• warning: lowercase, abo, smut, 18+°•°
thông tin yoon jeonghan- hội trưởng hội học sinh với ngoại hình cực phẩm cùng tài năng vượt trội bị phân hoá thành beta đã truyền đi khắp cả trường. đa số mọi người đều cảm thấy vô cùng tiếc nuối, bởi beta không có pheromone, cũng không cảm nhận được mùi tin tức tố hay đến kì phát tình như omega thì có làm nên cơm cháo gì được đâu?
tin tức mỉa mai, chế nhạo bủa vây nhưng cậu không nói gì, chỉ âm thầm khinh bỉ đám người hạ đẳng chứa toàn dục vọng này.
yoon jeonghan năm lên mười hai chính thức mất sạch đi vầng hào quang lấp lánh vốn có, trở thành đối tượng bị bạo lực ngôn từ trong suốt một năm học. các bài confession ngưỡng mộ tài năng, vẻ ngoài của cậu cũng không hẹn mà đổi sang hàng loạt bài viết chê bai, tiếc nuối các kiểu.
nhưng hình như không ai biết, đây mới chính là kết quả mà jeonghan mong muốn hơn hết. cậu ghét việc mà người khác săm soi trong mọi hành động, ghét cả việc thành tích chỉ lên xuống vài điểm cũng bị thầy cô, ba mẹ chỉ trích, cũng không thích bản thân trở thành trung tâm vũ trụ lúc nào cũng phải quản lý bản thân theo ý mọi người xung quanh.
"anh không buồn sao ạ?"
jeonghan cười tươi, đưa tay vuốt nhẹ lại mái tóc vàng kim loà xoà trên trán. hai nhóc alpha choi hansol cùng beta boo seungkwan vừa lên tiếng lại chăm chú nhìn anh, có vẻ muốn nghe câu trả lời lắm.
"sao phải buồn cơ."
"mấy đứa nghĩ xem, alpha hay omega gì đó hàng tháng đều xảy ra kỳ phát tình, tất nhiên là phải dùng thuốc ức chế, mà nếu có làm thì cũng phải dùng thuốc tránh thai. vô tình ngửi phải phemorone liền có thể tùy tiện phát tình mọi lúc mọi nơi đi kèm 7749 vấn đề khác, làm beta rõ nhàn hơn mà."
"ah..."
hansol với seungkwan không hẹn mà cùng ồ lên, tỏ vẻ đã hiểu.
"nhưng mà mấy anh chị ấy xấu tính quá à, beta thì sao chứ?"
boo seungkwan phụng phịu đưa kem lên miệng, còn thuận tay đẩy hộp sữa dâu đến trước mặt cậu, hình như là muốn an ủi.
yoon jeonghan bây giờ là sinh viên năm cuối của khoa kinh tế, ngót nghét cũng đã hai mươi hai cái xuân xanh rồi. nhớ lại ngày xưa mới thấy thật buồn cười, chỉ vì bị phân loại thành beta mà cậu đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi suốt một năm trời, không hơn không kém.
vẫn may thay đấy là năm cuối, jeonghan cảm thấy cuộc sống vui vẻ hơn chút sau khi tiếp xúc với môi trường đại học, cũng làm quen được mấy đứa nhóc khoá dưới tốt bụng lắm, nhỏ hơn anh tầm một, hai tuổi.
cậu cắm ống hút vào hộp sữa dâu seungkwan đưa cho, nhớ lại lần đầu gặp được hai nhóc đáng yêu này là lúc chúng quên mang theo tiền lúc đi cửa hàng tiện lợi.
yoon jeonghan tốt bụng giúp hai em trả tiền chai nước, chả hiểu qua lại thế nào mà lại dính nhau đến tận bây giờ.
ngoài cặp bài trùng sol - boo thì jeonghan còn chơi thân với hai nhóc khoá dưới là mingyu với wonwoo, cả ba người làm quen trong một lần thuyết trình dự án nhóm bốn. kim mingyu thoạt nhìn sơ qua cũng biết ngay là một alpha trội chính hiệu, duy chỉ có wonwoo là làm cậu hơi bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
r18; cheolhan • abo • cherry.
Fanfic• abo, smut, lowercase. • mọi người đều lấy làm tiếc vì một cậu trai xinh đẹp như jeonghan lại bị phân hoá thành beta.