CHAP 15: REAL LOVE

123 11 2
                                    

Ở công ty...

View: Sao nhỏ kia tới lâu vậy.... Đối tác sắp tới rồi....

Love: Hé lô bạn... Tui tới rồi nè...

View: Làm gì giờ mới tới vậy...

Love: Ngủ quên... Hihihi

View: Mé.. Hoi vô chuẩn bị họp đi....

Cuộc họp kéo dài 1 tiếng... Đôi bên hợp tác đều thoải mái với nhau nên hợp đồng đã được kí... Có điều trong cuộc hợp có vẻ vị đối tác kia cứ nhìn view mới thoai.... Vị đối tác kia tên krity, là nữ, có vẻ lớn hơn họ rất nhiều

Krity: Hợp tác vui vẻ, tôi rất thích những doanh nghiệp của người trẻ, họ luôn làm ra những sản phẩm sáng tạo và chất lượng...

Krity: À không biết tôi có thể mời 2 em đi ăn được không?

Love: Dạ được thôi ạ

Ở nhà hàng....

Krity: Nếu được, chúng ta có thể làm bạn không, không chỉ là đối tác...

View: Oke lun.... Cho em xin ig

Love: Nè chị ấy lớn tuổi hơn đấy..

View: Mới nói làm bạn... Mà bạn bè là thân thiết vậy chứ muốn gì nữa...

Krity: June nói đúng đó love, mình trao đổi ig đi...

Sau khi cả 2 thành lập doanh nghiệp thì họ đã sử dụng 1 ig để theo dõi của mình, còn ig cá nhân họ chỉ dành cho bạn bè người thân thôi...

Sau bữa ăn.... Do love có việc nên phải về trước.. Cụ thể là chị người yêu của em đi ăn sao mà té cầu thang nên giờ bị gãy chân rồi... Nên view phải đưa krity về...

Krity đã chủ động ghế trước, và còn chủ động nói chuyện cũng như chạm vào vai view khi đang lái xe....

Krity: View, chắc em cũng hiểu tại sao chị muốn thân thiết với em...

View nhà ta cũng đâu có khờ, trong cuộc họp thì nhìn ẻm, trong lúc ăn thì lấy chân cạ vào chân ẻm rồi giờ lại chạm vai...

View: Đối với em, chị chỉ như một bậc tiền bối, không hơn không kém..

Krity: Chưa nói gì đã bị từ chối

Krity: Không sao, mưa dầm thấm lâu...

View: Mưa có lủng nóc nhà thì cũng không được đâu, em có người yêu rồi...

Krity: Sao chị không thấy em để hình người ấy trên ig..

View: Bên ig cá nhân á...

View: Chị krity rất xinh đẹp lại còn giỏi nữa, chắc chắn sẽ tìm được người phù hợp thôi...

Krity: Chị đã gặp rất nhiều người, nhưng em thì lại rất khác...

Krity: Chị vẫn sẽ đợi

View: Haizzzz... Nếu chị xem em là bạn thì bạn bè ta nên nói thẳng...

Chúng mình hợp nhau mà - MILLOVE & VIEWJUNENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ