Trời tờ mờ sáng , những tia sáng báo hiệu một ngày mới bắt đầu chiếu vào trong một góc phòng xa lạ, tại trên chiếc giường cớ lớn , rimuru nửa tỉnh nửa mơ ngồi dậy, cô đưa tay dụi mắt ngáp một hơi thật dài.
Sau đó từ từ bước xuống giường rồi đi vệ sinh cá nhân.
Một lúc sau, cô bước ra ngoài với bộ đầm ren với tông màu trắng cùng với mái tóc mượt mà thơm tho được thả xuống sau khi vừa mới gội đầu sáng sớm.
Vừa bước ra khỏi cửa phòng thì cô đã thấy được một cô người hầu với mái tóc màu xanh dương đậm đến ngang vai cùng với đôi mắt cùng màu, rain, đang đứng đó chờ sẵn.
Rain: " ngài rimuru, chúc một ngày tốt lành, chủ nhân Guy muốn cùng ngài dùng bữa sáng với nhau "
Nghe thế rimuru khẽ cau mày tỏ vẻ không muốn nhưng cũng ngay lập tức giãn cơ mặt rồi nhanh chóng gật đầu đồng ý.
Đơn giản chỉ vì rimuru đang ở nhà người ta mà không giữ phép lịch sự tối thiểu thì vô duyên lắm.
Và thế là cô cùng rain đi tới nơi dùng bữa.
.
.
.
Lúc này Guy đang ngồi trên ghế tay cầm một ly rượu vang lắc qua lại, trước mặt hắn là một bàn ăn thịnh soạn được bầy biện sẵn chỉ chờ người tới ăn, phía sau hắn là người hầu gái với mái tóc cùng đôi mắt đồng màu xanh lá ,Misery
Chờ đợi một lúc thì từ phía xa xa hai bóng hình mờ dần dần xuất hiện rõ nét.
Thân ảnh nhỏ nhắn xinh đẹp, diễm lệ đến mức tỏa sáng cùng thần thái cao quý đến băng lãnh của rimuru khiến Guy khi nhìn thấy đã phải khựng lại thẫn thờ , một cảm giác kì lạ không xác định vô thức xuất hiện nhưng chỉ thoáng qua trong vài giây rồi nhanh chóng được thay thế vào đó là biểu cảm nhíu mày khó hiểu của hắn.
Như không để tâm đến sắc mặt kì lạ của chủ nhà, rimuru tự nhiên bước trên hành lang dài rồi khi nhìn thấy sảnh chính cô nhanh chóng bước tới chiếc ghế được chuẩn bị sẵn ở đối diện guy rồi ngồi xuống như có như không.
Ngước mắt nhìn về phía tên ác ma với thân hình cao ráo ,đầy sự nam tính khác hẳn với dáng người nhỏ nhắn , trắng trẻo và mang cảm giác khiến người ta thấy bản thân mỏng manh dễ bị tổn hại của mình mà rimuru không hiểu sao tức giận và khó chịu ngang.
Mặt nhăn lại tỏ vẻ giận dỗi phồng má lên tiếng, rimuru: " ta ăn được chưa ?"
Thấy vẻ mặt khó chịu đến khó hiểu của rimuru , guy nhắc mép cười với bộ dạng thản nhiên không quan tâm lên tiếng, Guy: " tất nhiên rồi, cứ tự nhiên!!!"
Được chủ nhà đồng ý cô thả lỏng cơ mặt rồi nhẹ nhàng lấy dao cắt thức ăn và cho vào miệng nhai . Nước sốt đậm đà của thức ăn nhanh chóng lan tỏa bên trong khoang miệng khiến rimuru không tự chủ nhếch héo miệng cười hài lòng.
Lúc đầu cô còn tưởng rằng hắn gọi cô ra gặp mặt ăn sáng thực chất là muốn để cho cô nhìn thức ăn thì chắc lúc đó cô sẽ không kìm được mà chém chết tên chủ nhà luôn mất. Đã bị người ta cưỡi ép bắt mang về nhà rồi mà còn không được phục vụ và cho ăn đoàng hoàng nữa thì chắc tức chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Guy x Rimuru) Ánh nắng màu Đỏ
FanficRimuru chủ nhân ma vật và cũng là ban chủ của liên ban Jura Tempest . . . Câu chuyện nói về cuộc đời mới của rimuru , sau khi bị tên Yuki đánh bại vì sự bất cẩn và sai sót của mình trong trận chiến cuối cùng ... Hối hận, cậu quyết định quay trở lại...