm, mùi hoa cỏ thoang thoảng, tiếng chim hót líu lo... Từng cảnh vật như một bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp và lãng mạn.

[Snarrry] Tuyển tập Oneshot viết khi rảnh rỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ