8

35 2 0
                                    

tám, lại gặp nhau là lúc

  # sáng lập tổ # tuyền phi # túc địch song bài

   hạn định nguyệt đọc, Đại chiến ninja lần thứ 1 chiến trường phát sóng trực tiếp?

Kỳ thật chính là muốn nhìn hai người bọn họ lẫn nhau hố ( bại lộ ý đồ ) quá phó bản, biên sảo biên ma hợp, cuối cùng ở toàn tộc trước mặt công nhiên xuất quỹ ( lầm to ).

  —— dưới chính văn

   tử vong lại lần nữa buông xuống, lần này tuyền nại nhận ra, chém xuống chính mình đầu đao, chính là phi gian trong tay kia đem nhẫn đao.

Lại trợn mắt, bọn họ lại về tới tối tăm phòng. Lần này tuyền nại không có buông ra trong lòng ngực người, cúi đầu trực tiếp phát động nhẫn thuật.

Tinh thần thế giới phi gian tựa hồ vẫn luôn đang chờ đợi hắn đã đến, chủ động hướng hắn vươn tay. Dưới ánh trăng, phi gian đôi mắt hiện ra ra cùng hắn giống nhau kính vạn hoa hình thái, ngay sau đó màu đen rút đi, dần dần khôi phục sáng rọi.

“Uchiha……”

Nghe được phi gian mở miệng nói chuyện, tuyền nại kích động đến càng dùng sức mà ôm lấy hắn.

“Thật tốt quá ——”

“Khẩn, thật chặt, tuyền nại……”

Phi gian dùng sức đấm hắn bối, hắn sắp thở không nổi.

Ở rời xa chiến tranh núi sâu bên trong, đốm cùng tam phụ chính khắp nơi nhìn xung quanh, bọn họ bôn ba mấy ngày thời gian mới tìm được cái này thế ngoại đào nguyên.

Tam phụ cau mày ở trên tảng đá sờ soạng trong chốc lát, rốt cuộc mở miệng, “Tìm được rồi, là Uchiha đánh dấu.”

Đốm ngẩng đầu, “Nói như vậy, liền ở cách đó không xa.”

Trận gió bỗng nhiên thổi qua, vừa rồi còn không có một bóng người nhánh cây thượng, xuất hiện bóng người.

“Không nghĩ tới Uchiha tộc trưởng cư nhiên tự mình tới nơi này, thật là làm người thụ sủng nhược kinh.”

“Là ngươi a, khám trợ.”

Vị này ninja từ trên cây phiêu nhiên mà xuống, trống rỗng nhiều vài phần thế ngoại ẩn sĩ hương vị.

“Nói vậy ngươi đã biết chúng ta vì cái gì tới nơi này.”

“Sự tình ta đã hiểu biết, xem ra phá giải tấm bia đá bí mật chính là ta sống sót ý nghĩa.”

Khám trợ sờ sờ hai mắt của mình, đốm có thể rõ ràng nhìn đến kính vạn hoa biến hóa.

“Thời gian khẩn cấp, chúng ta mau bắt đầu đi.”

Minh nguyệt bắt đầu bị mây đen cắn nuốt, tuyền nại lại lần nữa ngửi được trong không khí hơi nước, hành lang tiếng bước chân chính trụ gian trở nên ồn ào náo động, thời gian khẩn cấp, tuyền nại không kịp làm quá nhiều lời minh, liền nhìn đến phi gian động thủ gỡ xuống trên đầu trang sức, ném rớt làm nhiệm vụ tóc giả bao, từ phía sau lấy ra khổ vô.

“Uy uy, thứ này có thể có ích lợi gì đồ?”

Các võ sĩ phá cửa mà vào, xông vào trước nhất mặt cái kia bị màu đỏ tươi mắt khống chế, ngắn ngủi cứng còng sau phản chiến sát hướng chính mình đồng bạn. Một khắc kéo dài, phi gian đá văng cửa sổ, không chút do dự nhảy xuống, tuyền nại theo sát sau đó.

Cùng túc địch song bài vô hạn lưu 【 tuyền phi 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ