https://ranye026.lofter.com/post/1f2d13c9_2b889e841
Vũ đạo tham khảo peaktime ep06 《Bad》
Áo quần ngắn
Chỉ là đơn thuần muốn nhìn nam Bồ Tát Chris nhảy thiêu vũ
Thuận tiện liêu nhà mình tiểu cẩu
ooc
Finn trạm ly sân khấu rất gần, chung quanh vây quanh ăn mặc thời thượng thả bại lộ cả trai lẫn gái, bọn họ lớn tiếng đàm tiếu, kề vai sát cánh, theo âm nhạc lắc lư thân thể, bất đồng người tay ở gợi cảm nữ lang nhóm eo thon cùng host nhóm cơ bụng thượng lưu liền, đem đại ngạch tiền mặt nhét vào sở hữu có thể tễ đến tiến khe hở. Thường thường có người bị mang đi, lại có tân gia hỏa gia nhập tiến vào.
Ánh đèn thực ám, ái muội rượu hồng cùng mờ nhạt đan xen, chật chội trong không gian tràn ngập nước hoa, cây thuốc lá cùng cồn khí vị. Finn không có mặc tây trang, thay to rộng áo khoác hưu nhàn cùng quần jean, xứng với thoải mái thanh tân tóc vàng cùng một đôi mượt mà lục mắt, có vẻ phá lệ ngây ngô. Hắn nắm chặt một ly mới vừa điều tốt rượu Cocktail, co quắp mà nhấp, liên tục cự tuyệt mấy cái lại đây đến gần nam nữ, hắn nhìn chằm chằm như cũ đen nhánh một mảnh sân khấu, khẩn trương đắc thủ tâm nóng lên, thậm chí muốn đem cốc có chân dài trung khối băng che hóa.
Bọn họ đêm nay mục tiêu liền xen lẫn trong đám người bên trong, là vị tương đương phong lưu thả rộng rãi nữ tính, nàng mỗi đêm sẽ ở trên sân khấu chọn lựa ái mộ nam vũ giả mang đi, mà này cũng đúng là Chris nhắm chuẩn cơ hội.
Cái này kế hoạch thật sự đáng tin cậy sao? Finn nhịn không được hoài nghi. Nếu không bị lựa chọn, vẫn là muốn chấp hành ban đầu truy tung sách lược, mà Chris an bài hắn sở trạm vị trí này, đã không có chiếm trước điểm cao quan sát mục tiêu, cũng không có phương tiện sử dụng hắc đào nhị tiến hành thẳng tắp xạ kích kiềm chế. Duy nhất ưu điểm chính là ẩn nấp, hoặc là ở đột phát tình huống lập tức xông lên đài yểm hộ. Finn nhìn chung quanh một vòng, thở dài, bất quá từ xem xét vũ đạo góc độ tới xem nơi này nhưng thật ra tuyệt hảo, tuy rằng hắn không phải tới làm cái này.
Đã đến giờ, sân khấu thượng truyền đến giày da cùng đánh sàn nhà gỗ cùm cụp thanh, nghe tới nhân số không ít. Finn ngẩng đầu hướng về phía trước nhìn xung quanh, mộc chất sân khấu không cao, chỉ có 1 mét tả hữu, thích hợp xem biểu diễn, cũng phương tiện vũ giả cùng người xem hỗ động.
Mấy cái đèn tụ quang bang một tiếng thắp sáng yên tĩnh sân khấu, mấy chục cái dáng người thon dài kiện mỹ nam vũ giả đã làm tốt dự bị tư thái, chờ đợi âm nhạc vang lên. Bọn họ ăn mặc cắt may xấp xỉ chế phục, áo sơmi thiết kế đến phần eo hết hạn, mỗi người đều hào phóng lộ ra hình dạng đẹp cơ bụng, thống nhất ăn mặc đột hiện chân lớn lên hắc quần tây cùng giày da. Dưới đài đã bị hoan hô cùng thổi huýt sáo thanh âm lấp đầy, không khí tăng vọt đến muốn đem nóc nhà nhấc lên, vũ giả nhóm rũ đầu thấy không rõ khuôn mặt, Finn nỗ lực hướng trong nhìn xung quanh, khó khăn lắm tỏa định một cái thân hình cùng Chris nhất tương tự nam nhân.
Tiết tấu mạnh mẽ nhịp trống chấn động mỗi người màng tai, là một đầu có chứa tước sĩ phong cách lưu hành vũ khúc. Cùng với nhạc khúc mở đầu trầm thấp ngâm nga, phấn tím giao điệp ánh đèn xoay tròn, vì trận này biểu diễn phủ lên một tầng nồng đậm ái muội sắc thái. Các nam nhân mỗi người có một đôi chân dài, cất bước ở sân khấu bên cạnh tản ra, Finn ánh mắt truy đuổi cái kia thân ảnh, hắn ở đèn tụ quang hạ, đi bước một đi tới Finn trước mặt, tức khắc khiến cho bên người các nữ hài một trận thét chói tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
High card đồng nhân (ChrisFinn)
FanfictionVã quá nên mò đi tìm truyện đọc hoi~ Chris x Finn bên High card nhé