NHỮNG chuyện này được nghe kể lại và được viết theo ngôi thứ nhất ( đôi lúc chủ câu chuyện viết )
*Chính chủ viết nè gửi cho tớ qua X nè cả lò đón nhận nhó ✨*
_____Hôm nay là kỷ niệm 2 năm cho tình yêu nhỏ của chúng tôi (không nhỏ đâu =))) Anh đã đặt chỗ tại 1 nhà hàng vô cùng sang trọng và tôi không kịp chờ đợi nữa. Hôm nay anh về sớm hơn cả mọi khi, thậm chí trước cả khi tôi định tắm rửa và chọn đồ.
Bánh bao :Sao nay về sớm thế?
L: Về sớm còn chuẩn bị đi ăn với vợ nè.
L nói nụ cười nở rộ đầy vui vẻ. Thế rồi chẳng cần một lời nói, quần áo trên người cả hai cứ thế tụt dần và tôi đã nằm gọn trong lòng L ở bồn tắm chỉ trong một cái chớp mắt.
L: Anh có chuẩn bị sẵn đồ cho vợ rồi á.
L nói đưa tay cản tôi với lấy bộ suit( âu phục )của mình. Anh lúc này khoác lên mình một bộ suit thật đẹp, người tỏa ra một mùi hương làm tôi mê luyến, không tự chủ được mà hôn lấy.
L: Vợ à từ từ thôi, chúng ta còn phải đi ăn nữa =)))
Bánh bao: Thế chồng chuẩn bị đồ gì đấy?
L mỉm cười đầy tinh quái và đưa ra một chiếc túi. Tôi nhận chiếc túi trong sự ngỡ ngàng và nhận ra bên trong là một chiếc váy body phối với áo cardigan mỏng.
Bánh bao: Em không mặc ra đường đâu.
L: Anh biết em ngại nhưng mà, chẳng lẽ em cứ sợ người ngoài nhòm ngó mãi sao?
L nói không quên nắm lấy đôi tay tôi, mắt mở to đầy van xin.
Bánh bao: Thôi đi vào quán với anh với bộ dạng này, em không mặc đâu.
L: Người ta chả nói đâu, có thấy thì họ cũng giả mù chứ không dám nói đâu. Với lại chỗ anh đặt là 1 gian kín luôn, không ai thấy đâu.
Cứ như thế, chẳng mấy chốc nhà hàng nghênh đón hai vị khách. Một người khoác bộ suit đen và người kia mang chiếc váy body đỏ rượu.
Một bữa ăn rất ngon với thật nhiều rượu cứ thế trôi qua, đôi tình nhân lại trên chiếc xe và dẫn nhau đến khách sạn. Tại một căn phòng nhìn ra bờ biển, trên chiếc giường được rải rác xung quanh là đủ các mảnh quần áo, một cặp đôi đang làm tình đầy hoang dại, một tư thế doggy vô cùng phổ biến.
Bánh bao: Ahhh~~~ nữa đi L. Nhấp mạnh nữa lên Ahhh~~~
L: Vợ à cái lồn vợ chặt lắm ấy muốn nhanh cũng không dễ đâu.
L nói không quên tét vào mông tôi thật mạnh làm tiếng rên rỉ càng ngày càng dâm đãng hơn.
L: Sao càng đánh lại càng bót thế này. Ôi con đĩ nhỏ của anh, em dâm thật đấy.
Bánh bao: Vậy thì phạt em nữa đi Ahhh~~~. Hôn em nữa Mhhhh~~~
Tui nằng nặc đòi được hôn anh và anh cũng chiều ý. Chúng tôi lại quay về với tư thế truyền thống, hai bờ môi dán chặt vào nhau, hai chân tôi dang rộng, sẵn sàng hứng lấy những cú dập sâu nhất từ anh. Tay anh cũng không quên xoa nắn lấy đầu ti nhỏ bé đã cương cứng trên ngực tôi.
Bánh bao: Ahhh~~~ Nhéo nhẹ thôi, chứ ahhh~~~ cái này chắc chắn không ra sữa đâu?
L: Ai đó nói không thích mà nhéo mấy cái bóp chặt quá vậy. =)))
Từ cái lần đầu tiên anh làm tôi ra mà không dùng tay đó, anh dường như càng làm càng quen (quen trym ha gì ó!) và cái lỗ lồn của tôi thì càng ngày càng nhạy cảm. Tôi có thể ra vài lần chỉ trong một đêm, càng ra càng nghiện và giờ thì không thể thoát khỏi con cặc anh nữa.
Bánh bao: Anh ơi Ahhh~~~ Em sắp ra rồi ahhh~~~
L: Anh cũng thế ra cùng nhau nhé.
Bánh bao, L: Ahhh~~~
Cùng với tiếng rên, tôi dần cảm nhận được một cảm giác ấm áp lan tỏa trong cơ thể.
_____________
L: Em nè …
Bánh bao: Sao á?
L gọi tôi, nhìn tôi đầy trìu mến, hai tay lượn lờ vuốt ve lấy lưng tôi.
L: Em nghĩ sao về việc gặp bố mẹ anh?
Bánh bao: Anh bảo gặp theo kiểu nào?
Tui nhẹ nhàng hỏi dường như đã hiểu ra gì đó, hơi thở đều trở nên chậm lại.
L nhẹ nhàng cầm lấy tay trái tôi, vuốt ve và bảo:
L: Gặp để tìm cách đeo được cái nhẫn vào chứ cái tay này nhìn đơn điệu quá =)))
Tui không thể tin nổi những gì mình vừa nghe được, giây tiếp theo tui hỏi anh, giọng đều nhanh có chút run rẩy.Bánh bao: Anh chắc chưa?
L: Biết nghe rõ rồi còn cố ý hỏi lại hả?
L nói cười nhẹ nhàng và hôn nhẹ lên môi tôi.
L: Em nghĩ sao?
Tui: Ừ
_____
Vâng,họ sắp cưới nhau đóooo✨
BẠN ĐANG ĐỌC
nứng lắm rồi
Historia Cortatruyện bay kinh quá, Wattpad quét căng vcl NHỮNG chuyện này được nghe kể lại và được viết theo ngôi thứ nhất ( đôi lúc chủ câu chuyện viết