kỳ rut và kỳ phát tình.

3.9K 250 3
                                    

seungcheol đánh mắt nhìn thấy vật lạ tròn tròn ở phía xa, anh thận trọng tiến lại gần hơn như muốn xem xét.

"jeonghanie?"

cục bông trắng tinh đang từ chối tiếp nhận thông tin từ bên ngoài, seungcheol gọi tới mấy lần cũng không chịu lên tiếng.

anh nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh, bàn tay to lớn khẽ vỗ vỗ vào tổ ấm nhỏ bé của yoon jeonghan.

"jeonghan, em vẫn ổn đúng không?"

cục bông nhỏ vẫn không trả lời, chỉ cựa quậy người qua lại một hồi lâu, song lại không kiểm soát được "ngôi nhà" của mình nên em vô tình bật ngược cả người ra sau, suýt lăn tròn mấy vòng rồi làm thủ tục hạ cánh dưới sàn nhà.

vẫn là seungcheol nhanh nhẹn ôm lại kịp thời, em mới không bị ngã.

"jeonghan, nhìn anh."

choi seungcheol tò mò kéo một góc chăn ra ngoài, thân ảnh cao to vạm vỡ trong chốc lát cứng đờ tại chỗ.

yoon jeonghan má đỏ phừng phừng, hai mắt to tròn ngấn nước có hơi sưng lên vì khóc nhiều, đôi môi hồng hào khi nãy đã bị em dày vò tự mình cắn bản thân đến bật máu.

seungcheol có hơi hoảng loạn sờ lên trán em kiểm tra, thật sự rất nóng.

vị trí của hai người chính thức trao đổi, choi seungcheol bây giờ là người chăm sóc, người bệnh thì chắc là yoon jeonghan.

anh tức tốc ôm cả người cậu ra khỏi chăn cho hạ nhiệt độ, thế mà thân thể cao to vạm vỡ lại bất động rồi cứng đờ lần hai.

mùi cherry chua ngọt bị yoon jeonghan tàn nhẫn giam vào cái tổ nhỏ xíu, chỉ vừa được giải thoát đã quanh quẩn tứ phương trong không khí một cách nhiệt tình.

căn phòng to lớn chính thức bị hương cherry nồng đậm bao quanh một lần nữa.

choi seungcheol khi nãy khó khăn lắm mới hạ nhiệt được chút, bây giờ lại bắt gặp hương pheromone nồng nàn của em làm nhiệt độ như reset trở về trạng thái ban đầu.

yoon jeonghan lần này là hoàn toàn mất hết lí trí thật rồi, đáy mắt mơ màng vừa nhìn thấy seungcheol đã vội vã ôm lấy cổ anh mếu máo làm nũng, muốn hôn.

"anh hôn em.."

jeonghan đưa mặt chu môi, mái đầu vàng nhỏ khẽ cọ cọ vào yết hầu nam tính của người lớn hơn rồi chuẩn xác ngước lên, day nhẹ một phát.

seungcheol âm thầm nuốt nước bọt, thân thể bất động chỉ dám ngồi trên giường mặc cho jeonghan thoả thích càn quấy.

không phải hắn không có phản ứng, chỉ là hiện tại.. hình như cả hai người đều đang phát tình. anh phải lựa chọn giữa một trong hai việc, ra ngoài mua thuốc ức chế hay làm tình với yoon jeonghan?

"anh ơi.."

yoon jeonghan yếu ớt phát ra âm thanh nỉ non như mời gọi, còn bạo dạng trèo lên đùi anh rồi cười hề hề, hôn phớt qua môi người kia một cái.

mắt thấy choi seungcheol không chút phản ứng làm jeonghan có hơi giận dỗi, em ghim thù rồi, cắn vào môi người nọ một phát thật kêu cho đỡ tức.

r18; cheolhan • abo • cherry.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ