Regina:What in the world are you talking about?!!...sagot ko Naman sakanya habang patuloy na sinusubukang kumawala...
---
Noah: Si Narda!! Sigaw nya..si narda Ang tinutukoy ko....
Regina:What?! Narda,why did she got involved?!!sagot ko sakanya
Noah: Regina wag kanang mag sinungaling alam ko na alam mo na may gusto ako kay Narda, kaya mo sya pinipilit na pinapalayo saakin..
Sabi Naman nya habang hinigipitan Ang pag kahawak sa mga kamay ni Regina...Regina:Ahhh! Noah let me go!!sigaw ni Regina...
Then suddenly......thud!..... the door of the office suddenly got broken down....
Then Ali came in...with his wolf form....
Then he attack Noah....
Noah let go of Regina and he attack Ali back....
They had a very intense fight but Ali won the fight...
Noah: Hindi pa ito ang huli Regina..makukuha ko din si narda...tandaan mo yan..at umalis na sya.....
Ali turned to Regina who passed out from the pain of Noah's grip of her...
Ali ran to Regina...Ali:Reg,reg,hey....pero wala na talagang Malay ito kaya binuhat nalang niya si Regina and dinala sa kanyang condo....
---
Regina's POV
I woke up, and looked at the clock 8:05am...
Urgh...Sabi ko habang hinawakan ang ulo ko ....
Oh your awake...Sabi ni Ali na may dalang tray na may lamang food...
Regina:Ali...Sabi ko nang mahina sa kanya..
Ali: hmm...
Regina: What happened last night?
Ali: Well let's just say na after Noah released you from his grip you passed out ...that's why I brought you here nalang....
Regina:Oh,ganon ba....Sabi ko...
Ali: yes, pero wag kanang mag alala I already handled him....Sabi ko sakanya sabay tabi ng food niya sa table niya na nasa beside her bed ...
Regina just nodded
Ali: o kain kana papasok kapa Ngayon kasi you will observe the newly training individuals to be an EMT para Ikaw na daw mismo ang mag pili sa gusto mong piliin...
Regina: Ok...Sabi niya sabay lunok nang kinakain nya...
After I Finished the food I got prepared and we went to the office na...
Authors note:
Sorry po for not posting lately pero baka maka post naako nang marami try ko lang poo...and sorry din sa very short chapter...matutulog muna po ako...thank you po sa mga nag babasa and hopefully po you will comment and vote po thank you ulit.....❤️