3

431 79 11
                                    

Thanh Minh vừa ra ngoài chưa được bao lâu liền có tiếng động lớn phát ra phía sau hắn.

Quay lại, đập vào mắt hắn là Đường Bảo đang nằm lăn lóc dưới đất mà khóc quấy.

-"HUHHUHUUHUHU không chịu đâu không chịu không chịu không chịu không chịu không chịu không chịu đâuuuuuuuuuu!!!!!"

-"Ôi trời Đường Bảo đệ đang làm cái gì thế hả!? Có thôi đi không, đệ làm bọn ta mất mặt quá đấy!"

Đường Bá quát nhưng Đường Bảo nào chịu nghe còn khóc to hơn nữa.

-"Này đây là Hoa Sơn phái chứ có phải nhà của các ngươi đâu mà ở đây làm loạn!?"

Bạch Thiên bắt đầu nổi cáu tiến tới định nắm lấy vạt áo Đường Bảo. Chốc Đường Bảo đã bắt lấy được bàn tay của Bạch Thiên mà quật y nằm bẹp xuống sàn nhà.

*Rầm!*

-"Hự!"

-"!"

-"Đường Bảo!"

-"Má cái tên này!?"

Tiếng động lớn phát ra khiến ai cũng phải chú ý, thấy đệ tử của môn phái mình bị Đường Bảo động thủ đồng loạt các đệ tử Hoa Sơn liền cảnh giác nhìn y thủ sẵn tư thế chuẩn bị rút kiếm.

-"..."

-"Tên nhãi ranh nhà ngươi mà cũng dám động đến ta à?"

Đường Bảo dường như chả để ý đến mọi người xung quanh mà hắng giọng lên chửi Bạch Thiên sát khí không ngừng tỏa ra.

Bạch Thiên thì không làm gì nói thẳng ra là không thể làm gì, việc Đường Bảo quật y xuống sàn đã làm y hoàng hồn rồi đã thế động tác của Đường Bảo cũng rất nhanh và dứt khoát đến y khó mà bắt kịp chứng tỏ người này không hề yếu. Sau khi Đường Bảo nhả sát khí ra y càng không dám động thủ, nói thật Đường Bảo rất mạnh thật sự rất mạnh, y không dám chắc rằng nguyên cái Trung Nguyên này lại có nhiều kẻ có thể đối đầu được với tên này.

Khi Đường Bảo nói xong cả căn phòng dần trở nên im lặng, nhận thấy bầu không khí bắt đầu trở nên căng thẳng Đường Bá lên tiếng giải vây:

-"A.. xin các vị thông cảm cho đệ đệ của nhà bọn ta, đệ ấy không có ác ý gì đâu.. chỉ là không thích người khác chạm vào mình mà thôi.."

Lời giải thích của y giúp mọi người bớt phần nào căng thẳng tay cũng không để ở thành kiếm nữa nhưng vẫn cảnh giác nhìn người kia đang tỏa ra sát khí với Bạch Thiên.

-"...Từ..từ từ đã Đường Bảo à đệ mau dừng lại đi, đệ không phải bảo muốn gặp Mai Hoa Kiếm Tôn à?"

Đường Bảo sực nhớ đến mục đích của mình khi tới đây mà không thèm để ý Bạch Thiên nữa thả ra.

-"Ừ nhỉ, suýt thì ta quên-"

*Bốp!"

-"Ặc!"

-"Đường môn các ngươi tới đây chỉ để làm trò thôi à?"

Thanh Minh từ đâu xuất hiện đấm vào đầu Đường Bảo một cái rõ đau khiến trên đầu y nổi lên một khối u đo đỏ

-"Kh-"

*Bốp!*

-"Còn tên điên nhà ngươi, ngươi rõ ràng là muốn chọc ta tức điên mà"

-"Ta-"

*Bốp!*

Chưa kịp nói hết Đường Bảo lại bị hắn cho thêm một cú vào đầu đau điếng người

-"A-"

*Bốp!*

*Bốp!*

-"..."

Những người có mặt tại đó rùng mình chỉ biết bất lực đứng nhìn Thanh Minh đánh liên hồi vào Đường Bảo mà không dám làm gì

Đường Bảo thì càng không thể làm gì chỉ có thể ở đó chịu những đòn đánh yêu của đại huynh  mình

Được một chập đầu Đường Bảo đã không còn đứng nổi nữa, chỗ chứa cho mấy khối cũng không còn nên Thanh Minh cũng dừng lại

-"Chà.. có vẻ như tên nhãi nhà ngươi không còn sủa được nữa rồi ha"

Thanh Minh vừa nói vừa nắm búi tóc mà Đường Bảo luôn trân quý giờ thì thành đống bầy nhầy lên mà lắc lắc, sau đó hắn thả Đường Bảo ra chỉ tay về phía Đường Bá và Đường Trản nói:

-"Các ngươi còn đứng làm gì? Còn không đem tên đệ đệ này cùng các ngươi biến cho khuất mắt ta?"

Nói xong hắn định rời đi liền bị một bàn tay túm chân hắn lại

Là Đường Bảo

-'Lại nữa..?!'

-"Ngươi—"

Vừa quay xuống nhìn người kia đập vào mắt hắn là Đường Bảo với một gương mặt vô cùng khó coi như thể y đang rất tuyệt vọng như y sắp đánh mất đi điều gì đó, y sắp khóc?

-'Vẻ mặt đó là sao?'

-"Xin ngài, xin ngài đó hãy cho ta một khắc để nói chuyện riêng với ngài-, kh-không cần một khắc luôn đâu nhưng xin ngài hãy cho ta nói chuyện riêng với ngài, làm ơn"

-"..."

Nhìn vẻ mặt tối dần đi của y, Thanh Minh cứng họng rồi, hắn thật sự không hiểu cái tên nhóc này sao lại kích động muốn nói chuyện với hắn như vậy hầu hết ai cũng đều sợ khi gặp mặt hắn nhưng tên này lại khác, tên này thú vị hơn hắn tưởng

————————————————————————

Trời ơi tui viết cái này trong cơn say đó có gì mọi người đừng ném gạch nha 😿💀

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐườngThanh] Nếu như..?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ