dễ thương chút thôi:))
- meo meo....
- bé con đói hỏ, anh lấy hạt cho bé ăn nhé.
- meo meo meo.
- ỏ, ngoan quá, lại đây anh bế nào.
bé mèo dâu hyeok được nhận nuôi bởi một anh chủ của tiệm cà phê khá nổi tiếng tại một góc nhỏ của seoul.
bé dâu có màu lông trắng muốt, là một bé mèo anh lông dài, nhìn em như một bé mèo của một nhà quý tộc anh thời xưa.
gọi là mèo dâu mọi người sẽ nghĩ em là một bé mèo hiền lành và quấn người, nhưng có vẻ cái tên lại không đúng với bản tính loài mèo này của em lắm.
em bé mèo lười chỉ muốn nằm ườn cả ngày không động đậy, càng không thích người khác động vào mình, em ghét cảm giác người khác đụng vào em, chẳng vui chút nào, lông sẽ không còn mượt nữa.
em chỉ thích ăn những loại thức ăn, loại hạt cao cấp, uống nước suối được đóng trong chai và thích được nghe jeong jihoon đọc sách cho mình nghe mỗi tối.
hơn hết, em là một bé mèo tinh hiếm có, vì bị biến đổi gen, hoặc vài lí do gì khác mà em không biết, nên sinh ra em đã là một nhân thú dạng mèo.
anh chủ của em tên là jeong jihoon, hắn đẹp trai lắm và còn siêu cao nữa. ở dạng người em còn kém hắn tận gần mười phân lận cơ, bé mèo buồn lắm. hắn luôn dùng chiều cao và sự đô con của mình để bắt nạt em miết thôi.
thực chất, ban đầu jihoon chẳng thích mèo cho lắm, chăm mấy con mèo này phiền muốn chết, vậy mà không hiểu sao bản thân lại nhận nuôi bé mèo dâu dễ thương này. có lẽ hắn trúng hít phải cỏ mèo của bọn này hay sao.
vậy nên giờ mới có cảnh bé mèo ngái ngủ vì bị hắn đánh thức giữa chừng, em còn đang trong mộng sắp bắt được một em cá to rồi mà. em mèo dâu xù lông, chỉ biết meo meo chửi hắn. mà một khi em giận thì không có chuyện em biến về dạng người đâu.
- dâu ơi, dâu à, bé lại đây anh bế nào.
- g..rừ...
em mèo nhe răng, giơ móng vuốt muốn cào hắn cho bằng được. đệm mèo được hắn cho đi spa chăm sóc thường xuyên nên mềm xèo, không có một chút sát thương, dâu nhỏ giương đệm mèo vả đôm đốp vào má hắn mấy cái.
- dâu hôm nay rất là hư luôn.
" hư cái mả cha mày, ai kêu chọc tao chi."
em chả em chơi với hắn nữa, ngoảnh mông mèo, để lại cho hắn một cái liếc mắt sắc bén mà chạy đến chỗ quầy thu ngân nằm ườn ra đó ngắm loạt khách ra vào cửa tiệm.
khách đến tiệm cà phê của hắn đôi khi không chỉ vì hương vị của cốc cà phê hay cái vibe mà tiệm mang lại, có một vài vị khách đến chỉ vì muốn được ngắm bé mèo và anh chủ tiệm đẹp trai thôi.
mà em lại chả thích những chị ăn mặc lòe loẹt đến tiệm oder đồ uống mà cứ cà giỡn với jihoon của em gì cả, jihoon tuy có nửa cái chân mày nhưng cũng đẹp trai đó chứ, hắn là của một mình em thôi, mấy chị không có được giành của em đâu.