"Mày đi vào nhà cho mẹ!" Bà Nan ra lệnh, không còn đâu dáng vẻ thanh lịch như ấn tượng ban đầu của Gemini. Dường như người phụ nữ thanh cao trong truyện đã trở nên chua ngoa hơn bao giờ hết. Bà ổn định lại nhịp thở của mình, cũng không còn quá khích như hồi nãy, lạnh lùng liếc anh rồi phun ra một câu trước khi quay lưng đi vào trong. Những người còn lại đều đi theo sau, Gen ngoái đầu lo lắng nhìn anh trai.
Gemini lúc này mới rụt rè từ phía sau lưng Fourth đi ra. Anh cảm giác gò má mình nóng ran, bây giờ cảm giác đau nhức mới ập tới. Vươn tay lên sờ má, đoán chắc là đã in hằn dấu tay tồi.
Má, đánh chuẩn vãi! Cỡ này không đi làm dân boxing thì uổng, ngắm chuẩn ngay má thế cơ mà!
Đang lúc anh sờ bên má của mình thì đột nhiên có một bàn tay áp lên gò má đỏ au của anh. "Đau không?" Giọng cậu nhè nhẹ, không nghe rõ trong tông giọng đó là cảm xúc gì. Chỉ đơn giản là một câu hỏi quan tâm, như một cơn gió thoảng qua phà vào vết in hằn năm dấu tay trên gương mặt Gemini. Bàn tay cậu ấm áp mang lại cho anh sự thoải mái. Đôi mắt cậu nhìn chăm chăm vào dấu vết trên má phải của anh. Ánh mắt của Fourth không rõ tiêu cự, nhưng anh thấy được dường như cậu có chút tức giận xen lẫn...xót xa?
"Không đau" Gemini lúc này mới nhận ra hành động kì quặc này bèn né khỏi tay cậu.
Một lời nói dối.
Đau chết đi được ấy chứ! Nhưng vì bảo toàn hình tượng ngầu lòi cho nhân vật của mình nên Gemini đành cắn răng. Không thể để cho nam chính biết anh đang đau đến ứa nước mắt được! Dù sao người ta cũng là nam tám mà.
"Đi cùng tôi không?"
"Chậc, cậu đang dụ dỗ tôi bỏ nhà đi à?"
"Ừ, muốn đem anh đi khỏi đây. Anh chịu không?" Fourth lại áp sát cái khuôn mặt đẹp trai chết người kia vào mặt anh. Đôi mắt cậu trong đêm vẫn đen láy sáng ngời, nhìn vào đôi mắt ấy Gemini cảm giác như mình hoàn toàn bị hớp hồn. Cứ như có bùa chú mà gật đầu trong vô thức. Gemini nắm chặt lấy cánh cửa, tay con lại ôm chặt con gấu bông cậu vừa tặng. Trong tích tắc, anh thốt lên.
"Đi"
Chỉ thấy được Fourth nở nụ cười hài lòng, cười đẹp trai quá đi mất. Cậu kéo anh chạy đi hướng khác, bàn tay Fourth nắm chặt lấy lấy tay anh. Gemini ngơ ngác, anh chạy theo cậu nhịp tim có lẽ vì hoạt động sức mà đập nhanh hơn bao giờ hết. Không ngờ anh vừa quyết định bỏ nhà theo trai vì một nụ cười của người ta. Nhưng người này là nam chính mà, có bỏ nhà đi thì cũng đáng! Cánh cổng vẫn được mở toang hoát.
"Taxi!" Một chiếc taxi cũng vừa kịp lúc chạy ra. Fourth kéo anh lên ngồi trên ghế sau, nhìn khung cảnh hai bên đường di chuyển. Anh vừa có một quyết định táo bạo nhất cuộc đời mình. Ngôi nhà dần trở nên xa cách, Gemini mờ mịt quay đầu nhìn lại. Vậy là anh vừa bỏ nhà theo trai, còn bỏ đi buổi đêm nữa.
Gemini lúc này mới nhớ ra dữ kiện quan trọng mà giật mình hỏi "Cậu tính mang tôi đi đâu?"
Chỉ thấy Fourth nở nụ cười gian ác, ánh mắt đầy nham hiểm mà càn quét trên người anh. Trông cậu như con thú săn mồi đang âm thầm đánh giá miếng mồi ngon trước mắt vậy. Cậu phun ra một câu khiến cho Gemini cả kinh "Đem anh đến một nơi kín đáo rồi ăn sạch"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nhầm nam chính![FourthGemini]
FanfictionGemini xuyên thành nam phụ si tình nhưng nam chính đẹp trai quá thì phải làm sao? "Mình là trai thẳng mà! Sao xiêu lòng vì nam chính được chứ. Lại còn đang tuổi vị thành niên" Gemini tự tát vào mặt mình. "Này, cô giáo nhờ tôi đưa tài liệu cho anh"...