1

1.7K 165 4
                                    


Choi Doran cầm tờ giấy thông báo giới tính phân hóa lần 2 của mình, cảm thấy như sét đánh giữa trời quang.

Bản thân em vậy mà đã phân hóa thành alpha. Đây hoàn toàn là điều em không hề mong muốn, bởi một lý do vô cùng đơn giản. rằng em thích Jeong Jihoon, người đi đường giữa tài năng của cả đội và là một alpha.

Chuyện có thể hẹn hò với Jeong Jihoon, thật tình thì Choi Doran đã mong ước từ lâu. Dù cho Choi con thỏ chắc chắn rằng Jeong Jihoon chẳng có tí tình cảm gì vượt mức đồng đội với em cả. Trước kia khi em vẫn chưa phân hóa hoàn toàn, ít nhất em vẫn có thể mơ tưởng một ngày nào đó bản thân có thể phân hóa thành omega, hoặc hơn nữa thì có thể trở thành omega của Jeong Jihoon.

Và bây giờ mọi mơ tưởng ấy của em đã hoàn toàn chấm dứt. Nghĩ thôi đã thấy đau không chịu nỗi. Em khóc, khóc cho chuyện tình chưa nở đã tàn, khóc cho mối tình đơn phương bây giờ đã kết thúc trong vô vọng.

Nhưng có vẻ ông trời lại đang muốn trừng phạt choi hyeonjoon, bởi lẽ Jeong Jihoon - người đáng lẽ đang phải trả nợ những giờ stream dài đằng đẵng, đột nhiên mở cửa ra, xuất hiện một cách chẳng hề báo trước. Chứng kiến một chú thỏ đang khóc thút thít trong tuyệt vọng. Ngay lập tức, Jeong Jihoon đóng sầm cửa lại, bước ngay đến bên cạnh Choi Hyeonjoon.

"sao anh lại khóc? là ai đã bắt nạt anh"

Vừa nói, cậu vừa kéo Choi Hyeonjoon lại gần phía mình, gạt đi những giọt nước mắt trên mặt người anh hơn mình một tuổi.

"anh không có khóc, anh chỉ bị đau mắt thôi"

"anh nghĩ em tin hả?"

"jihoon đúng là đồ ngốc, sao em lại không tin anh chứ, anh ghét em"

Ngay lập tức, chú thỏ mít ướt gạt tay người em yêu ra, tỏ vẻ anh không sao hết, em đừng có mà đụng vô anh. Nhưng sức của em làm gì đấu lại con mèo mập Jihoon, em càng đẩy ra, thì Jeong Jihoon càng ôm vào, thậm chí còn đoạt đi tờ giấy thông báo giới tính mà lúc nãy em đã vò nát, vừa ôm lấy em vừa đọc kỹ thông tin trên tờ giấy.

"phân hóa thành alpha mà anh khóc dữ vậy đó hả"

"anh đã nói là mình không có khóc. với lại sau này em đừng ôm anh như thế nữa"

Sau khi nghe lời anh nói, ngay lập tức jeong jihoon càng siết vòng tay, ôm chặt em hơn nữa.

"ý gì đây Choi Doran, anh phân hóa xong liền muốn bỏ rơi em à?"

"không phải, anh cũng chỉ là muốn tốt cho em thôi. không phải tin tức tố của alpha sẽ gay gắt với nhau hay sao"

"đương nhiên không, mùi hạt dẻ của anh thơm như vậy, em rất thích mà"

Như để chứng minh tính đúng đắn trong lời mình vừa nói, Jeong Jihoon đưa mũi dụi vào sau gáy của Choi Hyeonjoon. Ngay lập tức, Choi Doran rùng mình, em vừa mới phân hóa gần đây, tuyến thể còn vô cùng nhạy cảm, thế mà Jeong Jihoon lại làm như thể không biết gì về tình hình hiện tại, hết dụi rồi lại lấy tay sờ vào, đôi lúc còn vô tình lướt môi chạm lên tuyến thể, khiến cho em cảm thấy không ổn chút nào.

"em buông anh ra đi mà, với lại jihoon nè"

"sao thế anh?"

"do anh là alpha nên không sao, nhưng mà nhé, sau này dù cho có thích đi chăng nữa thì em cũng không được phép tự tiện chạm vào tuyến thể của các bạn khác nhé"

Những lời này của em có vẻ khiến cho Jeong Jihoon bất ngờ, bằng chứng là ngay lập tức, Jeong Jihoon dừng ngay hành động của mình lại, đứng thẳng người, hai mắt nhìn đối diện trực tiếp em mà hỏi.

"các bạn khác gì? ai?"

"ý anh là người yêu tương lai của jihoon ấy"

"anh đang nói bậy bạ cái gì đấy? nói lại em nghe xem nào"

"thì sau này jihoon cũng phải tìm cho mình một bạn omega để yêu đương mà. em cũng vậy, anh cũng vậy"

Nghe xong câu nói của em, đôi mắt Jeong Jihoon tối sầm lại, dần dần đẩy em đi về phía giường. Lúc đã yên vị trên giường rồi, em vẫn còn ngơ ngác không hiểu, đang nói chuyện thì về giường ngồi làm gì cơ chứ. Jeong Jihoon cất giọng, tông giọng trầm đến đáng sợ.

"choi doran, không phải anh thích em à? sao bây giờ lại muốn em tìm người khác rồi?"

"ai nói anh thích em. với lại bây giờ anh là alpha, em cũng là alpha"

"vậy anh thích ai?"

Tình cảm đơn phương của bản thân đột nhiên bị nói ra một cách bất ngờ như thế, khiến cho Cho Hyeonjoon tự ái, nóng nảy hẳn lên. Thì ra con mèo này biết hết mọi chuyện, thế mà lâu nay vẫn giả vờ ngơ như chẳng biết gì. Đúng là con mèo mập xấu xa.

"thích ai là chuyện của anh, liên quan gì đến em"

Nói rồi, Choi Hyeonjoon thẳng tay đẩy Jeong Jihoon ra, tỏ ý muốn ra khỏi phòng, không muốn nói thêm gì về vấn đề này nữa. Thế nhưng Jeong Jihoon làm sao đồng ý được cơ chứ, em chỉ vừa mới đi được vài bước, liền bị Jeong Jihoon kéo mạnh lại, đẩy ngã xuống giường, cả người bị Jeong Jihoon đè lên.

[ EABO | CHORAN ] Trong tầm kiểm soátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ