'Lạc rồi'

190 28 0
                                    

"..."

"Tui đang ở đâu vậy nhỉ?Lạc rồi"

Đúng rồi đấy.

Nó đang đi lạc ở một xó nào đó éo biết.

Bởi một cái lí do éo thể chấp nhận được,Sakura sẽ cú lủng đầu nó mất.

"Suky à, em làm chị lạc mất đồng đội rồi nè"

Nó nhìn dưới chân có một chú mèo lông màu xanh dương liên tục dụi vào chân nó, nhìn rất dễ thương nhưng em hại chị mất rồi còn đâu...

Được rồi, là lỗi của nó đấy.Thấy mèo là sáp sáp lại liền, bởi thế nên mỗi khi có con mèo lướt ngang qua tầm mắt của nó thì y như rằng, một cái bóng cũng chẳng còn=>>

Bị cú đau là đúng rồi đó.Báo hại cho Sakura chạy khắp nơi tìm nó mệt đứt hơi, báo quá báo à.

"Mà...Đây là ranh giới giữa Fuurin và Shishitouren mà, em biết chọn nơi chạy chơi thật đấy Suky!"-nó luống cuống chân tay ôm lên con mèo tìm đường chạy ra, vô tình nhìn thấy một cảnh bất bình khiến nó sôi sục máu nóng trong người.

Một đám côn đồ mặc áo khoác màu cam, nó đoán rằng chính là bọn người Shishitouren đang bắt nạt một học sinh cấp 2.

Xu cà na thiệt chớ!

"Mẹ nó giờ sao, lao ra cứu thì bị hội đồng chung luôn nhưng nếu không cứu thằng bé thì lại có lỗi với lương tâm và cô giáo dạy gdcd lắm..."

"Meo~"

"Hểee có cách rồi!"-nó đập tay nhẹ rồi bế lên con mèo, xoa xuýt nó xong thì tương tác với ẻm vài lời, mặc dù biết là loài mèo không hiểu cho lắm tiếng người.

"Suky meo nè, qua kia làm quen với bọn họ đi làm tốt tí về cho em pate~"

"Meo meooo~"-Suky dụi đầu vào tay của nó nũng nịu, tức là đồng ý đi làm quen bọn kia để được ăn pate, đã lâu rồi bé chưa được ăn ngon nên rất nghe lời vị chủ nhân bao nuôi mới này.

Nó đặt Suky xuống và ra hiệu bảo bé đi, bé lập tức chạy lại chỗ bọn người kia và bắt đầu kế hoạch đánh lạc hướng bọn chúng tạo cơ hội cho Yori lách người trốn đằng sau mấy chiếc thùng giấy chất cao hoàn toàn không ai phát hiện ra nó đang dần tiếp cận.

"Con mèo hoang ở đâu đây?"-một tên trong số chúng khom người xuống nựng má Suky, trông mặt thì bé thỏa mãn nhưng bé đang rất khó chịu à nha.

Suky meo:Bà mẹ mày bỏ cái tay dơ bẩn ra khỏi bổn tọa nhanh!

"Xùy xùy đi nhanh!"-một tên khác khó chịu xua tay đuổi mèo đi nhưng bé vẫn ngồi đó chờ thời cơ.

Bốp!

Yori đột kích bất ngờ khiến mấy tên đó không kịp trở tay, đúng hơn là diễn ra quá nhanh.

Yori đột kích bất ngờ khiến mấy tên đó không kịp trở tay, đúng hơn là diễn ra quá nhanh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nó thở hồng hộc chống tay xuống đầu gối, thể lực của nó từ nhỏ đến lớn có chút không bình thường, rất dễ mất sức khi dùng lực, lúc biết mình yếu về thể lực thì nó quyết định tự mình luyện tập thiên về tốc độ nhiều hơn rồi đến thể lực,nhanh đến mức...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nó thở hồng hộc chống tay xuống đầu gối, thể lực của nó từ nhỏ đến lớn có chút không bình thường, rất dễ mất sức khi dùng lực, lúc biết mình yếu về thể lực thì nó quyết định tự mình luyện tập thiên về tốc độ nhiều hơn rồi đến thể lực,nhanh đến mức đối thủ sẽ không bắt nhịp được từng cử động của nó.

Bừng tỉnh, nó chạy đến ôm lấy cả mèo và kéo tay của cậu nhóc lớp 9 chạy thục mạng về phía trước, không biết phía trước là gì nhưng cứ chạy đi hên xui nằm ở vận may mượn của bé Suky=))

"Hộc hộc gắng lên nhóc phía trước có ánh sáng ta tin chắc rằng đó là lối ra!"-nó cắn chặt răng quay đầu nhìn về phía sau cậu nhóc, có nhiều người đuổi đến thêm mấy tên lạ mặt nữa.

Tới cmn công chuyện rồi!

"A-vâng!"-cậu nhóc cố gắng chạy hết sức có thể nhưng vẫn lệch nhịp chạy của Yori nên có vài lần cậu nhóc sẽ vấp ngã nhưng rất may được Yori đỡ lên tiếp sức.

Thấy tình hình của hai đứa không ổn cho lắm, đằng sau lưng còn có người đuổi theo sắp sát nút, không còn cách nào khác nó đành hít một hơi thật sâu đến phồng hết má đỏ lựng,dừng chân một chút xoay người lại bế sốc cả người cậu nhóc đặt lên vai cánh tay nó ôm ngang người thằng bé, lấy đà ở chân sau và bật chạy về phía trước, bức tốc hết sức bình sinh để chạy nhanh nhất có thể, vượt qua thể lực hiện tại của nó để cứu nguy cho hai.

Không thì ăn hành hết cả đám!

Vừa chạy nó vừa thầm cầu nguyện, phía trước chắc chắn là lối ra an toàn.

Yori thả người Sasaki xuống cho nhóc đó chạy trước và mèo Suky thoát ra, còn mình thì ở lại cầm chân bọn chúng dù sức lực có hạn, 1 đánh 3 không què cũng tàn.

"Đành liều thôi"

-->Continue

[Wind Breaker(Nii Satoru)]Con ngu dễ thương này!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ