Mẹ già Trường Giang khai trương chi nhánh mới của Cơm quê Mười Khó, dĩ nhiên bé 3, bé 4 và mấy anh em nghệ sĩ thân thiết đều được mời đến chung vui. Mấy hôm trước đó Hiếu và Huy ko gặp nhau, vì Hiếu đang bận chuẩn bị cho việc phát hành album mới nên cậu ở lại nơi làm việc. Cậu bớt chút thời gian tham gia một phần là vì tình cảm với anh Giang, nhưng cũng vì muốn gặp anh người yêu.
Sáng hôm đó, Hiếu đi thẳng từ studio qua và là người đến sớm nhất. Sau một hồi trò chuyện với anh già cậu lên lầu ngồi trông ngóng anh bé của mình. Lần lượt vài nghệ sĩ thân thiết với anh Giang đến, Hiếu ko quen nên chỉ cười xã giao, phần lớn thời gian là thu mình trong góc.
Một lát sau, anh đến cùng với 2 đứa em thân thiết là Cris và Gin. Bộ ba gây náo loạn một hồi mới chịu vác xác lên lầu. Từ xa Huy đã tia thấy em người yêu đang ngồi trong góc, có vẻ xa cách với thế giới ồn ã xung quanh. Hiếu là một người khá là hướng nội, chỉ vài người thân thiết mới bước vào được thế giới của cậu. Nhìn cậu lạc lõng ở đó anh thấy xót xa, chỉ muốn chạy tới ôm lấy cậu. Nghĩ là làm, Huy chào hỏi mọi người rồi tiến về phía Hiếu một cách tự nhiên nhất. Cậu đang chăm chú xem điện thoại nghe được giọng nói quen thuộc thì ngay lập tức ngẩng đầu lên, bắt gặp ngay anh đang tiến về phía mình với nụ cười rạng rỡ.
Huy tiến tới choàng tay qua vai Hiếu, cậu cũng thuận thế ôm lấy eo anh. Chợt phát hiện tóc mới của Hiếu, anh tò mò mân mê. Dù khi cậu làm tóc xong có gọi video cho anh thấy nhưng hôm nay mới được sờ trực tiếp,cũng thật mới lạ.
- Hiếu, tóc mới nhìn lạ quá nha
- Sao, đẹp ko anh ?
- Lúc nào Hiếu ko đẹp trai
- Phải ko đó?
- Người yêu tui mà sao ko đẹp được
Câu nói cuối cùng được anh nói nhỏ vào tai làm tim Hiếu đột nhiên đập nhanh, lâu lâu anh Huy nói lời ngọt ngào thật khiến người ta chết chìm. Hai người cứ đứng ôm nhau một lúc lâu, đến khi anh già chướng mắt quá mới lên tiếng:
- Nè Hiếu Huy, 2 đứa làm như lâu lắm ko gặp, cứ xà nẹo miết thôi. Buông nhau ra đi, Huy lên làm MC cho anh nữa Huy ơi
- Dạ, dạ, em lên liền
Huy vội vã bước lên cầm mic,bắt đầu vai trò quen thuộc của mình. Đến phần hát góp vui, anh cũng ko quên gọi Hiếu lên để tiếp tục xà nẹo nhau. Và Cris nằm ko cũng trúng đạn khi bị Hiếu chọn lên hát thay mình vì lý do đau họng. Trong khi Cris vẫn đang loay hoay với bài hát thì cả 2 lại ôm ấp kéo nhau về chỗ mặc cho đứa em ai oán nhìn theo.
Sau khi anh xuất hiện không khó để nhận ra Hiếu tươi hơn hẳn. Cậu lén lút di chuyển đến ngồi cạnh anh. Mẹ già nãy giờ đang quan sát cũng thở dài bất lực. Mới nãy kêu nói chuyện thì im im, giờ thì cười cười nói nói sao tự nhiên thế, sức mạnh tình yêu có khác.
Trên sân khấu, mọi người thi nhau ca hát, diễn tiểu phẩm. Bên dưới, có 2 người đang lạc vào thế giới riêng của mình, châu đầu vào nhau thì thầm to nhỏ
- Bé, em mệt lắm ko, sao lại bị đau họng rồi
- Không mệt lắm đâu anh, ráng sắp xong album rồi, lúc đó lại khỏe thôi
- Uhm, nhìn bé gầy đi anh xót lắm nha
- Mà bữa giờ ko gặp anh bé có nhớ em ko?
- Không thèm nhớ
- Thiệt ko, em nghe em buồn đó nha
- Thì...cũng nhớ
- Ráng mấy bữa xong rồi, em nghỉ ở nhà em bù cho anh bé.
- Hiếu giữ sức khỏe là anh vui rồi nè
- Anh yên tâm, em khỏe mà, đến lúc đó cho anh bé khỏi xuống giường luôn
- Hiếu em hư quá nha
Hai người bận anh anh em em, ko chú ý tới Tuấn đang ngồi kế bên, vô tình nghe được cả 2 tán tỉnh nhau. Tuấn thầm nghĩ sao lúc nào anh cũng bị thồn một đống cơm chó, ko ai thương xót cho người độc thân này hết vậy. Bực mình Tuấn hùng hổ đứng lên, chen vào tách 2 người ra trong ánh mắt ngỡ ngàng của cả 2. Có lẽ nhận thấy nãy giờ mình hơi quá mức nên anh và cậu tạm thời tém tém lại.
Huy lại được mời lên giao lưu với những bạn bè nghệ sĩ khác. Hiếu ngồi dưới im lặng chăm chú dõi theo anh. Mối quan hệ của anh trong showbiz rất rộng, hình như tất cả những người có mặt bên dưới đều thân thiết với anh. Cũng vì vậy mà họ vô tư ôm eo, bá vai bá cổ Huy. Hiếu thấy dĩ nhiên là tức giận rồi, nhưng ko làm gì được, cậu âm thầm siết chặt nắm tay.
Sau màn giao lưu ca hát rộn ràng, Huy trở lại chỗ ngồi, lần này anh lại được ngồi sát Hiếu vì anh Tuấn đã chạy đi chỗ khác rồi. Bất chợt điện thoại vang lên, Huy mở ra xem thì là tin nhắn từ Hiếu, anh liếc về phía cậu với vẻ ngạc nhiên nhưng cũng tò mò mở ra xem:" Mình ra ngoài xíu nha anh bé, có một phòng bao ở đằng kia kìa". Chưa kịp đợi anh trả lời, Hiếu đã đứng dậy rời đi trước. Huy đợi một lát rồi cũng theo sau.
Vừa bước qua chỗ ngã rẽ anh đã bị một bàn tay kéo vào trong phòng. Tiếng chốt cửa vang lên cũng là lúc thân hình cao lớn của em người yêu đè anh vào tường. Một nụ hôn có phần mạnh bạo và vội vã rơi xuống môi xinh. Huy ngay lập tức ôm cổ Hiếu, chủ động hé miệng để môi lưỡi quấn quít. Tiếng mút lưỡi, tiếng cọ sát của vải vóc vang lên đầy ám muội trong căn phòng. Mãi một lúc sau, Hiếu mới buông anh đã mềm nhũn ra, bế anh ngồi lên trên bàn đưa tay ôm siết lấy anh, vùi đầu vào ngực anh thm lam hít hà mùi thơm quen thuộc. Huy bị nhột đẩy vội đầu cậu ra, bật cười khúc khích:
- Bé, sao giống cún con thế này
- Nhớ anh bé quá đó, mấy ngày rồi có được gần gũi đâu.
-Anh cũng nhớ bé mà
Anh gỡ mũ cậu ra, đưa tay vuốt ve mái tóc bạch kim của cậu, công nhận là Hiếu của anh nhuộm màu nào cũng đẹp. Huy chơi vui quên trời đất, Hiếu cũng chiều lòng để mặc anh vuốt loạn mái tóc của mình
- Mà anh bé, nãy sao để tùm lum người ôm vai bá cổ anh vậy?
- Ủa có hả. À, mấy đứa nó anh coi như em út, bình thường mà
- Nhưng anh là của em, em ko chịu cho ai sờ vào đâu
- Bé này lại ghen nữa rồi, bọn anh toàn đàn ông ko mà lo gì
- Thì em cũng là đàn ông nè
- Nhưng bé là ngoại lệ
- Ngoại lệ sao cơ
- Thì Hiếu là...là chồng...còn mấy đứa nó chỉ là mấy đứa em thôi
Huy đỏ mặt, ko ngờ vì để dỗ em người yêu mà anh thốt ra được vậy luôn. Hiếu đắc ý nhìn gương mặt thẹn thùng của người yêu, cậu rướn người lên thì thầm:
- Vậy để chồng thương vợ nha
Dứt lời một nụ hôn cuồng nhiệt nữa lại rơi xuống. Lần này Hiếu còn cả gan kéo cổ áo anh xuống, hôn mạnh lên xương quai xanh, để lại những vệt hồng hồng đỏ đỏ chói mắt.
- Hiếu, làm gì đó
- Em đánh dấu chủ quyền, em là chồng của anh
- Hừ
- Vợ yên tâm, mai mốt về nhà chồng sẽ thương vợ thật nhiều nha
- Bé này...
Sau đó 2 người còn ôm nhau âu yếm thêm một lúc nữa mới chịu rời nhau. Anh giả vờ trở về trước, vừa vào phòng đã gặp ngay mẹ già đang dò xét:
- Đi đâu nãy giờ đó Qui?
- Em đi vệ sinh, xong sẵn tiện tham quan quán anh một xíu, công nhận quán rộng và đẹp ghê anh hơ
- Phải ko, mà Hiếu đâu rồi
- Em đâu biết, tụi em đâu có đi chung
Huy chối bay chối biến rồi nhanh chân chuồn về chỗ ngồi để tránh bị anh già tra hỏi. Lát sau, Hiếu cũng bước vào và tiến tới ngồi cạnh anh. Cậu thấy ko ai chú ý thì rất tự nhiên quàng qua vai anh, kéo anh sát lại. Huy ngỡ ngàng giây lát cũng thuận theo ngả đầu vào vai cậu. Cả 2 thì thầm rồi nhìn nhau cười . Những hình ảnh ngọt ngào này đã lọt vào mắt của Cris, quá chướng mắt nên Cris chạy tới lôi kéo Tuấn đi nói xấu 2 người.
- Chú 6, chú nhìn kìa, ngọt ngào quá ha
- Chớ gì nữa, nãy anh ngồi gần còn nghe 2 đứa nó tán tỉnh nhau nữa kìa
- Nãy anh có để ý hok, thằng Hiếu nó đi đâu xong anh Bắp cũng theo sau. Hai người đi lâu lắc, phải chăng là..
- Chớ gì nữa, đi kiếm chỗ hú hí đó
- Hèn gì nãy Hiếu nó khó chịu mac giờ tươi hẳn hen. Còn ông Qui, mặt còn hơi đỏ nha
- Thiệt là...tuổi trẻ bây giờ
- Anh bằng tuổi anh Bắp luôn đó anh Tuấn, vậy mà ế, coi người ta kìa
- Ừ..thì...
Huy đang cười nói thì bỗng hắt xì một tiếng, anh thắc mắc ai đang nói xấu mình. Nhìn về phía kia thì thấy Cris và Tuấn đang vừa nói chuyện vừa hướng ánh mắt khinh bỉ nhìn về phía này, trăm phần trăm lại đang khẩu nghiệp rồi. May mà nay Diệu Lâm có việc bận ko đi được, chớ ko cả 2 chắc lại bị trêu ghẹo ko trốn đi đâu được.
Lúc ra về, anh còn vơ vét mớ chén bác của mẹ già khiến anh Giang phải lắc đầu bất lực. Cậu đứng ngoài nhìn anh cười đầy cưng chiều, lúc anh bị mẹ già mắng theo thói quen chạy ra phía sau cậu. Nhìn Hiếu bảo vệ anh phía sau mà mẹ già thở dài, đúng là con cái lớn hết rồi ko giữ được.
Sau khi dàn xếp ổn thỏa cho Cris và Gin, anh lái xe chở Hiếu về studio. Giây phút bình yên bên nhau hiếm hoi nên ai cũng trân trọng. Lúc tới nơi, anh còn chủ động chồm qua hôn Hiếu làm cậu khá bất ngờ. Đến khi vào studio vẫn còn vấn vương lưu luyến bờ môi ngọt ngào đó. Cậu lại thêm động lực viết thêm một bài hát mới. Cố gắng xong việc về với anh để thỏa nỗi nhớ thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiếu Huy chuyện chưa kể
Fiksi PenggemarNhững câu chuyện dễ thương của cặp đôi Hiếu Huy