Mở một đời nghe nào các nhân viên công ty!
___________&&_____________Từ sau hôm Nguyễn Tùng Dương say bí tỉ đó cả hai đã quay lại như cũ, Bùi Anh Ninh không bắt ép cậu phải quay về Hạ Long theo mong muốn của bản thân mà nghe lời cậu lập ra ước hẹn ba năm giữa hai đứa.
"Hứa rồi đó hết ba năm mà không dọn về là anh bắt cóc em về đó"
"Đến chừng đó em tự trói tay cho anh mang về"
"Ỏ, đáng yêu dọ" - Bùi Anh Ninh dùng tay chọt vào nhau.
Đột nhiên Anh Ninh đưa tay ôm chầm lấy Tùng Dương cọ vào cổ cậu, Tùng Dương cũng chỉ biết thuận theo mà vỗ nhẹ nhàng vào lưng hắn.
"Hai tháng rồi á, nhớ em chết luôn"
"Em cũng nhớ anh"
"Không, anh nhớ em nhiều hơn"
"Ơ..."
"Cấm có cãi"
Cuối cùng Bùi Anh Ninh dựa vào vai cậu luyên thuyên cả buổi, đúng là máy nói Hạ Long mà.
"À quên nữa anh có mua bánh cho em đợi tí anh đi lấy"
Cạch.
Cửa tủ được mở ra, Bùi Anh Ninh cầm hộp bánh to bước tới đặt trước mặt Tùng Dương.
"Gì? Mua chi bự vậy?"
"Quà quay lại với người yêu cũ♡"
"?Con mẹ điên"
"Em không cảm thấy rất chi là cảm động à?"
Nói qua nói lại một hồi cả tiếng cười vang khắp nhà, Tùng Dương chợt nhận ra căn nhà trống vắng của bản thân lại được lấp đầy rồi, khoảng trống to lớn được chính Bùi Anh Ninh lắp đầy.
Thấy Tùng Dương cười tươi như vậy Bùi Anh Ninh nhìn mãi thôi "Mặt trời nhà tui hihi".
"Ninh, bóc cho em"
Nguyễn Tùng Dương đẩy hộp bánh còn nguyên cho Bùi Anh Ninh bóc hộ, nhìn hộp bánh mỏng manh nhẹ hìu quơ một phát là có thể bóc ra được hắn chỉ biết bất lực cưng chiều cậu cầm lên mà bóc ra, sau đó đẩy ngược lại cho chính chủ.
Trần đời Bùi Anh Ninh có biết bao người yêu cũ, yêu xong chia tay là thôi luôn, không ngờ có ngày tình yêu của hắn lại gác được cái danh "lò vi sóng"(quay lại với người yêu cũ). Thôi kệ vì người đó là Tùng Dương mà.
Gần đây em bé nhà hắn hình như có chút nũng nịu thì phải(?) chắc là do hậu quay lại với người cũ, cơ mà Bùi Anh Ninh thích mê cách cậu nũng nịu với mình.
Ninh gia trưởng rất thích điều này.
"Dương ơi, hay là mình công khai nha. Anh muốn cho bố mẹ biết về em"
"Em sợ..."
"Không sao, có anh đây mà"
"Dạ"
_____________________Dù nói ngoài mặt là ra mắt bố mẹ nhưng cả hai vốn hiểu rõ bố mẹ đã biết chuyện hai đứa từ lâu.
Tùng Dương còn nhớ rõ lần gặp bất ngờ với mẹ của Anh Ninh, chiếc chìa khoá nhà do hắn tách lẻ từ xâu lớn đưa cho cậu bị mẹ hắn lấy đi mất. Tùng Dương khi đó không có ý nghĩ gì quá nhiều nhưng nếu nói không buồn chút nào thì cũng không đúng, cậu là âm thầm chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Ninh Dương - Hoàn| Nơi Màu Mắt Em
FanfictionTrong mắt em có ngàn sao, còn trong mắt anh chỉ có em. Dừng lại không có nghĩa là kết thúc. ------------------- Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, HE Cảnh báo: OOC Tình trạng: Hoàn Thành. Truyện chỉ là trí tưởng tượng của tác giả.