*vii. isagi ; my love

19 1 0
                                    

! lowercase


couple : ? x isagi yoichi


tw : angst


note : chuyện tình dở dang đóng lại, nở rộ một cuộc tình trọn vẹn hơn.
một au khác nơi " tình yêu "mới chính là thứ tạo nên sự ích kỉ của một con người.




*



ngày,       tháng,       năm .




gửi đến anh, chàng trai đã từng làm em xao xuyến !


" yêu anh, ngay cả khi em chẳng còn muốn thấy anh. " 

gọi nó là thương hại à ? em cũng không rõ lắm. em muốn tình ta kết thúc thật mau để cả hai có thể giải thoát, nhưng cũng mong thời gian ngừng lại cho em phút giây ấm áp bên anh. 

anh à, tâm trí em là cơn bão tố, nó xoay vòng và chẳng bao giờ ổn định. em nghe theo tiếng gọi từ tâm hồn, hối thúc tình cảm hãy mau chóng phai đi để em, anh, chúng ta sẽ không đau khổ bởi con chữ " tình " nữa. 

anh ơi, trái tim em là một chiến trường, nơi những cảm xúc mâu thuẫn nhau không ngừng giao tranh. em không biết phải làm sao để tìm thấy sự bình yên ; chỉ muốn tin rằng mọi chuyện sẽ ổn, rằng chúng ta sẽ vượt qua được. nhưng, đôi khi, em cũng nghĩ rằng có lẽ đã đến lúc chúng ta nên buông tay.

em yêu anh, dù tình yêu đó chứa biết bao nhiêu nỗi đau. và em sẽ luôn nhớ về anh, về những kỷ niệm chúng ta đã có. nhưng có lẽ, đã đến lúc chúng ta cần phải để cho trái tim mình được nghỉ ngơi, để tìm lại chính mình sau những tháng ngày bão tố.


_


em không biết tình ta vỡ nát tự khi nào, có lẽ, là từ khi em biết rằng bên cạnh anh có thể sẽ là một người khác ... một ai đó tốt hơn em. 

em từng nghĩ tình yêu là mãi mãi, là những gì đẹp đẽ và êm đềm nhất trần đời. dẫu thế, trong cơn bão lòng, em nhận ra rằng tình yêu cũng có thể là sự giằng xé, là nỗi đau dai dẳng mà chẳng cách nào gỡ bỏ.

em viết những lời này ra, mong anh sẽ đừng nghĩ quá nhiều. em không muốn thương hại, không muốn làm kẻ đáng thương trong chuyện tình đôi ta, nhưng em cũng không thể tiếp tục sống trong sự mâu thuẫn này.

hi vọng rằng đâu đó giữa chốn người huyên náo, anh sẽ tìm được người có thể lấp kín trái tim mục nát, như cách em đã tìm thấy anh, giữa dòng đời tấp nập.


tạm biệt anh


isagi yoichi 


_


vũ / hmv 

@p .


9 / 7 / 2024

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

" hoa " ;  allisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ