02. Xin việc

685 89 10
                                    

Xem như gã đã đi được hơn 90% đoạn đường "khởi nghiệp" của bản thân đi. Nhưng có một điều Thế Anh vẫn còn rất loay hoay trăn trở, đó chính là việc gã chưa tìm được bất cứ nhân viên nào cho bar mình.

Vì thế cho nên, nhân một ngày cuối tuần rảnh rỗi. Bùi Thế Anh đích thân soạn một trang văn mẫu với hi vọng có người tới xin việc.

@buitheanh_

THÔNG BÁO TUYỂN NHÂN SỰ!!!

Xin chào các bạn, anh, em,... Hôm nay tôi lên đây để đăng bài tuyển nhân viên cho chiếc bar mới mở ngay mặt tiền quận 2 của tôi, $maker.

Nếu các bạn có hứng thú hay có nhu cầu thử sức và chắc chắn bản thân có thể làm tốt được một trong những công việc dưới đây thì có thể nhắn tin cho tôi qua nick này để phỏng vấn online trước. Nếu bạn đạt, sẽ có một buổi phỏng vấn kín trực tiếp, cảm ơn.

Địa chỉ: xxxx, yyyy, phường V, quận 2.

Vị trí:

- bartender: 0/3

- phục vụ: 0/4

- thu ngân: 0/2

- quản lí: 0/2

- DJ: 0/1

- truyền thông: 0/2

( ngoài ra nếu có bạn ca sĩ nào muốn gắn bó lâu dài với bar cũng có thể thử )

Form

- Họ và tên:

- Năm sinh: bắt buộc trên 20!!

- kinh nghiệm: không quan trọng

- kỹ năng:

- trình độ học vấn:

- vị trí ứng tuyển:

- thuộc tính:

Sau khi được check qua thì sẽ phải trả lời thêm ba câu hỏi bất kì.

......

Vậy là xong, Andree gấp nhẹ chiếc MacBook của mình rồi quăng sang một bên. Gã thở phào một hơi hi vọng may mắn sẽ đến với đứa con tinh thần của gã.

Và hạnh phúc làm sao, may mắn đã mỉm cười với gã...

@minhlaiest_ ~> @buitheanh_

Minhlaiest

Hé lô

Cho hỏi chỗ này tuyển nhân viên quán bar phải không ạ?

Buitheanh_

:)
Không

Chỗ này tuyển trai bao hạng sang em nhé

Ủa =)))

Ô thế ông tự làm mình đi nhá

Bái bai

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝘾𝙖𝙣 𝙔𝙤𝙪 𝚔𝚒𝚜𝚜 𝙈𝙚 | 𝚐𝚎𝚛𝚍𝚗𝚊𝚗𝚐 ✘ 𝚁𝚅 |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ