《KaleIru》Ngoại Lệ

142 18 0
                                    

Kalego Naberius, một kẻ quy tắc, nghiêm túc trong mọi việc. Gã luôn đề cao cái tôi, Kalego tự coi mình là luật lệ.

Gã ta là chó giữ cửa cao quý của Babyls, nếu gã còn ở đó thì chẳng ai phá vỡ được bức tường thành kiên cố bảo vệ đám học sinh ngỗ ngược bên trong. Và cũng không một ai có thể khiến Kalego Naberius tự phá vỡ cái nội quy ấy.

Nhưng gã đã lầm tưởng, gã luôn cho mình đúng, cho rằng chả có một người nào có thể đập tan sự nghiêm khắc của gã. Cho đến khi Kalego Naberius gặp được định mệnh của đời gã, Suzuki Iruma.

Em là đại dương xanh, là cơn gió nhẹ nhàng đến bên gã.

Gã không hề thích em, bởi gã thấy em phiền phức vô cùng. Lúc nào cũng hiền lành vô hại, gặp gã thì đeo lên nụ cười rực rỡ hơn cả ánh nắng ngày hạ, làm trái tim cằn cõi trong bóng tối âm u vụt lên một vùng đầy ấm áp. Đôi mắt xanh to tròn lệ diễm, long lanh ánh lên ý vui tươi, xanh thẫm như đại dương to lớn, nhấn chìm gã vào hố sâu của si mê. Kalego lại làm như không mà chả thể hiện mấy, gã thấy thứ cảm xúc ấy thật ghê tởm, giáo viên lại đi yêu chính học sinh của mình. Gã nhất quyết không thể sa vào vũng lầy đó được.

Nhưng trong vô thức, Kalego tự mình chìm sâu vào vũng lầy ngọt ngào vị tình đó.

Từng chút rồi từng chút một, gã giáo viên càng lúc càng để ý đến em học sinh của mình hơn. Em là hiện thân của ngu ngốc, tự cho mình là mạnh mẽ mà lao ra bất chấp mọi thứ, nào có giống một ác ma chứ. Dục vọng to lớn, tham lam muốn làm mọi thứ vì mọi người, rõ ràng em chẳng phải là một ác ma. Iruma là thiên thần tinh khiết trong bầy ác ma. Là em nhỏ đáng yêu mà Kalego không dám phạm thượng.

Em vui vẻ sống trong Ma Giới, để mọi người bao bọc trong tình yêu thương, nụ cười của em luôn nở trên môi, xoa dịu biết bao dục vọng ác độc của ác ma. Kalego chưa bao giờ tự dối lòng mình, gã ta biết gã không thể đánh mất em nhỏ. Đã bao lâu rồi, gã rất muốn em vào lòng, xoa lên mái tóc em, an ủi với những trọng trách mà em bé phải vác trên vai.

Iruma em ơi, em đã tự hỏi, liệu em đã từng quay đầu nhìn người ấy một lần chưa. Một người tự đánh vỡ cái gọi là luật lệ, để bản thân một lòng một dạ bao dung em, bảo vệ em. Em đã từng chưa?

Gã ta chẳng trách em, bởi em quá trong trắng, em xem mọi người là tất cả với em, với cả kẻ thù em cũng một mực chẳng ghét nổi. Kalego buồn rầu trong lòng, nên nói em vị tha hay là ngây thơ đây.

“Mi muốn cái gì?”
“Sensei, chỉ là…”

Bàn tay trắng hồng chìa ra, trên tay là chiếc hộp nhỏ được bọc vải nhung tím tinh tế. Kalego hết nhìn chiếc hộp lại nhìn gương mặt hơi đỏ lên vì ngại ngùng pha chút sợ hãi tự nhiên của Iruma. Gã rơi vào trầm tư, em nhỏ như này là có ý gì đây, quà sao. À sinh nhật, ra là em nhớ cái ngày mà một ác ma quái gở sinh ra.

“Sensei…?” Em thấy gã ngây ra một chút nên đã hỏi
“À ừm…”
“Kalego-sensei, thầy sinh nhật vui vẻ ạ, cái này là lớp mình đã chuẩn bị đấy ạ.” Iruma cười cười gãi má

Kalego lại nhìn chằm chằm vào em, một cách rất công khai, sau đó chỉ nói nhỏ một câu, mấy giáo viên khác nhìn thôi mà há hốc mồm. Kalego hình như bị ai hút hồn mất rồi.

“Ừm, cảm ơn mi, lần sau đừng làm trò vô bổ như vậy nữa”

Không quát mắng, không nghiêm khắc, không trừng mắt, chỉ nhẹ giọng phát ra âm thanh trầm thấp. Đến Iruma cũng bất ngờ cơ. Kalego hôm nay lạ thật, có lẽ gã bị hút hồn thật.

Em ác độc thật đấy Iruma, cứ đem nụ cười ấy đi gây hoạ khắp nơi, chả biết có bao nhiêu người bị em cướp lấy linh hồn.

“À… Còn một thứ nữa, cái này… là của em, chỉ của em thôi”

Nói xong, em nhỏ của gã dúi vào tay gã một hộp quà nhỏ hơn hộp kia một tí rồi chạy biến. Kalego chả kịp nhìn thấy vẻ mặt của em, nhưng mà gã đã thấy từ gáy trắng thanh mảnh tràn lên vành tai là màu đỏ hút mắt, xinh đẹp không thể mặc kệ. Gã nâng chiếc hộp nhỏ xinh đó lên, mở nắp rồi ngắm nghía món quà nhỏ.

Sau hôm đấy, gã chó canh cổng của Babyls lại khoác lên mình thêm một món trang sức, thứ mà Kalego chẳng bao giờ muốn gắn lên người.

Chiếc nhẫn hoàng kim nằm ở ngón giữa bàn tay phải, trùng hợp thay trên bàn tay phải của người ấy cũng có một chiếc nhẫn giống như thế.
Ngoại lệ duy nhất, là người mà Kalego Naberius sẽ đan tay đến khi lìa đời, là người sẽ khiến Kalego Naberius đánh vỡ cái gọi là quy tắc, luật lệ mà chỉ gã có.

Tay trong tay, nhẫn vàng lấp lánh, trong mắt mãi mãi là người trong lòng.

[Tuyển tập OS] |AllIruma| Bé con nhỏ xinh của Ma GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ