05
Bất đồng bọn họ (15)( xem ảnh thể )
Tấu chương Sawada Iemitsu suất diễn không tốt lắm, không thích loại này chú ý một chút ha
{
Mã mông từ ở cảnh trong mơ tỉnh lại, mũ che khuất nửa khuôn mặt, thấy không rõ biểu tình, một mình ngồi ở mép giường, sau đó tuần tra một chút chính mình trước mắt có được tài sản,
Nhìn đến chính mình tài khoản kếch xù tài sản lầm bầm lầu bầu "Hẳn là có thể thỉnh lão đại cùng thủ lĩnh".
Xuống giường nháy mắt liền liền khôi phục tới rồi ngày thường giả dạng, ảo thuật sư một chút tiểu kỹ xảo.
Mã mông đầu tiên tiên quyết định đi tìm thủ lĩnh, muốn tìm thủ lĩnh rất đơn giản, mã mông nhìn nhìn đồng hồ 9 điểm 30 phân, ân lễ nghi khóa thời gian, thực mau xác định địa điểm.
Đi vào Vongola, thuần thục đi đến tầng thứ hai cuối phòng, gõ cửa.
Gõ đến đệ tam hạ, cửa mở, là một vị người hầu trang điểm nam sĩ "Mã mông đại nhân", người hầu lãnh mã mông đi vào.
"Tsunayoshi đại nhân, ở yến hội người đương thời nhóm thông thường sẽ...." Sawada Tsunayoshi thân xuyên đơn giản màu trắng áo sơmi cùng quần jean, giày thể thao, thiếu niên dáng người thon dài, dáng người ưu nhã,
Cho dù là đơn giản quần áo cũng giống đặt mình trong cung đình yến hội, cười xem trước mặt ăn mặc thoả đáng nam sĩ thao thao bất tuyệt.
Hiện tại hắn đã là điều động nội bộ đời sau thủ lĩnh, trong tay lục tục có một chút sự tình phải làm,
Đối với hắn tới nói không tính phức tạp, chín đại mục lão gia tử còn có thể kiên trì mấy năm, hắn còn có chút tự do không gian.
Nhìn đến mã mông lại đây, đánh cái chờ một lát thủ thế, nam sĩ đình chỉ nói chuyện.
"Làm sao vậy, mã mông tỷ tỷ" Sawada Tsunayoshi có chút nghi hoặc mã mông cái này điểm tới tìm hắn, ngày thường lúc này mã mông hẳn là ở tính sổ mới đúng.
"Yến hội lễ nghi" mã mông thấy trên bàn bày biện thư tịch,
"Còn có loại đồ vật này" độc thủ yến hội nàng đi qua không ít, bất quá trước nay đều là trầm mặc ít lời, đảo không biết còn có loại đồ vật này, vừa mới tiến vào nghe một chút đều cảm thấy phiền phức.
Sawada Tsunayoshi phao ly cà phê, cái ly là từ ngăn kéo tìm ra chén nhỏ, mã mông cầm chính vừa lúc.
"Nghe nói gần nhất có lợi dụng loại này lễ nghi hoàn thành bí ẩn giao dịch"
Sawada Tsunayoshi giải thích "Không phải cái gì tân thủ đoạn, dùng rất nhiều năm vô dụng"
"Gần nhất lại văn hoá phục hưng lên, ta liền thỉnh chuyên môn người giảng giải".
Sawada Tsunayoshi đối với yến hội lễ nghi là có chút dễ hiểu cơ sở, rốt cuộc lớn lớn bé bé tham gia quá không ít, loại này rất nhỏ đi học,
Bất quá học không như vậy tinh tế là được, rốt cuộc lấy Vongola địa vị tới nói bảo trì cơ bản chính là đối yến hội lớn nhất tôn trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất đồng bọn họ ( gia giáo xem ảnh thể )
Ficção Geralhttps://qianjibaibian.lofter.com/post/320dbf91_2b858a480