Kì nghỉ hè cũng qua đi, sinh viên bắt đầu một năm học mới, không khí trong trường cũng bắt đầu nhộn nhịp trở lại, tuy nhiên vẫn có trường hợp không thật sự muốn đi học lúc này, và trong đó có view nhà chúng ta...
View đi vào lớp, bước tới chỗ love, rời nằm dài trên cạnh, cặp vẫn còn nguyên trên người.... Gương mặt không cảm xúc, đã vậy còn thêm cặp mắt gấu trúc.....
Love: Đã nói là ngủ sớm đi, cả mùa hè, cày game dữ vô giờ nhìn như xác sống đi học... Haizzz
View: Để yên cho chụy ngủ, nghỉ hè là chưa bao giờ đủ với chụy, em hiểu hông?
Reng.........Ggg. Giảng viên bước vào lớp. Love lây view dậy
Love: Dậy đi cái con heo lười ngủ kiaaaa
View mơ màng tỉnh giấc, đứng lên với tình trạng say ke, mặt ngơ ngơ như bò đội nón...
Giảng viên: Năm học mới bắt đầu rồi, các em giờ là sinh vien năm 2, chắc quen với cuộc sống sinh viên rồi nhỉ? Cố gắng còn thêm 2 năm nữa, nhớ tập trung học hành đừng để phí công sức mình đã bỏ ra........ Thôi giờ hôm nay lớp mình sẽ chào hỏi nhau, chia nhóm , mỗi nhóm 5 người nha...
Love: Tao với mày, 2 người, để kiếm thêm 3 bạn nữa....
View: Má không có nhân quyền luôn, không được lựa chọn được....
Love: Nên nhớ thời khóa biểu chọn môn là do chụy sắp, iem không có ý kiến, hiểu chưa? ( nghênh mặt lên với view)
View: Nhỏ này,... Chụy cái đầu mày? ( tính giờ tay kí đầu love thì có 2 bạn nam đi lại)
Bạn nam 1: Bạn ơi, bạn có nhóm chưa, cho tui vào nhóm bạn được không?
Love nhìn 2 người: Cũng được á, thêm 2 bạn nữa là nhóm được 4 người rồi, thêm 1 người nữa....
Giảng viên: Các em chia nhóm xong chưa, xong rồi thì ghi tên thành viên, mã số sinh viên rồi bầu nhóm trưởng, đưa lên cho cô...
Love: Thiếu 1 bạn á, giờ mình ghi tên những người ở đây trước đi ha...
Bạn nam 1: John simon, 3122530008 nhé
Bạn nam 2: Gun win, 3122530090
View: Tao chắc mày biết rồi ha, khỏi đọc...
View: Ủa đáng ra phải đủ người chứ ta, lớp 30 đứa mà, đứa còn là vong hay gì mà sao tao không thấy???
Love: Có vong nào mà đăng kí đi học không má??
Love đang nhìn xung quanh tìm kiếm người còn lại thì có một bạn nữ chạy vô, nhìn dáng vẻ vội vàng là biết đi trễ rồi....
View: Hên ghê, không phải vong, người mày ơiii
Love thấy bạn nữ, ra hiệu kêu bạn ấy lại chỗ mình ngồi..
Love: Nhóm còn thiếu 1 người á, mọi người chia nhóm xong hết rồi, bạn vô nhóm mình luôn nhennn..
Bạn nữ vừa thở vừa nói: Được.. Được.. Cảm ơn bạn nhaaaa..
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng mình hợp nhau mà - MILLOVE & VIEWJUNE
General Fictionmột câu chuyện tình cảm yêu đương lãng xẹt, à không lãng mạn nhưng để cả 2 tìm được sự đồng điệu với nhau cũng phải rất khó khăn.... chuyện tình này sẽ chữa lành trái tim cô đơn lâu ngày của bạn... câu chuyện dựa trên trí tưởng tượng về couple admin...