Hai người đôi ngả

406 54 9
                                    

9.

Jiro nghĩ cậu và Lai Bâng chia tay trong hòa bình.

Không có xích mích, không có cãi nhau, chắc đây cũng là một minh chứng cho việc tình cảm không sâu đậm.

Jiro lên năm 2, Lai Bâng cũng được gỡ lệnh cấm thi đấu, bắt đầu ra sân với tư cách người đi rừng cho đội tuyển SGP.

Kĩ năng của anh vốn rất tốt, bây giờ được mài dũa trong môi trường thi đấu chuyên nghiệp và  được nâng đỡ bởi đồng đội, càng toả sáng như ngọc trai lấp lánh.

Vài người bạn cùng phòng thân thiết cũng biết về mối quan hệ của cậu và Lai Bâng. Khi mới được cậu kể họ còn ngạc nhiên không nói nên lời, sau đó chẳng hiểu vì sao lại thở dài thay cậu.

Cậu hiểu ý của họ, không phải là do cậu không tốt, mà là do Lai Bâng quá tốt. Hơn nữa, mối quan hệ của hai người rất có thể sẽ là viên đá ngáng đường trên sự nghiệp rộng mở của anh.

Jiro luôn cảm thấy chênh lệch giữa họ quá lớn.

Sau đó, cậu cũng thử tập tành livestream, không ngờ lại có được một số lượng fan và người xem không nhỏ. Bọn họ đều comment nói rằng nụ cười của cậu rất có sức hút, hơn nữa chiếc mỏ hỗn của cậu cũng mang lại rất nhiều tiếng cười. Có fan thậm chí còn nói tiếng chửi lofi cực chill của Jiro là liều thuốc chữa lành sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Trong phiên live của cậu sẽ thường xuất hiện một tài khoản tên "BánhBáo" chơi cùng. Có fan hỏi đến cậu cũng chỉ trả lời qua loa là bạn bè. Jiro không muốn ảnh hưởng đến danh tiếng của Lai Bâng.

Cậu và anh cùng lập một lời hứa sẽ cùng nhau ra sân thi đấu, sát cánh bên nhau trên những sân khấu lớn và nắm tay nhau thật chặt khi cùng nâng lên chiếc cup vô địch.

Vì vậy ước muốn to lớn nhất của Jiro là được khoác lên mình màu áo của SGP. Cậu biết mình không phải thần đồng như Lai Bâng nên luôn cố gắng nỗ lực luyện tập, anh dù bận đến đâu cũng cố gắng dành thời gian để train và hướng dẫn cậu, kĩ năng của cậu nhờ đó mà ngày một tốt hơn. Fan của Jiro cũng luôn miệng cổ vũ, chúc cậu sớm ngày được như ý nguyện.

Không lâu sau đó, ban quản lí của FapTV đã để mắt tới tài năng của Jiro, ngỏ lời mời cậu vào team, nhưng bị Jiro nhất mực từ chối. Sau vài lần thoả thuận không thành công, thấy họ không còn liên lạc nữa, Jiro những tưởng rằng họ đã bỏ cuộc rồi. Không ngờ 1 tuần sau, cậu lại nhận được lời hẹn gặp mặt trực tiếp. Cậu cũng không từ chối, dự định lần này nói chuyện dứt khoát cho xong.

Vừa bước chân vào quán cafe, Jiro đã nhìn thấy quản lí của FapTV ngồi chờ từ trước. Cậu nhanh chóng ngồi chào hỏi và ngồi vào ghế đối diện.

Chưa đợi Jiro mở lời, anh ta đã đặt lên bàn một xấp ảnh của cậu và Lai Bâng thời còn trung học.

"Quan hệ của cậu và Lai Bâng quả thật không tầm thường nhỉ?"

Jiro bỗng chốc không biết nên nói gì, trong đầu tràn đầy ngờ vực tại sao anh ta lại tìm được những bức ảnh này.

"Tôi biết cậu từ chối chúng tôi vì mong muốn có được cơ hội cùng chung đội tuyển với Lai Bâng. Nhưng trình độ của cậu hiện tại chưa đủ để họ để mắt đến như Lai Bâng ngày đó đâu. Chi bằng về đầu quân cho chúng tôi, coi như là một bước đệm, khi đã có kinh nghiệm thi đấu thì cậu sẽ dễ dàng được SGP chiêu mộ hơn."

[ Bâng Quý ] Ngàn thu thương nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ