Hanada Giới Thiệu Makino Chương 1.

121 7 1
                                    

Lời nhắc hệ thống: Đã phát hiện thông tin liên quan

Đã kết nối với thế giới Mingke (xem phim)

Người xem Makino số 3 đã vào

"A! Nhiều người như vậy! Tại sao bọn họ lại nhìn ta? Không!"

"Akai Shuichi!!!"

"Anh ấy, anh ấy, đừng, nhìn tôi, làm ơn"

"Tôi có vẻ nên trốn ở nơi đó."

"quá khủng khiếp"

"Vừa rồi Thần Chết có nhìn ta không?"

"Tôi, tôi thực sự bị nghi ngờ à?"

"Hanada, lớp trưởng, bạn cùng lớp, tôi, tôi xin lỗi cậu ự "

Ngay khi Makino bước vào rạp chiếu phim, anh đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Tài năng mạnh mẽ ở bên Black và là cặn bã của xã hội ở bên Đỏ.

Đây là một trong những bạn thời thơ ấu của Hanada

Hanada Lover (Amuro Toru, Matsuda) 'Chết tiệt, đây là tình địch của tôi, đây là một người chuyển giới?! Trông bạn thật xinh đẹp, như nàng tiên nhỏ!'

Hoàn toàn không nam tính, Hanada chắc chẳn sẽ không thích!

Hệ thống dẫn Makino đến khu vực nghỉ xanh, nơi in số 3.

Động thái này thu hút sự chú ý của mọi người

"Số 3, nó có nghĩa là gì? Mật danh!?"

Mọi người đã vào vị trí và việc xem phim bắt đầu

Khoảnh khắc Makino xuất hiện trên màn hình

Makino đã che mặt lại và giả làm một cây nấm

"A, Hanada, giúp ta!"

[Ở phố thương mại

Bé Hanada ăn mặc đẹp đẽ, nắm tay Sauza, Makino nắm một góc nhỏ ở áo, theo sau là Will.

"Tôi nói, Will, nếu anh không muốn đến thì quên đi. Đừng cố chấp nữa. Có ai ép anh đến không?"

Will không nói, chỉ im lặng đi theo

"Hanada, chị Hanada, ở đây có nhiều người như vậy, tôi muốn về nhà."

Phiên dịch của rạp hát hoàng gia: Chị Hanada, tôi muốn về nhà và ở một mình với chị, tôi không muốn chị hòa hợp với những kẻ khốn nạn này!

Trong đầu đang suy nghĩ, anh hung hăng trừng mắt nhìn Sauza và Will ở sau lưng Hanada, lẩm bẩm vài câu.

"Ể? Makino, cậu đang nói về cái gì thế?"

"Chị Hanada-Makino lườm tôi và mắng tôi."

Sauza lau đi những giọt nước mắt không cần thiết của mình và nói một cách đáng thương.

"Tiểu tử, nếu ngươi cùng ta tranh giành, ngươi còn cần mấy năm nữa.

Ngoan ngoãn nhường chỗ cho tôi và Hanada." Sauza liếc nhìn Makino bằng ánh mắt không thân thiện.

"Không (>_<)! Anh Sauza lại đe dọa tôi. Chính Makino đã làm sai điều gì khiến anh Sauza bắt nạt tôi như thế này!"

"Chị Hanada, chị phải làm chủ cho em!"

Thấy Sauza sắp tỏ ra đau khổ, Will lạnh lùng nói

"Makino, trừng mắt nhìn người khác, haha, cậu giỏi thật đấy!"

Hanada nhìn Makino với ánh mắt khó hiểu.

"Tiểu Makino? Cậu------?"

"Tôi chỉ muốn chị Hanada chú ý đến tôi hơn, Suy cho cùng, Anh Sauza và Anh Will luôn thống trị bạn,

Ngoài ra, họ còn đe dọa tôi để tôi tránh xa bạn, Nếu không, nếu không, họ sẽ đánh tôi, Tôi bị họ làm cho sợ hãi,

Vì vậy chỉ cần--

Chị Hanada, xin chị đừng giận Makino, Nếu chị tôi không thích Makino như thế này, Makino,

Chị ơi, hãy tha thứ cho Makino!"

Makino vừa nói vừa, trong mắt Makino đầy nước, đáng thương như đang bán thảm.

Sauza và Will ở một bên vẻ mặt cứng đờ, hung hăng trừng mắt nhìn Makino.

"Quả nhiên, hai người cùng nhau bắt nạt Makino. Đi thôi, Makino bé nhỏ, hãy đi mà không có họ!"

Nhìn bóng lưng hai người bước đi, Makino làm một động tác khiêu khích thật lớn sau lưng, trước mặt của Sauza. Will tức giận và thề rằng lần sau anh sẽ làm cho Makino trông thật ngầu. Anh ta lột tấm da cừu của anh ta và để cho Hanada biết được khuôn mặt thật của anh ta!]

Sau khi phát đoạn này,

Toru Amuro phát hiện ra một vấn đề lớn

Ngoại trừ FBI, những người bạn của Hanada đều là trà xanh.

Phải chăng để theo đuổi Hanada, tôi phải học cách trở thành trà xanh?

Matsuda nghĩ: Hanada đã kết bạn với loại người bạn nào vậy? Chết tiệt! Hãy để cô ấy thấy sự nam tính vào một ngày khác!

Makino: Tôi chỉ là một người bé nhỏ, đừng ai nhìn thấy tôi!

_______________________________
Rốt cuộc chỉ có bé Will là trong sạch và không phải trà xanh (⁠ ⁠ꈍ⁠ᴗ⁠ꈍ⁠)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Biểu diễn khoa hôm nay cũng muốn cùng thám tử đồng quy vu tận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ