Matured Content ( R18+)
YOUSEFF'S POV
"Putangina, kinain mo yan sa tahong tapos idadampi mo sakin? Mag toothbrush ka naman!" Malakas kong sigaw sa kanya.
Natigil naman ang lalaki at namamanghang tiningnan ako. Aba parang di pa makapaniwala na sinabi ko iyon ha?
The rage on his aura turns into amusement when his laughter burst in the room. Tumawa ito at saka hindi makapaniwalang tiningnan ako.
"Baliw ka na ba?" Tanong ko dito saka tiningnan ng naiirita.
"You know what, if I'll to look at this. You look jealous, are you?" Tanong nito sakin ng nakangisi.
"Selos?" Tumawa ako ng malakas dahil sa narinig.
"Ako? Magseselos? Aba, dude wake up." I told him saka nginisihan siya pero ngumisi lang ito.
"Hmm, my lovely is jealous.." mahinang sabi nito sabay lapit sa akin. His movement is slow and its making me nervous all of th sudden. The hell?
"Sinong lovely? Dude, you're weird." Sabi ko sa kanya saka tumingin sa gilid at tingin ulit sa kanya.
"You'll kiss me if I brush my teeth right?" Sabi nito na ikinagulat ko. Ngumisi ito sabay hawak sa aking kamay at hinila ako pabalik papasok.
Wala sa sariling nagpahila lang ako sa kanya. He drag me to the small bathroom at saka hindi binibitawan ang aking kamay na kumuha ng toothbrush at nagsipilyo.
He cleaned his teeth thoroughly, pagkatapos non ay tumungin ito sa akin.
"Now, I'm done. Get ready" sabi nito sabay tulak sa akin papasok sa shower room.
"Wait, you're mistaken dude. What the hell are you doing?" Sabi ko bg kinakabahan ng pumasok siya sa loob at sinandal ako sa pader. The shower room is small enough for one person and dang, I suddenly feel heat.
"Nah uh, lovely. I'm not." Aabi jito sabay hawak sa aking bewang at hinigit ako papalapit sa kanya. He then push his lips unto mine. Hindi ako nakagalaw dahil sa bigla.
And Dawn took that chance to play with my lips. Just like earlier, he played my lips like it's a toy. He softly bit my lips making me open it a little. He took that chance to push his tongue inside me and explore every inch of my mouth.
Parang nanghina ang aking katawan, his kisses is extraordinary. He's so good, no wonder the girl earlier scream like a banshee. Biglang bumalik ang inis sa katawan ko kaya tinulak ko siya sa pader at binaliktad ang posisyon namin.
"Fuck you, don't ever fucking kiss someone if you'll kiss me again" sabi ko sa kanya sabay ako na ang humalik dito. I put my hand in his shoulder at saka ibinaling ang ulo ng kaunti to make the kiss deeper.
Marahas ang naging halik namin, his hands started roaming on my bare skin. Dahil doon, I reach the lock of the shower at saka binuksan iyon making the water drip and make us wet.
Baka ang dumi ng babae, anjan pa sa balat ng lalaking to. That's a no.
Kinuha ko ang towel na nakatakip sa kanyang katawan at tinapon iyon sa kung saan without breaking our kiss.
Malalalim at hayok ang aming halikan na para bang uhaw kami sa isa't isa. This is what I wanted, this is a first but I am liking this.
He push himself more to me making me feel his shaft on my stomach. Nanlaki ang mata ko ng maramdam ang bagay na iyon. I stop kissing him and look down.
Putangina, this is his dick? What the hell? Sawa ba to o braso?
I looked at him and he smirked at me.
BINABASA MO ANG
Islang Pantropiko Series 1: Heaven in the Land
Romance#bl #bxb Yousef De Dios, a man who's life is active everynight. One day he was told to get married by his parents to the daughter of their business partner, the Taylors. He got angry because who the fuck in this time still do a arrange marriage? One...