năm;

93 12 0
                                    


[Zosan] Iu đưn sến súa

-

Màn đêm của biển cả là một màn đêm đẹp. Lung linh, rực rỡ, hàng nghìn ngôi sao đang thi nhau vui cười, rọi xuống mặt biển những vệt sáng dịu, và ấm áp. Nhưng Zoro không thích đêm muộn, gã thích nắng vàng rơi trên vai, thích trời xanh mây trắng, thích mặt trời sáng tỏ. Hoặc đơn giản hơn, là gã thích Sanji.

Zoro hiểu được lòng mình từ vài tháng trước, trong cơn say chếnh choáng của cả hai. Gã chỉ chăm chăm nhìn vào anh, Sanji với đôi mắt biết cười, đang ngân nga giữa men rượu. Con tim sao bỗng chẳng nghe lời, đập vang trong lồng ngực gã như muốn chui ra, đến trước mặt tóc vàng hoe mà thổ lộ. Xấu hổ quá đi thôi, Zoro nghĩ, nhưng cũng thật yêu anh, yêu đến nỗi muốn bắt anh về cho riêng mình.

Lòng gã cứ mãi hoài kêu ca, khát cầu anh, mong ngóng anh, nhưng Zoro lại ngạt phăng những ý nghĩ có đôi phần đen tối đó đi, và tạm giấu nhẹm chút tình này cho riêng mình. Gã sẽ không đánh cược đâu, dù Robin từng khuyên gã mấy câu như "được ăn cả, ngã về không" nhưng thật lòng thì Zoro chỉ muốn ăn sạch Sanji thôi, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, cả trong lẫn ngoài, cả đôi môi và trái tim anh.

Chiếc thuyền trôi lênh đênh trên biển, những ngọn sóng rì rào như thủ thỉ, chim hải âu bay lượn giữa muôn trùng khơi xanh, dệt nên một bản tình ca của nắng sớm, ngọt ngào và đong đầy hạnh phúc. Những kẻ phiêu lưu lại tiếp tục cuộc hành trình đầy ắp chông gai, còn những người có tình lại mải miết tìm đến chốn bình yên. Zoro nhìn thấy bình minh khẽ vươn người thức giấc, bên tai chợt vang lên tiếng gọi quen thuộc mỗi sớm mai.

"Dậy đi Đầu Tảo, tao làm bữa sáng xong rồi đây."

"Ờ, đến ngay."

Sanji với mái tóc vàng quen thuộc cùng bờ môi còn ngon lành hơn những chai rượu vang ấy, Sanji của gã, của những cơn mơ êm ấm, của nắng vàng trong trái tim này. Mặt trời của gã chẳng ở đâu xa, bởi anh đã ngay kề bên từ bao giờ, lặng lẽ đưa cho Zoro một tia nắng ấm, để gã yêu và được yêu mãi mãi.

"Đầu bếp, cười một cái cho tao xem đi."

end.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Zosan; Uống rượu điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ