2

187 26 3
                                    

Soulmate.

Mỗi một người khi được sinh ra đều có một sợi dây soulmate được buộc ở cổ tay, hoặc hình xăm soulmate ở bất kì nơi nào trên cơ thể. Jake cũng vậy, cậu có một sợi vải bằng lụa trong suốt được buộc trên cổ tay của mình.

Sợi dây soulmate của Jake đã đổi màu khi cậu vô tình va phải Heeseung ở trường học, nó sáng lên lấp lánh với màu đỏ thẫm và sợi dây trên tay Heeseung cũng ánh lên màu xanh dương. Jake đã rơi vào lưới tình của Heeseung, soulmate của cậu là một người đẹp trai và rất nổi tiếng ở trường học, nhưng ngặt nỗi, anh có bạn gái mất rồi.

Trớ trêu làm sao, khi Jake đã yêu Heeseung từ cái nhìn đầu tiên nhưng anh thì lại không như thế, anh không có một chút cảm giác nào với cậu cả. Jake từng được chứng kiến những cặp đôi là soulmate của nhau và nó mãnh liệt đến nỗi, khi mà Sunghoon đã từ chối lời tỏ tình của vô số người vì cậu chẳng tin vào thứ gọi là tình yêu, ấy là đến khi gặp Jay, Sunghoon lại khẳng định cậu sẽ yêu Jay suốt đời và tình yêu cậu dành cho Jay sẽ lớn hơn mỗi ngày. Hoặc là Riki, một thằng nhóc luôn tỏ ra bất cần và vô tâm, lại lo sốt vó lên khi biết được Jungwon đang phải chịu một cơn đau nào đó, thằng bé đã tìm mọi cách để có thể chịu đựng cơn đau thay Jungwon, dù cả hai đã chia tay. Jake cũng vậy, cậu cũng là một ví dụ cho hệ thống soulmate này, cậu yêu Heeseung ngay từ lần đầu gặp mặt, và tình yêu nó cứ lớn dần mỗi ngày.

Sợi dây của Jake vẫn giữ màu đỏ kể từ khi cậu gặp Heeseung. Nó sẽ trở nên đậm hơn mỗi lần cậu bắt gặp ánh mắt anh với trái tim đang đập liên hồi, nhanh tới mức cậu sợ Heeseung sẽ nghe được nhịp đập trái tim của mình. Và đôi khi sợi dây sẽ trở nên nhạt màu, gần như quay về màu trong suốt như trước khi cậu gặp anh, khi cả hai cách xa nhau và nỗi nhớ của Jake về soulmate của mình quá lớn. Còn sợi dây của Heeseung chỉ đổi sang màu xanh dương vào hôm cả hai vô tình va vào nhau rồi lại trong suốt như ban đầu, bởi vì Heeseung không yêu Jake.

Kể từ ngày gặp nhau, Jake luôn cảm nhận được những cơn đau chỉ vì Heeseung gần gũi và thân thiết cùng người yêu của anh ấy. Từng cái ôm ấm áp, những cái hôn dịu dàng mà Heeseung trao cho người yêu mình, những điều đó luôn khiến cậu đau đến đứng không vững. Hệ thống soulmate thật mãnh liệt và cũng kì lạ đến nỗi, bản thân sẽ gánh chịu cơn đau thay cho soulmate hoặc khi soulmate của mình thân thiết với một người khác, vì thế mà Jake luôn thích những ngày Heeseung cảm thấy đau vì khoảng cách soulmate quá xa, anh sẽ đến và đón cậu về nhà.

Nhưng như thế cũng thật buồn. Bạn gái của anh sẽ nhíu mày nhìn Jake khi thấy cậu đang ngồi ở sofa phòng khách và ăn bắp ngon lành, ngay bên cạnh anh. Cô ấy sẽ tỏ ra không hài lòng khi Heeseung nấu ăn cho cậu và cũng sẽ khó chịu khi nhìn thấy vòng tay đang phát sáng của Jake, lúc ấy Meena sẽ nói mấy câu như "soulmate của anh không biết kiềm chế à?" rồi để lại Jake cùng Heeseung với bầu không khí gượng gạo kinh khủng.

Nhưng thế thì sao? Đâu ai muốn người yêu mình cứ đeo theo cái của nợ như này. Vì thế, Jake chẳng thể trách ai ngoài sợi dây soulmate trên tay mình, cậu muốn cắt đứt nó kinh khủng.

...

"Mày lại đau nữa hả?" Sunghoon vỗ vai Jake làm cậu giật mình

"Tao không, đang suy nghĩ linh tinh thôi.." Jake cười khẽ khàng, gắp cho Sunghoon một miếng cá, "ăn đi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

heejake ↬ jet lag of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ