sếch đáng iu :))
lee sanghyeok - một tấm gương của trường đại học quốc gia seoul. chàng thiếu niên với nhiều tài năng thiên bẩm. em giỏi trong mọi lĩnh vực, học giỏi, đàn hay, chăm đọc sách và vô vàn thứ khác.
nhưng, dường như cái gì cũng có hai mặt của nó, sanghyeokie lại không được ông trời phú cho một thể lực tốt, thân hình đẹp như nhiều bạn con trai khác cùng lứa với em.
xinh đẹp - hai từ mà những người gặp em lần đầu thường thốt lên, em trắng trẻo và mỏng manh hơn bất cứ đứa con gái nào.
thân thể trắng muốt như da em bé, miệng mèo cong cong, hay chép chép khi tập trung một vào thứ gì đó, chân thẳng, eo thon. bạn bè ví em là tiểu thiên sứ, đúng thật, làm gì có ai đẹp bằng em cơ chứ.
đó chưa phải là tất cả những gì đặc biệt ở con người em, ai mà nghĩ được một người như em lại có một bé bướm xinh xắn ngay giữa cặp chân thon kia cơ chứ.
lúc nhỏ, sanghyeokie không thể chấp nhận được việc lại khác biệt so với các bạn như vậy. dần dà, mọi thứ có vẻ dễ dàng hơn so với em.
một người song tính luôn có nhu cầu tình dục rất cao, bướm nhỏ luôn chảy nước dâm liên tục, khiến em vừa khó chịu vừa sướng.
hôm nay ngày đầu tiên bước vào kì học mới, một sinh viên ưu tú như em đôi lúc cũng muỗn lười học một bữa nhưng bản thân em không cho phép mình như vậy.
thân ảnh nhỏ bé vẫn đang vùi mặt trong chăn mềm, ngái ngủ chẳng muốn thức giấc. chiếc váy ngủ hai dây mỏng manh tuột khỏi vai vì sự lăn lộn của chủ nhân, lộ ra đôi gò bông trắng mềm, múp míp như thiếu nữ trưởng thành.
mèo con chẳng thích mặc đồ lót khi đi ngủ vì nó khiến em khó chịu, khi không có ai em càng thích thả rông và mặc chiếc sơ mi mỏng hoặc váy ngủ ngắn.
mặt trời chiếu qua khe rèm chưa kéo hết, đánh thức người trên dường thức giấc, ôm gấu bông đờ đẫn ngồi trên giường, mãi khi đến đủ tính táo, sanghyeok lại thấy bướm nhỏ của mình lại chảy nước nữa rồi.
bàn tay thon gầy vén vạt váy ngủ lên, lộ ra chú chim nhỏ đang cẩng lên chào buổi sáng, bên dưới thì chiếc miệng háu ăn đang mấp mé, hyeokie với lấy chiếc trứng rung trên mặt bàn, lưỡi đỏ hỏn liếm để làm ướt nó rồi từ từ nhét nó vào bướm xinh.
- ưm....a....sướng.
điều chỉnh lên nấc cao nhất rồi đẩy vào tận sâu bên trong, mèo nhỏ sướng run người. mặt vùi vào gối em dài của em mà rên rỉ, tay không ngừng xoa nắn gò bông bự phía trên.
- nứng quá...
vẫn còn lí trí nhớ ra sắp đến giờ tới trường, hyeokie khó khăn đi vào nhà tắm, trứng rung bên dưới không ngừng chọc ngoáy trong âm đạo nhỏ của em, nước dâm chảy dầm dề từ trên giường cho đến nhà vệ sinh.
- á á....
mèo con lên đỉnh chỉ với trứng rung, em xụi lơ trong phòng tắm của mình.
-.-
kì học mới bắt đầu nên sẽ có những giảng viên mới mà em chưa từng học qua. lee minhyeong, giảng viên mới môn chính trị của em trong kì này.