31.
Ô Thuần Nhã trong bếp bận bịumấy tiếng, cũng không làm gì phức tạp, buổi sáng cậu đã ủ sẵn bột bánh, giờ taychân lưu loát đang chuẩn bị nhân, làm cho hai nhóc Bánh Bao và Cảnh Hoán ítbánh bao hấp.
Bởi vì làm cho hai đứa nhỏ, chonên bột bánh mềm mềm đều được tạo thành các loài động vật nhỏ đáng yêu, nhímcon, thỏ con, cún con, mèo con vân vân các loại. Cậu còn cẩn thận ép nước rauchân vịt, cà rốt, bí đỏ, khoai lang tím, rồi cùng trộn với bột, tạo thành cáckhối bột nhiều màu.
Ngửi thấy mùi thơm, Tư KhôngCảnh Hoán ngồi không yên, chầm chậm đi đến phòng bếp, nhìn thấy Ô Thuần Nhãđang đưa tay lau vết bẩn dính trên mặt.
"Chú, cái gì đây ạ, thơm quá đi"Cái mũi nhỏ ngửi ngửi, Cảnh Hoán nuốt nước miếng.
"Ha hả, làm ít bánh bao nhiềumàu cho con và bánh bao, chờ một chút, lập tức xong ngay đây" Nhéo nhéo mũinhóc, Ô Thuần Nhã đứng thẳng đấm đấm thắt lưng, vừa rồi cúi người nặn bánh bao,nên giờ thắt lưng cậu hơi đau nhức.
Đang nói chuyện, quản gia Tàocầm điện thoại không dây đưa cho Ô Thuần Nhã, "Nhị thiếu gia tìm cậu"
Cười với quản gia Tào, cậu nhậnđiện thoại nhẹ giọng nói, "Là tôi đây"
"Cha! Bánh bao đói!" Thanh âmbánh bao nãi thanh nãi tức vang lên từ đầu bên kia, Ô Thuần Nhã cười khẽ, cậucó thể tưởng tượng biểu tình của nhóc con kia có bao nhiêu đáng thương.
Nắm tay Cảnh Hoán dắt nhóc vàophòng khách, Ô Thuần Nhã cười bánh bao, "Trưa không ăn cơm no sao?"
Bánh bao nhỏ nằm bò trên bàn làmviệc bằng gỗ mun của Tư Không Viêm Nghiêu , chổng mông đè lên tay bố nhóc, bấtmãn chu miệng, "Cơm ở căng tin của công ty bố không thể ăn được, cha, con đóiquá"
Tư Không Viêm Nghiêu nângtay vỗ vỗ mông nhóc, tên nhóc này không thích ăn đồ trong căng tin, y đã nói sẽđưa nhóc ngoài ăn rồi, nhóc còn không đồng ý, vậy mà giờ lại đi cáo trạng vớicha nhóc.
Lấy điện thoại từ móng thịt củabánh bao, Tư Không Viêm Nghiêu nói vào điện thoại, "Hôm nay bận, đến đưacơm"
Ô Thuần Nhã khóe miệng co rúm,vừa định cự tuyệt bên kia đã cúp máy.
Tư Không Cảnh Hoán ngẩng đầu lênnhìn cậu, khó hiểu kéo kéo ống tay áo cậu, "Là bánh bao ạ?" Vừa rồi nhóc ngheđược thanh âm của bánh bao.
"Ừ, chú hai con tăng ca, bánhbao đói bụng, đợi chút nữa chú mang cơm đến cho nó" Thở dài, Ô Thuần Nhã khôngtình nguyện nói với nhóc.