Date: may 14 2024
Time: 6:40 pmDear diary,
Napakadaming ipapasa Ngayon huhuhu. Andaming due today and iilan lang naipasa ko , do you know why?. Because di Sila nagsabi Ng due date !. Yes! Biglaan Ang pasahan , so kanina nag hahabol ako Ng requirements namin tas eto pa. Sumugod Yung isa naming teacher sa room Ng Galit. Bakit daw di namin sya tinawag para daw sana mag exam kami kahit 30 minutes lang eh Hindi naman daw kami nag summative at wala naman daw kaming ginagawa. Eh andaming naming hinahabol , so nagsalita Yung vp namin na madami kaming hinahabol . Alam mo ma sinabi nya?? . "Eh kasalanan ko ba na nag hahabol kayo? Oh Sige mag habol nalang kayo Ng requirements wag na kayo mag exam" tapos pinunit nya Yung performance task na pinasa nung kaklase ko sa harap namin kesyo may kapareha daw. Like, nainis kami literal sa kanya dahil don. Sino ba namang mag exam Ng 30 minutes Diba ? And wala din kaming class sakanya nung time nayun Kasi nga Tuesday.
So Ayan nag sumbong Sila sa adviser namin at Sabi naman nya na "bat di sya magpa exam sa time nya ?" Sabay irap sa hangin. Literal na nagsumbong Yung mga kaklase ko dahil sa mga nangyayari . I didn't put too much attention to it Kasi busy rin ako sa paggawa nung isa sa requirements namin sa gen chem Kasi due ngayun Hanggang 11 lang daw , eh that tim it's around 10: 30 am na. Ewan ko kung na print Yung gawa ko Kasi umuwi nako at iniwan Yung pinapa prink ko Kay sir at sabing kukunin ko nalang bukas Kasi may pupuntahan daw si tita.
Pagka uwi ay kumain kami at Yun natulog ako. Kapagod Kasi ehh...paggising ko 3:56 na Ng hapon. ..
At the moment katatapos ko lang magsulat nung notes ko na ipapasa ko pa di ko alam Yung due date nanaman Kasi di sinabi. Malapit naman nakong matapos kaya Ayan , nagsusumbong ako Sayo diary. Katawa lang Kasi para akong Ewan. Sigurado na naman ako na wala nanaman akong tulog ngayun dahil sa Dami Ng gagawin ko na ipapasa ko bukas.
Ate RB nyo may lahing vampire...
Note : bat Kasi di ko ginawa tong mga to Ng maaga? Di sana wala akong ginagawa Ngayon Diba??
YOU ARE READING
Chains Of Secrets
RandomThis is my diary. Join me uncover the secrets and wonders of this world. SAMAHAN nyo akong Malaman Ang totoong nangyayari. Sino Ang kalaban at sino Ang kakampi. Joke hahahhaha Literally, diary ko lang to so don't even bother to read it Kasi boring...