2. Nam nữ chính gặp nhau, nhưng sao có gì đó là lạ?

308 52 17
                                    

Gemini hiện tại đang đi song song cùng với Fourth, nếu trong nguyên tác là nhân vật của anh sẽ không ngừng giới thiệu cho cậu những khu vực xung quanh trường. Sau đó, sẽ hỏi cậu học lớp nào, khi biết được số điểm của cậu cao gấp rưỡi số điểm của anh để thi vào lớp chuyên năm ngoái khiến Gemini có chút ghen tị. Cảm giác không thích người trước mắt lại tăng lên vì ghen tị với cậu.

Nhưng hiện tại, Gemini chỉ đang mải mê ngắm sườn mặt khi thi thoảng lộ ra dưới lớp nón áo. Công nhận là đẹp thiệt, nắng chiều cũng quá ưu ái cho cậu đi. Cứ đi theo chiếu rọi miết, mẹ nó, ánh nắng chiều rọi người bóng dài dưới đất trong truyện đâu không thấy. Gemini chỉ thấy là nóng muốn chết, bị rọi vậy bộ nam chính không thấy bị khó chịu sao.

"Anh nhìn tôi làm gì vậy?"

"Chỉ là muốn xem những người dựa vào quyền thế để đi cửa sau như cậu thì có gì"

Ể? Lời này anh có muốn nói đâu, sao cái miệng anh tự động nói vậy nè. Anh nhìn cậu là tại vì cậu đẹp trai chớ bộ. Hệ thống đâu rồi? HỆ THỐNG ĐÂU?

"Đi cửa sau?"

"Trường của tôi chưa từng ai có đãi ngộ đặc biệt như cậu. Tôi có nói cậu cũng chả hiểu được, loại người được người khác dâng tận miệng như cậu thì quen như vậy rồi"

Ơ nhưng mà người đẹp trai nhà giàu thì người ta có quyền, sao nam phụ này lắm lời quá! Hệ thống đâu rồi, sao tôi không ngưng miệng được vậy nè.

"Hừ" Cậu tức giận xô anh ra rồi đi một mạch.

Gemini muốn chạy theo nhưng chân thì cứ cứng đờ tại chỗ. HỆ THỐNG! Cái cơm gà chết tiệt!

"Chủ nhân cho gọi?"

Hừ! Không cần thì xuất hiện nhanh thế?

"Sao tôi không thể nói khác đi nhưng lời vừa nãy?"

"Chưa mở khoá chức năng OOC (Out of character: tính cách khác hoàn toàn với nhân vật đã xây dựng). Cần phải hoàn thành nhiệm vụ"

"Nhiệm vụ cần hoàn thành là gì?"

"Mời chủ nhân ấn vào đây"

Một bức thư xuất hiện giữa không trung, Gemini nghi ngờ rồi lại ấn vào. Đ*má nó chứ, biết vậy đếch bấm vào rồi! Nhiệm vụ của cậu thế quái nào là phải tìm giúp nam chính sợi dây chuyền chứ. Mà còn không cho nổi một tấm hình, bộ đưa cho anh tấm hình tốn thời gian lắm hả? Anh làm sao biết nó rơi ở góc xó xỉn nào!

"Thời gian hoàn thành nhiệm vụ là 30 phút, chúc chủ nhân hoàn thành tốt"

"Chỉ cần tìm được là sẽ có thể tự điều khiển nhân vật?"

"Đúng vậy, nhưng tình tiết quan trọng thì không thể thay đổi"

"Được"

Nhiệm vụ cũng đã mở rồi, không chạy đi kiếm thì biết làm sao. Gemini đi khắp trường, mồ hôi cũng rỉ ra sau áo. Chạy khắp nơi trong sân trường, đến các hành lang giờ học. Tầng trệt cũng đã kiếm qua, con mẹ nó! Không cho chút manh mối làm sao tìm được?

"Hệ thống có manh mối nào để tìm ra không?"

"Nằm ở trong trường"

"Đm! Gợi ý có ích quá vậy?"

Yêu nhầm nam chính![FourthGemini]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ