highway to heaven.

113 7 7
                                    

cheonye mím môi, cố để ngăn tiếng rên rỉ của mình tràn ra ngoài, cheonye sợ giọng mình không hay, sợ rằng khi bản thân phóng đãng sẽ chẳng thể kiềm chế hay nhận ra được khuyết điểm của mình.
gã giữ lại hai tay em bằng một tay, rồi tiếp tục công việc của mình, nhìn cơ thể trắng mềm của bạn tình cùng hai điểm nổi bật trước ngực lại càng khiến gã thêm hứng thú. cả hai tay bị giữ lại, cả chân cũng quấn chặt lấy hông gã khiến cheonye thêm bối rối.

bị kiểm soát, bị chi phối...

nhưng, cảm giác bị chi phối và kiềm hãm thế này thế mà càng làm em cảm thấy bị kích thích, vật bên trong vẫn không ngừng ra vào. tiếng nhóp nhép ẩm ướt vang lên bên tai càng làm em cảm thấy khó khăn hơn, gã cúi người ngậm lấy phần môi dưới đầy đặn của em, rồi lại cùng nhau môi lưỡi quấn quýt, nhưng bên dưới vẫn không ngừng xiên xỏ, gã xoay em lại, nâng phần thân dưới đang dính chặt lấy niềm tự hào của gã lên, rồi giữ lấy hai tay của em. mặt của cheonye áp xuống phần ga giường mềm mại, mắt ươn ướt nhìn qua khe chân của mình, gã lại đâm lút cán một lần nữa, đầu đỉnh cọ qua phần gồ lên nhạy cảm nằm bên trong khiến cheonye không nhịn được mà bật lên một tiếng rên ư ử, hai mắt long lanh chiếu về phía gã đáng thương như một chú cún nhỏ bị bắt nạt. jiwoong bật cười trong khi em đang mếu máo, hông của gã dẻo dai thúc liên tục vào bên trong em, khiến em không có phút nào hoàn chỉnh để tiếp tục giận dỗi.

"nếu em cứ tiếp tục cố giữ im lặng, thì tôi sẽ nghiền nát nơi đấy của em đến khi nào em không chịu được mà phải mở miệng ra đấy"

nói là làm, gã thúc liên tục vào phần gồ lên bên trong em, cheonye không chịu được, tiếng kêu rên van nài bắt đầu phát ra, mắt em mờ đi, dục vọng xâm chiếm toàn bộ lí trí. cheonye hoàn toàn lạc vào cung đường tình ái, để bản năng dẫn dắt em, phó mặc cơ thể và lần đầu quý giá cho một kẻ lạ mặt.

"ưm...ư...hức...đừng...nh-nhanh quá"

"ngoan, em tuyệt lắm"

"đừng mà... đừng... dừng lại"

"là đừng dừng lại sao ? tất nhiên rồi"

"k...không phải...dừng...hức...nhanh quá...không được đâu..."

gã thật sự dừng lại, em lại vặn vẹo khóc lóc van xin tiếp tục, gã lại là một tên thích chơi đùa, gã nằm xuống bên cạnh, để lại em và phần dưới ướt đẫm đang khao khát được lấp đầy. nhìn thấy gã chỉ nằm vật ra giường không có ý định giúp, cheonye nảy sinh ra một ý định táo bạo, em bò đến bên cạnh, trèo lên người gã, giữ cho vật của gã đứng thẳng rồi từ từ ngồi xuống.

"hmmm...hức..."

tư thế này lại càng khiến gã vào sâu hơn, em bắt đầu tự nhún nhảy, gã chỉ nằm đấy, nhìn cheonye tự thỏa mãn bản thân bằng niềm tự hào của gã.

ngón tay thon của jiwoong lướt qua đầu ngực em, rồi dùng móng tay gảy một cái. đầu móng hơi dài khiến em run rẩy, suýt là ngã ra sau, nhưng vẫn không dừng việc của mình, em đặt tay lên phần hông của gã, rồi nhún nhanh hơn, tiếng rên rỉ ngọt ngào tựa như bản ballad nhẹ nhàng bắt tay khiến gã mê đắm.

jiwoong giữ lấy eo em, rồi ấn em xuống thật sâu. cheonye trượt tay, chân cũng bủn rủn mà nằm lên người gã, hai cơ thể áp sát không có chút khoảng cách, gã đỡ em ngồi dậy, rồi tiếp tục việc chính, đầu lưỡi mềm mại của em bị lưỡi gã quấn chặt, nước bọt không kịp nuốt vào tràn ra ngoài, nương theo khóe miệng mà chảy xuống cằm, gã thúc nhanh hơn khiến cậu bắn ra một lần nữa, tinh dịch trắng đục vươn lên phần ngực của gã, tiếng da thịt va vào nhau lạch bạch càng lúc càng lớn hơn.

jiwoong cảm thấy gã sắp tới giới hạn của mình, từng đợt đâm như chạy nước rút khiến em càng thỏa mãn, cheonye rên rỉ, muốn gọi tên người đàn ông trước mặt, nhưng lại chẳng biết gã tên là gì.

" ưm...hưmm.. anh...a..."

"kim jiwoong, gọi tôi là jiwoong"

"hức...jiwoong, bắn vào trong em..."

câu nói của em vừa kết thúc, bên trong em bỗng dưng ấm nóng đến kì lạ, gã đã phóng hết vào bên trong em, gã rút ra, dịch thể nóng hổi theo đó mà ràn ra ngoài, từ miệng nhỏ đỏ hồng bắt mắt chảy ra rất nhiều tinh dịch. cheonye thỏa mãn mà nhắm mắt, gã nằm xuống, ôm lấy bạn tình của mình, vuốt phần tóc mái bị rối loạn trước trán em sang một bên rồi hôn lên trán, một cái hôn đầy yêu chiều mà trước đây gã chưa từng làm với bất cứ bạn tình nào.

"tôi chưa từng bắn vào trong ai khi không đeo bao như thế này"

"cũng là lần đầu có người rót vào trong em thế này mà"

giọng em nho nhỏ, mệt mỏi mà nhắm nghiền mắt, dòng ấm nóng bên trong vẫn không ngừng tiết ra ướt cả ga giường, gã mỉm cười, nhìn em rồi gợi ý.

"một lần nữa không?"

"được"

(end).

MỘT ĐÊM SAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ