Chương 2

209 14 0
                                    

"Em có muốn tôi cởi y phục của em không?" anh hỏi. Cô ngập ngừng gật đầu. 

Anh đặt tay lên giữa lưng cô, kéo khóa váy cô xuống. Nội y của cô càng lộ rõ. Nó rời khỏi vai và rơi xuống sàn. Lumine rùng mình và đưa tay lên che ngực. Xiao vẫn ở phía sau, anh cúi xuống cởi đôi tất dài đến đầu gối. Anh nhìn cô thật kỹ, từ cử chỉ đến sự rùng mình nhè nhẹ từ cô. Anh cố tình đặt tay lên đùi cô để xem phản ứng như thế nào. Cô căng thẳng, nhưng từ từ thả lỏng. Lumine biết mình phải làm quen với anh bằng cách này hay cách khác.

Kéo chiếc tất của cô xuống, anh khẽ nhấc chân cô lên khỏi mặt đất và ném nó lên chiếc váy đã nhăn nhúm trên sàn nhà và lặp lại quá trình đó với chân còn lại. Lần nào anh cũng làm điều đó một cách chậm rãi, đảm bảo chạm vào cô vừa đủ để Lumine có thể quen dần với sự đụng chạm từ Xiao. Mọi chuyện bước đầu đã thành công, anh chỉ cần nỗ lực làm những chuyện tiếp theo nữa.

Xiao lúc này vẫn ở phía sau cô, anh không thể nhìn thấy mặt người đối diện nên anh muốn thử đánh liều làm một việc này.

Anh quỳ xuống, đặt môi mình lên phía sau đùi cô, một tay siết chặt phần da thịt nơi anh hôn trong khi tay kia giữ chân đối diện của cô để giữ cô thăng bằng. Mắt Lumine mở to vì bất ngờ. Hai chân vô thức siết chặt vào nhau, cô khẽ cắn môi để giữ im lặng, không cho phép mình rên rỉ. Xiao thầm tán thưởng hành động của cô. Đứng dậy, anh đặt một nụ hôn nhẹ nhàng, kéo dài lên điểm nối giữa cổ và vai cô. Chân của Lumine run rẩy, nhưng may mắn thay, tay của Xiao đã giúp cô đứng vững được.

Anh hôn đi hôn lại cùng một chỗ, mỗi lần anh nán lại ở đó lâu hơn trước và bắt đầu mút mạnh ngay tại chỗ. Anh không thích đánh dấu, nhưng đối với Lumine, anh sẵn sàng làm những điều khác biệt. Xiao cắn vào da cô, dùng răng đánh dấu. Anh liếm chỗ đó như một con mèo đang uống sữa, liên tục mút, hôn và liếm. Điều đó khiến cô phát điên vì anh không làm gì hơn thế. Cô tự hỏi liệu đây có phải là một phần trong kế hoạch của anh nhằm giúp cô thoải mái và dễ dàng thực hiện những gì họ sắp làm hay không. Cô rất biết ơn vì mọi việc diễn ra chậm rãi như thế này. 

Trước sự ngạc nhiên của Lumine rằng anh không phải là kiểu người trầm lặng như cô tưởng. Hơi thở của anh giống như của cô, nặng nề và hổn hển. Anh ở ngay bên tai cô, cách môi anh tạo ra những âm thanh ướt át trên làn da cô khiến nội tâm Lumine rung động. Cô cảm thấy có gì đó bắt đầu ẩm ướt giữa hai chân mình. Cô muốn nhiều hơn nữa. 

"Xiao". Cô thở hắt một hơi, không nói gì thêm nhưng anh đoán được kế hoạch của mình đã thành công. Anh xoay cô lại và nhanh chóng đặt cô lên giường, lưng cô chạm vào nệm nhẹ nhàng nhất có thể. Bây giờ anh đang trên người cô. Hai chân cô đung đưa khỏi mép giường, đầu gối anh để ở giữa chúng để tách chúng ra. Anh nhích lại gần cô hơn, khuôn mặt họ chỉ cách vài centimet. Hơi thở của họ hòa quyện vào nhau. 

Ánh mắt họ gặp nhau trong chốc lát, Xiao là người đàn ông lịch thiệp khi xin phép Lumine bằng ánh mắt để tiếp tục. Cô gật đầu. Cuối cùng anh cũng có thể hôn lên môi cô. Đúng như anh tưởng tượng, à không, có lẽ còn tuyệt vời hơn anh mong đợi. Rằng môi cô mềm mại và ngọt ngào. Đúng, Lumine không có kinh nghiệm khi nụ hôn của cô hơi vụng về, gần như là theo bản năng. Anh không bận tâm, anh cũng không phải là một tay hôn chuyên nghiệp.

(R18) [XiaoLumi | Fic Dịch] Song Tu (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ