# sáng lập tổ # tuyền phi # túc địch song bài
hạn định nguyệt đọc, Đại chiến ninja lần thứ 1 chiến trường phát sóng trực tiếp?
Kỳ thật chính là muốn nhìn hai người bọn họ lẫn nhau hố ( bại lộ ý đồ ) quá phó bản, biên sảo biên ma hợp, cuối cùng ở toàn tộc trước mặt công nhiên xuất quỹ ( lầm to ).
năm, lưng đeo ký ức người
“Nói đến mẫu thân, ngươi biết Kaguyahime truyền thuyết sao?”
“Ân? Trúc lấy vật ngữ?”
Đốm suy nghĩ nhảy lên quá nhanh, trụ gian có chút phát ngốc.
Đốm nhìn bầu trời hồng nguyệt, “Truyền thuyết nói Kaguyahime cuối cùng về tới bầu trời, như vậy nàng có hay không khả năng cũng là từ bầu trời tới đâu?”
Trụ gian nhìn nhìn bầu trời hồng nguyệt, lại nhìn nhìn đốm, rốt cuộc chậm rì rì mà mở miệng: “Đốm, ngươi lần đầu đối ta nói như vậy cảm tính nói.”
Uchiha Madara bị hắn trắng ra nói trực tiếp nghẹn đến vô ngữ, đột nhiên tức giận lại có điểm ngượng ngùng cảm giác là chuyện như thế nào!
“Bị giấu kín ở truyền thuyết chân tướng sao?”
“Truyền thuyết chỉ là trải qua quá nhiều sửa chữa lịch sử, sự tình nguyên trạng đã không thể trực tiếp nhìn ra mà thôi, Uchiha thần xã bia đá liền có ghi lại…….”
Hắc tuyệt ở âm u chỗ lộ ra đôi mắt, hắn sắp cắn chính mình nha, đáng giận, Uchiha Madara cùng Senju Hashirama quan hệ tốt như vậy, liền tấm bia đá nội dung đều có thể nói thẳng ra, hắn còn như thế nào châm ngòi ly gián a!
“Đáng tiếc, tuy rằng ta đồng lực là Uchiha mạnh nhất, nhưng còn không phải vĩnh hằng kính vạn hoa, có thể giải đọc tin tức hữu hạn.”
Nói đến nơi đây, đốm vẫn là không muốn đi tưởng trong tộc những cái đó phá sự, đôi mắt, đồng lực, kính vạn hoa…… Nhưng cho dù hắn lại mâu thuẫn, cũng có thể nhìn ra các trưởng lão đã quyết định từ bỏ tuyền nại.
Cứ việc hắn có thể đem tuyền nại bảo hộ ở chính mình tầm mắt trong phạm vi, theo kính vạn hoa năng lực yếu bớt, hắn còn có thể bảo hộ trụ tuyền nại bao lâu? Một ngày, hai ngày, một tháng, một năm? Hắn tưởng, chỉ cần kéo xuống đi, một ngày nào đó sẽ có biện pháp giải quyết……
Nhưng có lẽ mấy cái giờ đều làm không được, Senju Tobirama kia chiêu mau như sấm điện công kích, giây lát gian liền mang đi hắn may mắn. Nếu không có quả cầu đỏ quấy nhiễu, y theo tuyền nại thương thế, thực mau hắn đôi mắt liền sẽ bị đổi đến trên người mình.
Đốm thở dài, vì bảo hộ huynh đệ hắn vẫn luôn ở biến cường, nhưng không nghĩ tới này phân cường đại, có một ngày cũng sẽ trở thành bức tử tuyền nại lưỡi dao sắc bén.
Trụ gian sờ sờ cằm, hắn bắt giữ đến “Rất quan trọng tấm bia đá” cái này tin tức, “Chúng ta hiện tại có phải hay không hẳn là đem tấm bia đá bảo vệ lại tới? Vạn nhất tấm bia đá bị phá hư, chúng ta đã có thể nhìn không tới chân tướng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng túc địch song bài vô hạn lưu 【 tuyền phi 】
Fanfictionhttps://yujiaozi.lofter.com/post/1d5bb8cf_2bbb02f99