Hôm nay là sinh nhật Killer, thành viên trong Bad sanses tới phòng của Killer và tặng quà cho cậu, có cả Star sanses và cặp kia cũng đến chúc mừng sinh nhật cho cậu.
Cậu vui lắm và cảm ơn mọi người vì đến và chúc cho cậu.
Nhưng mà thứ cậu vẫn đang chờ mong nhưng vẫn chưa đến...
.
.
.
Bây giờ đã tới tối, Killer vẫn đang chờ đợi người kia đến, nhưng chẳng có một ai.
Cửa phòng của Killer tự nhiên có tiếng gõ cửa, cậu liền để ý và hớn hở chạy tới mở cửa và hi vọng đó là người ấy.
Nhưng mà hình như không phải người mà cậu ấy đang chờ. Đó là Colour - Người bạn thân thiết của Killer.
- Sao cậu vô được đây vậy? - Killer phân vân hỏi vì thường ngày Colour không thể vào được lâu đài của Nightmare.
- Thì tớ lén vào đây thôi, nhân tiện chúc mừng sinh nhật cậu nha Killer! - Colour đưa cho cậu món quà của Colour. Câu nói của Colour làm cậu khá là nghi ngờ, vì lâu đài này có giám sát rất an ninh, khó mà vô được đây kể cả khi lẻn vào. Sau đó Colour còn nói thêm:
- À, nhớ cất món quà cho kĩ vào, Boss của cậu mà thấy thì tớ chớt trước ấy- Rồi cậu chạy và biến mất.
Killer tay đang cầm món quà, rồi quyết định để món quà trong tủ đựng đồ để mai rồi mở.
- Tại sao Boss vẫn chưa đến nữa... - Tâm trạng của Killer lúc bấy giờ là khá buồn.
- *Chắc Boss bận quá nên không tới được thôi...* - Cậu nghĩ mà tự an ủi mình trong lòng.
.
.
.
Bên Nightmare thì cũng chẳng khá hơn là mấy, vì anh cũng chẳng biết tặng gì cho Killer...
Anh cũng đã thử hỏi rất nhiều người, kể cả Colour, anh mời cậu ta đến trong thầm lặng và xin đề xuất về việc tặng quà cho Killer, ngược lại Colour có thể vào lâu đài và tặng quà cho Killer sau khi xong việc.
- Hay cậu thử tặng thứ gì đó mà Killer thích nhất đi, dao chẳng hạn?
- Nhưng đã có người đã tặng cho em ấy rồi, ta không muốn bị trùng quà đâu.
Đến nước này rồi mà còn không chịu nữa thì cậu cũng chịu rồi. Hai người đã nghĩ rất là lâu, bỗng Colour nghĩ ra được và nói:
- Hay tặng cho Killer một con mèo đi, cậu ta thích mèo lắm. Tôi hay thấy cậu ta thường tới quán cà phê của Ccino chỉ để gặp mèo đó.
Nhưng mà Nightmare lại là người không thích bọn ồn ào đó, chúng có quá nhiều lông và tiếng kêu của nó thì ồn ào khiến cho anh thấy rất phiền, nhưng đây là cách cuối cùng rồi nên anh cũng đành chấp nhận, còn Colour thì chạy tới phòng của Killer luôn, khiến cho anh nghĩ cậu ta hình như là một thằng Simp chúa-
.
.
.
Đêm rồi, nhưng vẫn có một tiệm thú cưng đang mở cửa, anh vào trong tiệm và tìm chú mèo. Chủ quán cũng đưa ra đề xuất với những con mèo lông dày hay những con mèo khác. Nhưng chúng quá ồn ào nên anh đã bỏ qua hết.
Sau một hồi tìm kiếm chú mèo hợp theo ý anh, thì anh để ý đến một chú mèo nhỏ ở trong góc. Là một chú mèo nhỏ lông dày và có một trắng sáng, nó chỉ lủi thủi im lặng nằm trong góc, hình như nó không thích ồn ào của những chú mèo khác, đúng tiêu chuẩn của anh rồi. Anh nói với chủ tiệm lấy con mèo đó. Chủ tiệm cũng bất ngờ lắm và lấy con mèo lên đưa cho anh, con mèo thấy anh và dụi đầu vào cánh tay của anh.
- Con mèo nhỏ này sinh ra là đã mất mẹ rồi, từ khi tôi thấy nó và mang về tiệm cho đến bây giờ chẳng thấy nó thích ai hết, chỉ thích nằm trong góc và im lặng ở đó thôi, đến giờ ăn thì nó mới ra. Chắc nó thích cậu lắm đây.
Anh im lặng một hồi lâu và kêu chủ tiệm tính tiền. Sau khi tính tiền xong chủ tiệm còn chỉ cho cách để nuôi mèo với anh.
.
.
.
Sáng hôm sau, Killer thức dậy và người cậu mong chờ đến cũng không thấy đâu. Cậu chán nản dậy và vscn. Sau khi mặc đồng phục xong thì cậu nghe thấy tiếng gõ ở bên cửa phòng cậu. Killer liền tới và mở cửa.
- Xin cha- Áaa Boss?!! - Cậu hốt hoảng khi thấy Nightmare đứng ở đó và nhìn cậu đến nỗi mà cậu nghĩ hình như cậu đã làm điều gì đó sai trái. Thấy Killer nhìn anh với vẻ mặt sợ hãi, anh liền nói:
- Ờm... Ta có chuyện muốn nói với ngươ- à không, muốn nói với em...
- Boss muốn nói điề- - Đột nhiên Nightmare đưa cho cậu con mèo trắng nhỏ cho Killer, cậu ngỡ ngàng nhìn anh rồi nhìn chú mèo nhỏ đang thoải mái nằm trong tay cậu.
- Chuyện này là sao? - Killer thắc mắc nhìn anh và hỏi.
- Thích món quà đó không?
- Hả??
- Ta nói là em có thích món quà đó không. - Nightmare dù thấy phiền nhưng cũng không quát cậu được.
Má cậu hồng lên, ngại không dám nhìn anh rồi gật đầu xem như là có.
- Thích là được rồi, chúc mừng sinh nhật em, Killer. Do hôm qua ta bận quá nên không thể đến được, xin lỗi em. - Nightmare xin lỗi và chuẩn bị đi về phòng.
- Đợi đã- . Nighmare quay đầu lại và anh bất ngờ với hôn má đến từ Killer.
- Cảm ơn vì món quà này. - Killer vui vẻ nói với anh.
- Không cần phải cảm ơn ta đâu, làm sao ta có thể quên sinh nhật của em được, thế nên đừng nghĩ nhiều. - Nightmare đưa tay lên má cậu, nựng xong rồi về lại phòng của mình.
Còn Killer, cậu đứng đó với chú mèo nhỏ trên cánh tay cậu, gương mặt cậu đỏ như quả cà chua, đầu cậu tự nhiên xì khói. cậu nghĩ thầm trong lòng:
- *Chúa ơi, tại sao Boss bữa nay đẹp trai hơn mọi bữa vậy, tự nhiên muốn cưới ảnh về làm chồng-*
________________________________________________________________________________
Huhuhuhuhuhuhuh không ngờ nó lại dài như thế này, btw hope you enjoy and happy late birthday to my babyboi Killer😭❤💞❤🫶🫶🫶🫶 (10/05)
BẠN ĐANG ĐỌC
Book of sanscest
Short StoryTruyện ngắn về các ship của tui về SansAUs, có thể sẽ có ship bạn không thích và tôi cũng khá lười nên lâu lâu mới có 1 tập, mong các đọc giả chờ... ̄へ ̄ - Có các thể loại như: + Ngọt. + Hài hước + Angst (vài) + Có thể đề cập đến n...