Bất đồng bọn họ (13)
{
Có chứa đám sương ban đêm, nơi nào đó công viên ghế dài thượng,
Sawada Tsunayoshi ý thức hôn hôn trầm trầm dựa vào cầm rượu trên người, trong tay còn có cắn mấy khẩu quả táo,
Đại khái là quá mệt mỏi ăn ăn liền ngăn cản không được buồn ngủ ngủ,
Cầm rượu thong thả chà lau bá lai tháp, màu bạc súng ống phản xạ ánh trăng quang huy, làm hắn thoạt nhìn như là một kiện bảo vật.
Đem chính mình chà lau xong, cầm rượu tự nhiên từ Sawada Tsunayoshi trên người lấy ra thuộc về hắn bá lai tháp chà lau.
Đồng thời cũng giải cứu ở Sawada Tsunayoshi trên người quả táo, quả táo nước sốt ở mồm miệng trung xoay chuyển, bá lai tháp bị cầm rượu thuần thục tháo dỡ kiểm tra.
Thâm lục con ngươi thường thường xem một cái ở hắn trên vai thiếu niên.
Cầm rượu đem quả táo quả hồ cùng nhau nhai toái nuốt xuống, này không phải hắn có bao nhiêu thích ăn quả táo mà là sẽ không làm có chứa hắn nước bọt vật phẩm di lưu ở bên ngoài,
Nhai toái nuốt xuống là nhất bớt việc cách làm.
"Tỉnh liền đem đầu dời đi" cầm rượu đem chà lau kiểm tra tốt bá lai tháp phóng tới Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực.
Sawada Tsunayoshi đem đầu nâng lên tới "Ngươi chừng nào thì phát hiện, ta còn tưởng rằng chính mình trang thực hảo"
Cẩn thận phân rõ thế nhưng còn có điểm làm nũng cảm giác.
"Kia quả táo thời điểm" cầm rượu đang ở đổi thanh kỳ, thanh âm có chút trầm thấp cùng khàn khàn.
Sawada Tsunayoshi thu hảo chính mình ta bá lai tháp đứng lên, đem cầm rượu mặt hướng hai lần lôi kéo
"Nếu biết ta tỉnh, vì cái gì còn muốn cướp ta quả táo".
Cầm rượu cười nhạo mang theo từ nhỏ đến lớn miệt thị, bất quá hiện tại làm cái này biểu tình hiển nhiên sẽ không có cái gì uy nghiêm.
Đột nhiên, không có bất luận cái gì dự triệu, hai người thuần thục rút khởi bá lai tháp, nhắm ngay một phương hướng.
"Người nào" Sawada Tsunayoshi
Vườn hoa đường nhỏ thượng đi ra đối mặt mỉm cười, đầu bạc tuấn mỹ, mắt trái hạ đảo vương miện hình xăm, rõ ràng có thể thấy được.
Nhìn đến người tới Sawada Tsunayoshi buông bá lai tháp "Là ngươi a, bạch lan",
Vị này kêu bạch lan trước ở nào đó ý nghĩa xem như Sawada Tsunayoshi bạn tốt.
"Hải, a cương nhiệm vụ kết thúc đi" bạch lan hướng Sawada Tsunayoshi chào hỏi,
Làm lơ còn giơ bá lai tháp cầm rượu.
Sawada Tsunayoshi duỗi người, lười biếng soái soái tay "Ngươi như thế nào tại đây".
Bạch lan làm một cái tự hỏi động tác "Này đại khái chính là chúng ta mệnh trung chú định duyên phận đi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất đồng bọn họ ( gia giáo xem ảnh thể )
General Fictionhttps://qianjibaibian.lofter.com/post/320dbf91_2b858a480