🖲BAZINGA🖲

35 2 1
                                    


Sa buhay kailangan mong
Tanggapin ang totoo kesa sa kasinungalingan mas madali ang buhay kung tatanggapin mo ang totoo... Pero Hindi lahat ng totoo ay tama kaya minsan lumaban ka rin.....

....

Ngayon nasa next level na si Dante,
Kailangan nyang tapusin ang mission nya, na ma talo ang SB19 Androids pero pina babalik ni Dandan ang kinuha nya mula sa game!susunod kaya si Dante? O lalabagin nya ng tuluyan ang Bazinga???....

Chapter III
Hello SB19 Androids.

Dante: Ano bang level to dandan?? It's so boring ang tagal lumabas nung androids!! Parang tanga talaga!!

Dandan: Actually ikaw ay na biktima nila! Kasi kanina pa sila nasa harapan mo! Hindi mo lang napapansin dahil nasa ilalim ka ng power ng isa sa mga androids! Hmm... How to escape?...

"Clear your mind Dante"...
...

Stell: Tatanga tanga pa naman yan! Blanko mo daw utak mo! Naiintindihan mo ba?

Dante: manahimik ka bakla! Hindi ako bingi!

Stell: aba gago to ah! Pqgnakapasok ako sa game itutusok ko sayo yan Bazinger spear! Hinayupak na to!

Dandan: maghanda kayo boys mapapalaban kayo! Dahil mukha hindi susunod si Dante sakin, naibalik ang kinuha nya sa game!!!

Stell: ayan! Ngayon kami papagurin mo?! Isa kapa kasing tanga eh pinag sabihan na kita na wag mo yan palaruin!, ano ka ngayon????

Josh: stell naman! Napaka harsh mo naman kay DanDan! Pero dandan tama rin si stell eh ikaw kasi pinaglaro mo pa yan hinayupak na yan!

Dandan: sheesh ewan sa inyo... Basta maghanda kayo kailangan natin maging handa sa pwedeng....,
Sandale nasaan si android josh????...

At dahil nawawala ang android josh hinanap ni Dandan ito sa Monitor pero tila wala makita si dandan!, kaya naman ginamit ni danDan ang eye of truth na hawak nya at pumikit sya at pinakita sakanya nito, ang nakakagulat na katotohanan!, naka labas sa laro ang android josh! At possibleng isa sa Lima ay peke!.... Kaya pag dilat ni danDan, naka isip ito ng patibong para malaman kung isa nga sakanila ay ang android ni josh!, Habang abala pa si Dante sa 4 na androids!,...

Dandan: hmm... Dante!! Clear your mind hurry up! You only have 7mins to finish the game!,

Dante: fine fine!!!
(Dante Open his eyes)
What the hell?? Andito na ang androids ng pesteng sb19!! Pa panget!!!

Android stell: hello Dante! I am B-89960 a.k.a Stell!, it's nice to meet you...

Android Justin: hello Dante ako si B-7810 a.k.a Justin.. Nice to meet you...

Android Pablo: hello Dante I am X-2109 a.k.a Pablo Hindi kita gusto sa laro Nato!...

Android ken: Dante ako si H-2581
A.K.A KEN.
YOU ARE NOT WELCOME SA GAME!...

Dante: stell, Ken, Justin, Pablo.... Nasaan si josh???

"Psst Dante!! Andito ako! "

Nilingon ni Dante...

Dante: josh???...

Dandan:Dante listen to me! Balik mona ang tinatago mo! Ng matalo mona sila!, at... Dante! Nakikita mo yan box near you??? Open it anjan Ann Bazinger sword! Na magagamit mo sa mga yan! But be careful 2 lang sakanila need mo talunin! Otherwise uulit ka sa beginning ng game!!

BAZINGA:Let The Game BeginWhere stories live. Discover now