lowercase ;
couple : kaiser x isagi
ooc ( ? )
slight angst *
_yoichi pov ;
nó đâu nghĩ cái kẻ ngạo mạn, chỉ hay đâm chọt người khác kia, hóa ra lại là một đứa trẻ, mang cái tôi ngất ngưởng để bù đắp cho những vết thương không thể chữa lành trong quá khứ.
nó không thích hắn, nhưng đâu có nghĩa nó nhẫn tâm hắt hủi hắn đi, như cái cách mà cha mẹ hắn cũng đã từng.
những đứa trẻ kia, dùng tuổi thơ để thắp sáng bầu trời
michael kaiser, dùng bầu trời để chữa lành tuổi thơ
có lẽ mà vì thế, đôi mắt hắn luôn lấp lánh những bí mật và khát vọng, như một mảnh trời xanh thẳm, trong veo và vô tận.
*
yoichi lặng nhìn kaiser đang say giấc trong lòng mình, như một bức tranh sống động của sự yên bình. gương mặt hắn an nhiên, mái tóc mềm mại vương nhẹ trên gối, từng hơi thở đều đặn phả nhẹ lên làn da nó, tựa như nhịp sóng biển êm đềm vỗ về bờ cát.
trong một khoảnh khắc, yoichi cúi xuống, khẽ đặt lên môi kaiser một nụ hôn. thoáng qua thôi nhưng lại cảm nhận được hơi ấm mịn màng. hắn thiu thiu ngủ, nào biết rằng mình đang giữ trong tay cả thế giới, một vị cứu tinh, một vì tinh tú.
từng phút giây trôi qua trong sự tĩnh lặng tuyệt đối, nhưng lòng yoichi đầy ắp những lời yêu thương thật ngại nói ra, chỉ mong rằng kaiser sẽ luôn được che chở và hạnh phúc, mãi mãi trong vòng tay nó.
_
@p . / vũ / hmv
20 / 5 / 2024
BẠN ĐANG ĐỌC
" hoa " ; allisa
Short Storyngười tặng em một bó hoa thay cho lời tỏ tình ; allisa ; lowercase