Bất đồng bọn họ (14)
{
Sawada Tsunayoshi cùng lục đạo hài cùng nhau đi ở hắc diệu vườn trường trong rừng, nhỏ vụn quang rắc, Sawada Tsunayoshi khuôn mặt biểu tình ôn hòa nhìn lục đạo hài.
Lục đạo hài nhìn hắn, ấm áp gió thổi khởi hắn trên trán toái phát, hắn mặt mày hơi thấp hèn, khóe miệng có nhàn nhạt tươi cười.
Lục đạo hài nhìn hắn, trái tim chưa bao giờ từng có như vậy kịch liệt nhảy lên, không biết vì sao trên mặt vựng nhiễm hồng nhạt, ánh mắt chớp động không dám nhìn thẳng hắn.
Sawada Tsunayoshi nhìn lục đạo hài, bên tai là lá cây cùng lá cây cọ xát thanh, là bùm bùm tiếng tim đập, là chính mình thỉnh thiển tiếng hít thở.
"Hài, như thế nào đem ta kéo vào ngươi cảnh trong mơ" Sawada Tsunayoshi cười cười liếc mắt một cái liền nhìn ra nơi này không phải hiện thực,
Nhìn đến lục đạo hài bởi vì nghiêng đầu mà lộ ra hồng nhạt vành tai khuếch.
Bất quá lục đạo hài thực mau khôi phục bình thường "Bên ngoài quá sảo không phải sao"
Xác thật, trong nhà dân cư nhiều, cho dù có bộ phận không thích nói chuyện, người khác liền tính nhìn đôi mắt cũng là một loại ầm ĩ, đặc biệt là gần nhất trong nhà lại nhiều hơn hai người khẩu, là lục đạo hài nhặt về tới đồ đệ, làm cho bọn họ này vốn là khổng lồ gia tộc, càng thêm phồn vinh.
Lục đạo hài mang theo liền chính hắn cũng chưa ý thức được cùng Sawada Tsunayoshi một chỗ tiểu tâm tư, đem Sawada Tsunayoshi đưa tới chính mình cảnh trong mơ.
"Ngẫu nhiên giống như vậy chỉ có chúng ta hai người cũng không tồi" Sawada Tsunayoshi quan sát đến lục đạo hài cảnh trong mơ, lục đạo hài không lỗ là và có thiên phú ảo thuật sư, Sawada Tsunayoshi có thể nhìn đến thụ hoa văn, diệp mạch lạc.
Không chỉ có như thế còn có thể ngửi được cỏ cây hỗn bùn đất hương thơm cùng với kia hư vô mờ mịt ánh mặt trời hương vị.
"Ngươi lại biến cường" Sawada Tsunayoshi vuốt ve đại thụ, cảm nhận được gập ghềnh xúc cảm.
Lục đạo hài đến gần Sawada Tsunayoshi "Kia cũng không có gì dùng, ngươi liếc mắt một cái liền biết đây là mộng".
Cảnh trong mơ ở sụp đổ, chung quanh cảnh sắc giống như phi lưu mà xuống thác nước, mà Sawada Tsunayoshi cũng cùng với đình trệ.
Sawada Tsunayoshi ở trong phòng trợn mắt thấy lục đạo hài cười như không cười nhìn hắn,
"Đây là làm sao vậy, ánh mắt như vậy kỳ quái" Sawada Tsunayoshi,
Lục đạo hài để sát vào, cơ hồ cơ hồ mặt dán mặt, có thể nghe được lẫn nhau hô hấp.
Sawada Tsunayoshi cảm giác như vậy bầu không khí có một chút nguy hiểm, lui về phía sau một bước.
Lục đạo hài nhìn Sawada Tsunayoshi động tác "Ta là cái gì ăn yêu quái sao".
Ngữ khí còn rất âm dương quái khí.
Sawada Tsunayoshi vô ngữ, ngươi không phải không có duyên vô cớ ly dán như vậy gần hắn sẽ theo bản năng chân sau một bước sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất đồng bọn họ ( gia giáo xem ảnh thể )
Fiction généralehttps://qianjibaibian.lofter.com/post/320dbf91_2b858a480