3

62 6 0
                                    

# sáng lập tổ # tuyền phi # túc địch song bài

   hạn định nguyệt đọc, Đại chiến ninja lần thứ 1 chiến trường phát sóng trực tiếp?

Kỳ thật chính là muốn nhìn hai người bọn họ lẫn nhau hố ( bại lộ ý đồ ) quá phó bản, biên sảo biên ma hợp, cuối cùng ở toàn tộc trước mặt công nhiên xuất quỹ ( lầm to ).

Tam, lớn lên tốc độ

Ba cái giờ màn trời đóng cửa, trụ gian xoa xoa nhức mỏi cổ, nhìn quanh bốn phía. Tự chiến tranh bắt đầu sau, nhẫn giới vượt qua cái thứ nhất hoà bình ban đêm, các ninja chính diện tướng mạo liếc, không cần chém giết, không có thân nhân rời đi, không cần khóc thảm thiết mắng, đại gia ngược lại không biết nên làm cái gì.

Còn hảo có Uchiha tuần tra đội tiếp nhận cảnh giới, đối mặt các ninja do dự cùng đề phòng, đốm chỉ dùng một câu “Muốn giết các ngươi còn cần thừa dịp nửa đêm xuống tay sao?” Liền đánh mất mọi người nghi ngờ, có hai vị nhẫn giới đỉnh tại đây, còn có cái gì có thể sợ hãi đâu?

Bỉ thế giới tình huống đang ở dần dần triển khai, tuy rằng còn không biết nên xử lý như thế nào. Trụ gian nhìn chằm chằm trước mắt ngọn lửa, khó được trầm mặc không nói, vừa rồi hắn đã thu được thiên thủ tộc nhân hội báo, lốc xoáy nhất tộc cơ quân thủy hộ đã tới rồi. Đốm đứng lên, nhìn ban đêm bốn phía đen như mực rừng cây, hắn tổng cảm thấy này hắc ám che khuất hắn mắt, làm hắn bỏ lỡ quan trọng chi tiết. Nhưng này đó còn có thể lại chờ một chút, hiện tại hắn muốn đi xem tuyền nại.

Bảng bài chi thuật chung quanh đã họa hảo phong ấn, thủy hộ sờ qua hai người mạch đập, nhìn kết giới trung tránh thoát không ra quả cầu đỏ, sắc mặt ngưng trọng.

“Thủy hộ, tình huống thế nào?”

Hai người nhanh chóng mà đi vào kết giới phụ cận, đốm nhìn quanh một vòng, âm thầm cảm thán lốc xoáy nhất tộc phong ấn tinh diệu.

Thủy hộ lắc đầu, “Thiên nhẫn, ngươi tới nói đi.”

Ngày hướng tộc trưởng hướng hai người giới thiệu: “Hai người chakra vận hành cùng bình thường không giống nhau, nhưng cũng không giống trúng ảo thuật như vậy hỗn loạn, ngược lại vẫn duy trì quy luật tính.”

Đốm sốt ruột mà mở miệng: “Nếm thử quá rót vào chakra sao?”

“Mặt khác nhẫn tộc nếm thử quá, còn không có phát hiện thức tỉnh giả, nghĩ đến tác dụng không lớn.”

Thủy hộ nhướng mày, “Không nghĩ tới đốm quân cũng biết giải trừ ảo thuật phương pháp.”

“Hừ,” đốm có chút ngượng ngùng, “Biết người biết ta thôi.”

Thủy hộ cũng không có tiếp tục truy vấn, nàng lại lần nữa sờ qua hai người mạch đập, “Tuy rằng sinh mệnh triệu chứng yếu bớt, nhưng tuyền nại miệng vết thương đã không còn đổ máu, này đại khái là cái tin tức tốt đi.”

Đốm nhẹ nhàng thở ra, lại bắt đầu lo lắng mặt khác sự tình, “Chỉ là không biết, bọn họ thân thể có thể hay không chống được tỉnh lại.”

Bốn người ánh mắt đều nhìn về phía không trung quả cầu đỏ, “Đao phách không khai, lửa đốt vô dụng, này rốt cuộc là cái thứ gì?”

Cùng túc địch song bài vô hạn lưu 【 tuyền phi 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ