beta hay omega?

3.3K 256 1
                                    


warning: chap này mình sẽ thay đổi xưng hô một xíu, gọi jeonghan là em thay vì cậu nha.

°•°

mà seungcheol hiện tại cũng đang rơi vào thảm cảnh kì lạ nhất trong đời - lần đầu bị dục vọng khống chế cả tâm trí. trải qua kì mẫn cảm đầu đời ở tuổi hai bảy doạ choi alpha rơi vào tâm thế hoảng loạn, cũng không biết nên làm thế nào.

trên thực tế, kì mẫn cảm (còn gọi là kì động dục) của alpha gần như tương tự với kì phát tình của omega, nhưng tần suất xảy ra không quá thường xuyên, khoảng ba - bốn tháng mới đến một lần. choi seungcheol là một alpha thuần vượt trội chính hiệu, thế nhưng từ khi được phân hoá đến nay, anh lại chưa từng trải qua kỳ mẫn cảm nào. seungcheol không quá quan tâm đến việc này, anh còn nghĩ như thế sẽ đỡ phiền phức hơn, và đúng là đỡ phiền thật.

mọi chuyện bắt nguồn vào khoảng bảy giờ tối tại văn phòng giám đốc, seungcheol như thường lệ lại đang cắm mặt vào mớ tài liệu chất thành đống cao mà chăm chỉ phê duyệt.

khẽ nhấp môi tách cafe đen ngòm vừa được thư kí lee pha cho, choi seungcheol bỗng nhiên cảm thấy hơi khác thường.

ánh mắt nghiêm nghị lia đến tách cafe vừa nhấp dở môi, anh hoàn toàn đủ thông minh để nhận ra nó có vấn đề.

choi seungcheol nhanh chóng mở điện thoại lên, để lại cho thư ký lee dokyeom một tin nhắn vỏn vẹn năm chữ.

"tháng này trừ 50% lương."

dokyeom chẳng hiểu cái mô tê gì trực tiếp hoá đá, chàng alpha nọ hùng hổ xông vào văn phòng giám đốc muốn tìm anh tính sổ, nhưng lại chẳng thấy người đâu.

nhìn cốc cafe còn đầy ắp trên bàn không vơi bao nhiêu, lee dokyeom khẽ tặc lưỡi thất vọng.

chắc cô nhân viên mới đến pha dở quá đây mà.

...

"chết tiệt.."

may thay choi seungcheol vẫn đủ tỉnh táo để lái xe về nhà, nhưng anh lại không thể mang cái bộ dạng tùy tiện này đi mua thuốc ức chế được.

trùng hợp thật, lại gặp phải yoon jeonghan.

cổ áo sơ mi ban đầu chỉ cởi hai nút đã bị kéo trễ xuống bả vai từ khi nào, người kia vẫn đang hăng say gặm mút xương quai xanh tinh xảo như thể thưởng thức một tác phẩm nghệ thật.

jeonghan thật sự rất đẹp.

mà cơ thể em cũng bất ngờ xảy ra phản ứng lạ, nhiệt độ nóng ran chạy dài khắp người hệt như tình trạng của choi seungcheol ban nãy. miệng lưỡi jeonghan dần trở nên khô khốc, từng cái chạm khẽ nhỏ nhất cũng khiến em kích thích đến rùng mình, cổ họng phát ra vài tiếng rên rỉ nhỏ xíu.

seungcheol cả người nhanh chóng nóng như lửa đốt, kỳ mẫn cảm khó chịu đã có dấu hiệu bùng nổ. bàn tay to lớn chạm khẽ vào phần eo nhỏ, rón rén len lỏi vào lớp áo sơ mi đã cởi gần hết cúc áo của em, các khớp tay dài di dời từ vòng eo mảnh khảnh lên phần ngực căng tròn, nhẹ nhàng xoa nắn muốn kích thích người kia.

yoon jeonghan thật sự mơ hồ mất đi ý thức, mùi gỗ trầm hương mê luyến cứ vây quanh đầu mũi khiến em không tài nào tỉnh táo nổi. chạm mắt gương mặt điển trai phóng đại trước mắt, jeonghan có mơ cũng không thể mơ được, có ngày mình lại sắp làm tình với người khác.

r18; cheolhan • abo • cherry.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ