Sau tối ngày hôm qua, Gemini dường như mơ hồ cảm thấy quan hệ giữa mình và nam chính dường như tiến triển tốt hơn. Hay lắm, sau này sẽ mãi mà anh em tốt nhé nam chính! Gemini cảm động, thế là vừa mới sáng đã đứng đợi Fourth cùng đi học chung.
Anh lấy một chiếc xe đạp, không biết là đã có từ bao giờ ở sẵn trong sân nhà. Dắt tới trước cửa nhà Fourth mà đợi cậu. Anh chỉnh trang lại đầu tóc sau đó bấm chuông, rất nhanh đã có người làm ra mở cửa.
"Chào cậu, cậu tìm ai?"
"Dạ em là đàn anh của Fourth hồi hôm qua có đưa em ấy về ấy ạ, hôm nay tới để đi học chung"
"Vậy cậu đợi một chút, cậu Fourth đang ăn sáng"
Người làm đánh giá Gemini một chút thấy đáng tin thì mới niềm nở đáp lại. Nhưng mà Gemini đứng đợi mãi mà Fourth vẫn chưa ra, liếc nhìn đồng hồ đã thấy sắp trễ học. Chỉ còn vài phút nữa thì xác định là sẽ bị ghi tên nhưng nam chính mãi chưa thấy mặt mũi đâu. Gemini vẫn kiên trì đứng đợi, nắng cũng đã lên nhưng may là trước nhà Fourth có cây che phủ. Anh đá mấy hòn đá nhỏ dưới chân, lúc này thì một bóng dáng mới từ từ xuất hiện.
Cậu lại mặc chiếc hoodie đen mà đối với anh là không hợp chút nào. Trông xấu vô cùng, mặc dù có đẹp trai nhưng mà vẫn không thích cậu cứ che đi bản thân như vậy. Với lại cái thời tiết này của Thái Lan mà ăn mặc phong cách này thì cũng phang thời tiết quá đấy.
"Anh ở đây làm gì?"
Đệch! Mới sáng ra cáu gắt mà cũng đẹp trai nữa.
"Ơ! Thì đợi cậu đi học chung đó"
"Tôi với anh đâu có thân"
"Hôm qua có lòng tốt đưa cậu về nhà rồi còn không biết trả ơn"
"Nhớ không lầm là tôi cứu anh"
Cứu cái móc xì! Rõ ràng là anh đánh muốn hộc hơi mấy thằng cướp, cậu chỉ việc ra ngay khúc quan trọng mà. Nhưng đó không phải trọng điểm, quan trọng là hôm qua người cậu cứu là nữ chính chứ có phải nam phụ là anh đâu. Tôi giúp cậu ghi điểm với vợ tương lai mà còn ở đó lên mặt!
"Mặc kệ, nhưng cũng vì đợi cậu mà tôi trễ học rồi nè. Lần đầu tiên đi trễ trong suốt 12 năm đi học của tôi đấy"
"Ồn chết đi được" Fourth mặc kệ anh la ó mà đi thẳng một mạch.
"Ê nè nè, đợi tôi chút! Đi xe đạp đi cho nhanh"
"Đằng nào cũng trễ"
"Nhưng mà trễ thời gian ít hơn đỡ hơn chứ"
"Trễ là trễ" Fourth đeo tai nghe, chính thức cách li với Gemini.
Anh bĩu môi liếc người bên cạnh, theo trí nhớ của anh thì nam chính rất thích nghe nhạc cổ điển. Đúng là phong cách của người giàu, người nghèo như anh thì làm gì cảm nhận được cái hay cái chất ở trong mấy bản nhạc đó chứ.
"Này, đợi tôi vớii" Anh lên tiếng, thật sự là mệt đứt hơi. Vết thương hôm qua vẫn còn đâu, sáng nay còn phải kéo thêm chiếc xe đạp mà đuổi theo cậu. Cái bánh sandwich hồi sáng của anh chính thức bị tiêu hoá hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nhầm nam chính![FourthGemini]
Hayran KurguGemini xuyên thành nam phụ si tình nhưng nam chính đẹp trai quá thì phải làm sao? "Mình là trai thẳng mà! Sao xiêu lòng vì nam chính được chứ. Lại còn đang tuổi vị thành niên" Gemini tự tát vào mặt mình. "Này, cô giáo nhờ tôi đưa tài liệu cho anh"...