Chapter 1

263 1 1
                                    

Youseff's POV:

"Dude? For real?" Natatawang sabi ni Lessandro Martinez. Isa sa mga kaibigan ko.

"Oo gago, sa panahon ngayon uso pa yung mga ganon? I tried to stop them after that dinner pero hindi sila nakikinig sa akin and I'm so pissed!" singhal ko sa kanila.

Kinausap ko si dad and mom after that night pero pinipilit talaga nila kung ano ang gusto nila. I can't even decide on my own. Marriage is a cursed. Hindi ko nga gustong matali sa relasyon tapos ipapakasal pa ako? Diba kagaguhan? Tumawa si Les bago ako sinagot na sinamaan ko naman ng tingin.

"That's what you get kasi hindi ka mapirmi sa isang babae. Karma yan dude." Natatawang sabi nito na mas lalong nagpakunot ng noo ko.

"Pareho lang tayo dito gago. Ano g palagay mo sa sarili mo santo? Ulol, maya-maya mawawala ka na naman sa harap ko tapos makikita nalang kitang nakikipaghalikan sa kung kanino. Huwag kang ano diyan" sabat ko sa kanya na tinawanan niya lang. Ako naiinis na dito sa kay Les ha kanina pa tawa ng tawa mas maingay pa yung tawa niya sa tugtog na nanggagaling sa box ng bar na to.

"Pero mas malala ka! You rant here this time then later on when you noticed that a girl is currently looking in our way, blonde, pretty and hell damn sexy, you'll vanished." Sabi ni Les sabay nguso sa likod ko he then smile and wave his hand. Tiningnan ko din sa likod kung sino ang tinutukoy niya and damn, he's right.

Nagtama ang aming mga mata saka nginisihan ko ito which made the girl chuckle ang little bago inangat ang baso nito to cheers. We did the same. Pagkatapos non ay namalayan ko nalang na nag uusap na kami ng babae and a later after we're eating each other out.

"Hey, going home already?" Malanding sabi ng babae habang nakaupo ako sa kama at sinusuot ang aking damit. I look at her with knitting forehead.

"Yes, I'm done." Sabi ko sakanya sabay tayo at kuha ng aking sapatos pero tumayo din ang babae saka niyakap ako sa leeg at pinigilan sabay dinilaan ang aking tenga. Bigla naman akong nainis dahil masyadong clingy ang isang to.

"Look, I'm done with you. 5 rounds is enough. Kantot na kantot ka parin? Your hole is kinda loose already noong pagpasok ko noong una. Tama nang paglandi and get off me." Inis na sabi ko which made the girl shocked. Biglang nagbago ang mukha nito saka sinampal ako ng malakas.

"The fuck?!" Sigaw ko sa kanya pero sinamaan niya ako ng tingin sabay kuha ng damit niya at nagbihis.

"Fuck you!" Sigaw nito sakin. Aalis na sana ito pero pinigilan ko siya sa kamay at hinila pabalik sa kama at tinulak ang katawan niya doon.

"No, fuck you bitch." Sabi ko saka iniwan siya doon at lumabas ng kwarto at hotel.

Hindi pwedeng ako yung huling lumabas aba. Kung maatitude niya mas maattitude ako. Bruskong ma attitude. Sumakay ako sa aking black rezvani tank car saka umalis sa lugar. It's already 3am ng makarating ako sa aking condo bago naligo at hubad na humiga ng pakulob sa kama habang basa pa ang aking buhok. Neverminding my wet hair, I fall asleep.

Nagising ako sa ingay ng aking cellphone sa gilid ng aking kama. I checked it and saw my mother calling me. It's just 7 am in the morning and here I am, will be dealing with a one of a hell women. I pressed the answer button saka nilagay ang cellphone sa aking tenga.

"Youseff, nasaan ka?" Agad na tanong ni mama.

"Condo, what makes you call this early on the morning?" Garalgal na boses na sabi ko.

"Go take Sevana out for a lunch later. Nag reserve na ako ng restaurant under your name. Know her kasi magiging asawa mo na siya." Sabi nito ng walang paligiy ligoy. I growl as I hear the word 'asawa'.

Islang Pantropiko Series 1: Heaven in the LandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon