vi. get you the moon

29 3 0
                                    


lowercase ;

couple : ? x isagi 



*


" nếu như phải hái mặt trăng để được bên cạnh em, liệu anh có dám ? "

: hái mặt trăng hay ngao du khắp dải ngân hà anh đều dám, chỉ cần được bên cạnh em


đêm ngự trị nơi con đường anh bước qua. đèn đường rọi xuống, bóng anh trải dài trên thềm đất, bị kéo đi theo mỗi bước chân anh. 

giữa vũ trụ thênh thang, lạc lối ấy, anh thấy trăng. 

trăng khuyết như lưỡi liềm, trái tim anh cũng vỡ ra, trôi trên dòng nước yên ả, để nó dẫn anh về bên em .


*


isagi lặng nhìn anh, nhìn chàng trai đang co mình lại, chìm vào giấc yên bình trong vòng tay. em vui lắm, vì sau bao nhiêu bão tố, cuối cùng cả hai lại trở về bên nhau. 

isagi, em còn nhớ cái lúc anh hậm hực, giận dỗi vì một điều cỏn con mà rời nhà dưới đêm đông buốt giá. em lo lắm, sợ rằng anh sẽ chẳng còn quay lại nữa, sợ rằng bản thân sẽ vĩnh viễn đánh mất một người để thương. 

ôm lấy thân thể cao lớn hơn mình, isagi rúc mặt xuống mái tóc mềm mại ấy, tham lam chiếm hết hương thơm còn xót lại của dầu gội rồi im lặng cho đến lúc thiếp đi, bên cạnh anh. 


*

" em không cần anh leo lên tận trời cao để hái trăng về, vì sao sáng nhất vốn đã ngay đây rồi ."



_

một trích đoạn nhỏ mở đầu cho một câu chuyện ngọt ngào hơn .

vũ / hmv 

@p .

17 / 6 / 2024 

" hoa " ;  allisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ