12

490 65 3
                                    

*Phỏng vấn*

Lee Min Hyeong: "Ngựa Xích Thố của team em là Oner."

*Khi hai đứa ôm nhau nằm trên giường*

Moon Hyeon Jun nằm gối đầu lên đùi Lee Min Hyeong, xem xong bài phỏng vấn liền ngồi bật dậy, đánh cái 'đét' vào đùi hắn: "Thằng chó. Mày bảo ai là ngựa hả??"

Lee Min Hyeong kéo ai kia đang giận dỗi nằm lại đùi mình: "Đấy là khen bạn với mình xứng đôi nhau mà."

Moon Hyeon Jun được xoa đầu thì cũng dịu đi nhiều rồi, nhưng cái miệng hơn thua đành chanh với người yêu thì không bỏ được: "Xứng hay không thì mày mới là ngựa để tao cưỡi."

"Ồ~~~."

Cái tiếng ồ này nghe mới là lạ làm sao.

Moon Hyeon Jun ngẩng đầu nhìn lên, bắt gặp ngay nụ cười nửa miệng quen thuộc.

"Đù. Mày tránh ra."

Moon Hyeon Jun ngửi được mùi nguy hiểm. Cơ thể cậu theo bản năng bật dậy muốn trốn đi nhưng động tác của xạ thủ chung team quá nhanh.

Vòng tay như gọng kìm của Lee Min Hyeong siết chặt cái eo đầy quyến rũ của người đi rừng, ép cậu mặt đối mặt ngồi gọn trong lòng hắn.

"Junie là người muốn cưỡi tớ mà? Sao thế? Juine không muốn tớ nữa à? Junie làm thế thì tớ sẽ buồn lắm đó~~"

Lee Min Hyeong nhìn Moon Hyeon Jun, mỗi câu hỏi lại kết thúc bằng một nụ hôn lên môi cậu.

"T-thì giờ không muốn nữa."

"Tại sao? Junie không muốn Min Hyeongie, không thích Min Hyeongie nữa rồi à?"

Giọng nói ma quỷ cứ thì thầm bên tai Hyeon Jun. Vành tai đỏ bừng tố cáo suy nghĩ thật trong lòng cậu.

Chết tiệt.

Sao Lee Min Hyeong lại sở hữu đôi mắt hoa đào đầy dụ hoặc như thế chứ.

"Muốn." Moon Hyeon Jun xấu hổ vùi mặt vào cổ hắn, khẽ thầm thì.

"Junie muốn gì? Junie muốn Min Hyeongie đúng không?"

"Ừ. Muốn Min Hyeongie." Moon Hyeon Jun chủ động hôn lên môi hắn, "Nên là Min Hyeongie làm ơn, ngậm cái miệng lại đi."

Vì Junie có thể sẽ xấu hổ tới chết mất thôi.






Lảm nhảm: tự dưng thấy cái series ban đầu dự định muốn viết ngọt mà dần chuyển qua vô tri với 18+ bà con ơi. Cứu :(((((

Nuông chiều của Moon-graograo và Ngọt ngào của Gu-meomeoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ