NHỮNG chuyện này được nghe kể lại và được viết theo ngôi thứ nhất ( đôi lúc chủ câu chuyện viết )*Chính chủ viết nè gửi cho tớ qua X nè cả lò đón nhận nhó ✨*
_______
Gọi tớ là Bánh bao ạaTui lớn lên và có 1 người bạn thân từ nhỏ tên L. Những tưởng cx chỉ là hai ng bạn thân bth cho tới khi tôi đến vào lớp 11.
L dậy thì sớm hơn tui ở cái lúc mà tui bắt đầu dậy thì thì cậu ấy đã sớm trở nên cao to, dáng người cân đối, sáng sủa và thực sự đẹp trai.
Ở thời điểm đó, tui cũng rất hay thủ dâm và tìm đến các phim sẽ, haiten để thủ dâm nữa. Một lần vì tò mò mà tui tìm đến các content về femboy(con trai không chỉ crossdress mà còn có hành vi, ứng xử, biểu hiện rất nữ tính)
Đó là những chàng trai crossdress( khái niệm chỉ việc ăn mặc, sử dụng các loại phụ kiện mà xã hội đa phần cho thuộc về đối tượng khác giới. (Nam mặc đầm váy, trang điểm, ... và ngược lại) và cực kỳ dễ thương, thậm chí một số video họ còn làm tình với đàn ông nữa nhưng là nằm dưới.
Một ý nghĩ thoáng qua và tui đặt mình và L vào hai người trong video đó, tui là chàng trai dễ thương với hai chân dang rộng đang không ngừng rên rỉ và L là người đang ôm lấy tui và nhấp hông không ngừng. Từ khoảnh khắc đó, tui không thể nhìn L như 1 người bạn nữa và càng không muốn nhìn mình như 1 đứa con trai nữa.
Sau đó tui bắt đầu hành trình thay đổi bản thân. Tui tập trung chăm da, cạo lông cơ thể thường xuyên, tập gym để có 1 bờ mông căng tròn, cử chỉ cx phải mềm mại hơn và thậm chí lén học cả make up nữa.
Dù không hoàn toàn loại bỏ đc những đường nét nam tính của mình thì tui cũng học đc cách che giấu bớt chúng. Chỉ là trc khi kịp thổ lộ thì L đã có bạn gái rồi. Nhìn bạn mình bán cơm chó đã khó chịu, nhìn người mình thích bán cơm chó còn đau hơn gấp nhiều lần.
Nhưng thực sự là lúc đó tui cũng không biết làm gì hơn. Tối đó về xong chả bik kiểu gì tôi ghé đến 1 cửa hàng bán đồ chơi tình dục, mua 1 con dildo(cặc giả) và đó cx là thứ duy nhất an ủi tôi mỗi khi nhớ đến L.
Khi lên đh năm 1, L vốn dọn ra ở riêng với bạn gái nhưng rồi phát hiện ra mình bị cắm sừng. Nhận được cuộc gọi tôi vội vã chạy ra mở cửa nhà chỉ để thấy nó khóc như mưa lái xe tới (May quá hôm đó nhà không có ai)
Bánh bao: Sao ko gọi t qua? M vừa khóc vừa chạy sang thế nguy hiểm lắm biết không?
L: Đừng nói gì cả.
Nói rồi nó chui lên giường tui, trùm chăn kín mít.
Sau đó tui ngồi 1 bên giường, nghe nó giải bày, tâm sự. Càng nói nó khóc càng to thẳng đến lúc chỉ còn là tiếng mếu máo, tôi chẳng thể làm gì hơn là ôm chầm lấy nó cả. Nước mắt nó dần thấm đến ướt áo tôi. May thay, dần dần nó cũng bình tĩnh lại.
L: Khoan đã B, m mặc cái gì vậy?
Bánh bao: Hả?
Và đó là lúc tui ý thức đc, vì hôm nay không ai ở nhà, tui cross và vốn định lôi dildo ra thủ dâm một chút thì L đến. Tui chỉ kịp khoác cái áo phông trắng của mình rồi chạy xuống. Nãy nó khóc ướt cả áo làm chiếc áo ngực tui mang bị lộ ra.
Bánh bao: Mày có thể coi như chưa từng nhìn thấy không?
L: Nhưng rốt cuộc chuyện này là sao? Mày gay hả? Mà m có gay thì t cx có ghét m đâu mà sợ. Mà khoan nếu trên mày mặc vậy thì dưới sẽ như thế nào?
Đứng trước loạt câu hỏi từ L, lần này đến lượt tui hoảng rồi, nhưng bằng cách nào đó, một phần trong tui nhưng thôi thúc tui nắm lấy cơ hội này.
Phải rồi, L của hiện h với 1 trái tim đang mỏng manh, có lẽ cơ hội mình luôn mỏi mòn chờ đợi cũng tới.
Tui: Mày làm gì mà hỏi khiếp thế, t giật mình đấy.
L: Thế rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra? Con H cắm sừng tao và giờ thì m trông như thế này, t phải hiểu như thế nào đây?
Bánh bao: Nếu mày muốn nghe chuyện của tao thì nên ngồi xuống và im lặng.
Khúc này tui đã hơi cáu rồi, nói nhiều thế khi nào tui ms có cơ hội giải thích. L hít một hơi thật sâu, mắt nhìn thẳng tui.
L: Kể đi.
Đó là lần đầu tiên từ khi lên đại học bọn tui nói chuyện nghiêm túc và lâu như thế. Tui kể việc mình từ lâu đã không còn nhìn L như một ng bạn nữa và rằng tui đã rất cố gắng chỉ để trở nên nữ tính hơn để có thể tỏ tình L. Kể cả việc tui đau lòng đến thế nào mỗi khi L và bạn gái ôm ấp nhau. Tui có thể nhận thấy sự khó xử trên nét mặt L hehe.
L: Vậy là mày thích tao à? Bây h vẫn thế?
Tui: Nếu tao coi mày là bạn thì vừa rồi mày chỉ nhận được 1 cái vỗ vai thôi. Mày mơ được ôm để mà có cơ hội khóc đến ướt áo tao hả?
L: Xin lỗi.
Tui: Thế h mày tính sao?
L: Sao là sao?
Tui liền hôn L một cái, chỉ là một cái môi chạm môi và tôi mút nhẹ lấy môi L.
Tui: Tao chờ mày lâu rồi, cũng không ngại chờ thêm. Nhưng giờ đây mày rõ ràng cảm xúc của tao rồi, đừng để tao chờ lâu quá.
L: ...
Trước khi L kịp phản ứng tui đã vội vàng cởi áo, tuột quần, người tôi giờ chỉ còn lại bộ nội y ren tràn đầy nữ tính. Tôi lao lên ôm L nằm xuống giường, ôm thật chặt, hai tay tui nắm đầu L và ép sát vào ngực tui.
L: Mày làm cái gì vậy?
Tui: Ngủ đi đừng cựa quậy gì hết, hôm nay cuối cùng t cũng được thổ lộ vs mày, cho tận hưởng nốt hôm nay đi.
Chúng tôi cứ thế ôm nhau ngủ mãi đến khi có người về nhà. L vội vàng dậy để ra về, cậu quay mặt lại chỉ để nhìn thấy một tui đang trong một bộ lót ren với nửa thân dưới vẫn còn trong chăn ngồi dậy. Tui có thể thấy đỏ mặt (có lẽ lúc đó trông tui cx quyến rũ lắm haha).
L: Tao về đây.
L nói và chạy nhanh về bỏ mặt tui bơ vơ trên giường. Đáng ghétt 🥲
Có một điều mà tui ko nói cho L. Lúc tui ôm L đi ngủ, tui đã cảm nhận đc 1 cái gì đó cứng cứng cạ vào đùi mình. Có vẻ như tui cũng có chút cơ hội.
_______
*frachanun giãy đành đạch heheheh*
BẠN ĐANG ĐỌC
nứng lắm rồi
Historia Cortatruyện bay kinh quá, Wattpad quét căng vcl NHỮNG chuyện này được nghe kể lại và được viết theo ngôi thứ nhất ( đôi lúc chủ câu chuyện viết