Vậy là đôi trẻ đường ai nấy đi.... Trong khi đó tom và milk với love đang ở quán để kiểm tra cam lại...
Love: Chỉ thấy được 1 xíu thôi... Đông người quá...
Milk: Mà như view bị ép vào người kia vậy.... Nhìn không giống vô tình...
Tom: Nhưng chỉ nhìn vậy thì không thể rõ ràng được.....
Tom: Mark ơi.... Anh hỏi cái này xíu... Em nhìn vào màn hình có thấy người nữ không? Cho anh xin thông tin.... ( tại vào club của tom yêu cầu mọi người đều phải khai báo thông tin cá nhân.... Để tránh rủi ro về sau..)
Mark: Vâng ạ... ( đưa tom thông tin)
Mark: Mà cái người này hôm đó kì cục lắm... Cứ nằng nặc đòi xin thông tin khách hàng khác...
Milk: Là người bên cạnh trong video đúng hông...
Mark: Đúng rồi là người này... Hôm đó.. Nguyên một đám người tới quầy booking dọa nạt tùm lumm...
Tom: Sao không nói cho anh biết?
Mark: Lúc đó anh đang bận, mà họ lấy không được thì cũng đi nên em không báo lại....
Love: Vậy là rõ rồi... Bọn họ cố tình làm vậy...
Reng... Reng..... (điện thoại của tom)
Jame: M đang ở đâu vậy... Ra quán ăn gần trường đi... June nó khóc quá trời nè....
Tom: Tới liền....
Ring.... Ring........
Love: Alo... Có chuyện gì không?
View : Alo... Tôi gọi để báo tình hình bạn cô... Uống cho đã giờ nằm đó... Không biết gì hết.... Phiền cô tới thanh toán giùm tôi...
Milk: Thấy là không ổn rồi đó... Giờ m qua với june... T chở love đến chỗ view....
.
.
.
Ở chỗ june....
June: Em ấy không yêu tao.... Gì mới chỉ có giận vậy thôi mà chia tay....
June: Đã vậy.. Còn chửi tao nữa...
June: Tao làm gì sai... T nói gì sai đâu..... Tất cả đều hiện ra trước mắt tao... (vừa khóc vừa dựa vào người jame)
Tom: M sai quá sai luôn á...
Jame: Gì dậy cha... Khó khăn lắm nó mới bình tĩnh lại đó.....
Tom: Nè nín đi.. Rồi lắng lỗ tay lên nghe t nói....
Tom ngồi kể hết mọi chuyện cho june nghe.... Ẻm cũng hiểu mình đã trách làm view rồi.... Nhưng vẫn cố chấp..
June: Ai biết được...... Lỡ lộn người thì sao?
Tom: T đánh vô đầu m giờ, mark nó là quản lí... Nó rất tỉnh không có say xỉn nên chắc chắn nó đúng... Có m sai còn cố cãi
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng mình hợp nhau mà - MILLOVE & VIEWJUNE
قصص عامةmột câu chuyện tình cảm yêu đương lãng xẹt, à không lãng mạn nhưng để cả 2 tìm được sự đồng điệu với nhau cũng phải rất khó khăn.... chuyện tình này sẽ chữa lành trái tim cô đơn lâu ngày của bạn... câu chuyện dựa trên trí tưởng tượng về couple admin...