4. Thực sự bắt đầu?

130 11 2
                                    

Hôm trước tui khóc hoài nên không có tâm trạng đăng truyện:(((

Cốt truyện chính bây giờ mới thực sự bắt đầu nè, cho ngọt mấy chap đầu xíu he

---------------------------------------------------

Hôm qua thực sự là một ngày rất hạnh phúc của Lee Sanghyeok. Giờ đây khi ở cạnh những đứa nhỏ của anh thì anh cũng chẳng cần che giấu thân phận thật nữa, thoải mái để chúng vuốt vẽ, nghich bộ lông của mình mỗi ngày.

Khi đang chạy nhảy lung tung từ phòng này đến phòng khác, Lee Sanghyeok nhớ ra rằng hôm nay Jihoon có rủ anh tối đi ăn cùng cậu. Anh đã nhờ Hyeonjun và Minhyung chọn giúp bộ đồ vì anh thấy họ cũng rất có gu ăn mặc. Minhyung gợi ý cho anh mặc áo sơ mi xanh cùng quần trắng, Hyeonjun cũng đồng ý vì cậu thích phong cách đó.

- "Ủa mà anh đi đâu vậy?"

- "À tối nay anh có hẹn"

- "Hẹn ạ? Ai vậy anh?"

- "Người quen thôi, mà tối nay chắc anh không đi ăn với mấy đứa đâu nha"

- "Thế anh đi chơi vui vẻ ạ"

Đến tối, khi 4 người nọ đã đi ăn trước thì Jeong Jihoon cũng đến đón anh. Họ Jeong kia nhìn thấy Lee Sanghyeok thì cứ tự động bật công tắc mồm nói chuyện như suối chảy ào ào. Sanghyeok thì không ghét cậu như thế, thậm chí còn thấy cậu đáng yêu như một chú mèo?

- "Anh muốn ăn gì ạ? Ăn lẩu hay ăn nướng? Hay là ăn nhà hàng ạ?

- "Anh... Thèm lẩu, Jihoon"

Mèo Sanghyeok nghe đến lẩu là mắt sáng rõ lên, Jihoon cảm nhận được Sanghyeok của cậu phấn khích thấy rõ vì nghĩ đến lẩu. Trông anh có vẻ trưởng thành nhưng mà tâm hồn lại như một đứa trẻ luôn vui vẻ với những điều nhỏ nhặt nhất. Mỗi khi vui là miệng mèo cứ nhoẻn lên vô điều kiện. Ai da, đáng yêu ghê!

- "Em dẫn anh đi ăn lẩu nha!"

Một lớn một nhỏ cùng nhau đi vào quán lẩu. Khi hai người đang chọn bàn thì Minseok đã nhìn thấy họ nhưng họ không biết gì.

- "Wooje, Wooje!! Mày nhìn kia xem có phải anh SanghyeokJihoon không? Hay anh bị hoa mắt??"

- "Không, anh nhìn đúng rồi đấy. Em cũng đang bất ngờ đây"

- "Minhyung! Sao cậu bảo là anh Sanghyeok có việc mà!?"

- "Tớ không biết nữa, ảnh bảo là đi ăn với bạn mà.."

- "Aish!! Bắt quả tang, chụp ảnh làm bằng chứng để về tống tiền Jihoon"

Suốt lúc ăn, Jeong Jihoon cứ có cảm giác ai đấy đang nhìn chằm chằm mình, không những thế mà còn là rất nhiều người!!

- "A-Anh Sanghyeok ăn xong có muốn đi đâu nữa không ạ?"

- "Hửm? Chắc là anh sẽ về sớm chuẩn bị cho trận đấu ngày mai"

- "Dạ, vậy mình cứ ăn bình tĩnh thôi ạ"

Hội Minseok về trước để nghĩ kế hoạch tống tiền. Lúc Jihoon trả tiền xong đi ra ngoài thì bắt gặp anh đang đứng với một cô gái nào đó. Nhìn tình cảnh cũng đủ hiểu cô gái ấy đang tỏ tình với anh. Khuôn mặt thì đỏ ửng, tay cầm túi quà nhỏ đưa cho anh, nhưng một lúc sau thì cô gái ấy chạy đi còn anh thì nhận túi quà ấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Choker ]  Ngàn Kiếp Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ