Chiếc mỏ hỗn mê trai:3

203 28 2
                                    

"Đành liều thôi"

Liều thì ăn nhiều, không liều thì...vô viện='))

Nó thở hắt ra một hơi, mái tóc ngắn đen ướt đẫm mồ hôi được em vuốt ngược ra sau, kéo cổ áo khoác lên lau đi dòng mồ hôi chảy xuống, hạ thấp nửa người đứng tấn đưa tay phòng thủ.

Bọn đó đã đuổi tới nơi, một tên trong số chúng lao lên trước vung nắm đấm xuống mặt nó nhưng nó đã nhanh hơn một bước, thụi một đấm vào bụng hắn, vào mặt và đá vào chỗ gập đầu gối khiến hắn ngã khụy xuống trong bất ngờ.Hắn chưa kịp đứng dậy thì ăn luôn một cước vào đầu bất tỉnh trước sự hoang mang của đồng bọn phía sau.

"Thằng nhãi Fuurin chết tiệt!"

Bỗng nhiên nó bị mất thăng bằng, chắc do chạy quá sức nên không kịp né cú đá tới của tên kia, nó đưa hai cánh tay thành X lên đỡ lại, thả lỏng ra rồi nắm lấy cổ chân hắn tìm khớp nối,vặn bàn tay bẻ rồi đẩy hất ngã hắn chổng vó.

Còn thêm một gã khác chơi hèn dùng gậy gỗ đập một cú đau điếng vào đầu nó nhân lúc cả người tên trước che đi hành tung của gã.

Nó ôm đầu khẽ rít lên một tiếng đau đớn, mùi huyết tanh xộc thẳng vào mũi nó, dòng máu chảy một dòng không ngớt từ đầu dọc xuống bên má, sự rát buốt từ vết thương làm nó nhăn nhó mặt mày, nó không sợ máu nhưng cú này sẽ khiến nó mất máu rất nhiều nếu không kịp băng bó lại.

Máu chảy thấm luôn cả một góc cổ áo khoác và đồng phục, nó thầm chửi rủa tên khốn đó, mấy loại vải này giặt rất khó ra, mẹ nó chứ!

"Thằng nhãi Fuurin này cũng chỉ có thế, mau lên giải quyết một lần luôn đi!"

Yori choáng váng đầu óc ôm đầu đầy máu ngước mặt lên nhìn hai gã áo khoác cam định lao lên bán hành cho nó, định nhắm mắt buôn xuôi vì nó đã thấy mệt lả cả người rồi, đến việc hô hấp thôi cũng đã khó khăn, máu từ vết thương vẫn chảy ra ướt mảng áo chồng lên nhìn hơi kinh dị.

Nó không kịp gọi cầu cứu Sakura vì điện thoại nó để quên ở nhà rồi.

Xui hết chỗ nói.

Ngay khoảnh khắc chỉ cách một mét nữa thôi thì xác định nhưng từ đằng sau lưng nó vang lên một giọng nói quen thuộc, may quá...

"Yoriishi!!"

Sakura và Sugishita lao vụt từ trên xuống đạp thẳng mặt hai tên kia khiến hai gã ngã ngửa ra sau, mũi đầm đìa máu bất tỉnh.

Nó ngồi bệt xuống đất vì mất máu, choáng váng đầu óc không thể nhìn rõ trước mắt.

Sakura đi đến ngồi xổm trước mặt nó, hoảng hốt khi thấy nhiều máu trên đầu nó chảy xuống không ngớt.

Cậu ta lấy ra khăn mùi xoa thấm lên vết thương trên đầu nó mà lo lắng không thôi, giở giọng quở trách mắng Yori.

"Yoriishi, mày lúc nào cũng làm tao lo lắng là sao vậy hả,mày có biết nãy giờ bọn tao chạy tìm mày muốn điên luôn không hả!"

"Chậc.Mày thấy hậu quả của việc đi lạc mà không có tao bên cạnh chưa.Chết tiệt máu chảy nhiều quá...!"

"Mày phải nhấn vào để máu ngừng chảy thằng ngu"

[Wind Breaker(Nii Satoru)]Con ngu dễ thương này!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ