DATE: AUG. 11 2024
TIME: 8:07 PMDear diary,
Naranasan monabang mag regret?.
Yun bang may nagawa ka without realizing na you'll regret it afterwards ?
Did you ever realize things?
I did. I realized something today.
Masyado akong nangengealam sa problema Ng Iba.I give advice without knowing na Hindi naman nila hinihingi. Masyado akong pakielamera.
I regret giving advice na parang mas marunong pa ako sa kanila. Eh di ko nga ma bigyan Ng advice Sarili ko.
I'm so stupid. Napaka Tanga ko. I didn't see that. Di ko man lang na realize Yun Ng maaga.
Di ko namamalayan, may nasisira na pala ako.
I'm a monster, sugar coated with a word friend.
But in reality, wala akong maramdaman. There are times na I pretend, para lang Malaman nila na di Sila nag iisa.
I give advice Kasi wala naman akong naririnig na advice mula sa iba.
I keep giving attentions na I wish I can experience.
No one is on my side.
I am alone when I'm at my darkest.
No one really cared . Wala ni isa.
Nakaka pagod narin umiyak sa dilim. Wala nakong Mai luha. Ubos na lahat.
Haha Ikaw ba naman Yung since birth mag isa na. Yung wala Kang makapitan pag mahina ka. Yung wala Kang masandalan kapag napapagod kana.
Kasi may Sarili Silang Buhay.
May Sarili rin Silang problema.
When all you have is yourself. Kasi wala Kang kaibigan na maituturing mong kilala ka Hanggang loob looban.
Yung kilala ka based sa mga iniisip mo. Sa mga desisyon mo. Sa mga nararamdaman mo. Yung kaibigan na nakakaalam kung may pinag dadaanan kana. Yung kaibigan na nakakaalam na mahina ka talaga. You're just pretending.
Ang peke ko sa totoo lang. I hid myself, my real self from everyone. Even my family and closed friends. Wala talagang nakakakilala saakin sa kaloob looban.
Pinipigilan ko Sila ehh.. I'm too scared to be betrayed again. Basag na ko. Ayokonang dagdagan. Masisira ako .
Wondering,
RB
YOU ARE READING
Chains Of Secrets
RandomThis is my diary. Join me uncover the secrets and wonders of this world. SAMAHAN nyo akong Malaman Ang totoong nangyayari. Sino Ang kalaban at sino Ang kakampi. Joke hahahhaha Literally, diary ko lang to so don't even bother to read it Kasi boring...