Bae Suzy đây không dễ chơi đâu. Đợi đi kẻ lạ mặt

752 82 14
                                    

Vào tối hai hôm trước khi đến lịch quay show thực tế, trong khi Chaeyoung đang ngồi soạn ra đồ cần thiết để mang theo. Jisoo lẳng lặng lẻn vào phòng bước tới sau lưng em.

Chaeyoung không biết gì, em còn đang ngồi lẩm nhẩm bài hát mà em yêu thích.

"Nhưng thật cay đắng khi em biết là~"

"Ú OÀAAAA!!!"

"Trời đất thiên thổ địa ông ngoại ơi" - Chaeyoung giật bắn người quay sang: "Cái gì vậy 2?"

Jisoo cười hì hì mặt như không có tội, nhẹ nhàng nói:

"Tính vào nói nhỏ em vài chuyện thôi."

Cũng đúng, đây là gameshow thực tế nên chắc chắn rằng một điều là sẽ không hề có một kịch bản nào ở đây cả. Việc nghe ý kiến của một người dày dặn kinh nghiệm như Jisoo cũng là điều nên làm.

Nhìn Chaeyoung mặt ngước lên trông như em bé, không chịu nổi sự đáng yêu này chị liền lấy tay ngắt má một cái:

"Trước mắt, đầu tiên là việc sẽ không một ai biết em là khách mời ngẫu nhiên của tập này. Do hầu hết người chơi đều là tiền bối nên em phải cân nhắc hành động, quan trọng hơn là không được thiếu kính ngữ, nghe không?"

"Em nghe rồi ạ. Còn gì nữa không chị?"

Ngẫm một hồi lâu, Jisoo hỏi: "Cả em và Hyeri đều là khách mời của tập này đó."

Mắt Chaeyoung sáng lên, có lẽ Jisoo đã quên mất rằng vài tuần trước chị còn nói với em là, ngoài Hyeri ra thì còn có một khách mời 'xinh' nữa, phải hỏi cho ra lẽ.

"Ơ thế còn một khách mời xinh đẹp của em là ai thế ạ?"

"Cái con bé này, gì liên quan tới gái đẹp là nhớ kĩ dữ vậy?"

"Trả lời em đi mà ChiChooo unnie~"

Đối diện trước aegyo này của bé nó, chị cả như cô đây cũng giống như fan thôi. LÀM SAO MÀ CHỊU NỔII ?

"Ròi ròi, là Suzy-nim. Chị trả lời rồi thì buông chân chị ra rồi đứng dậy đi, làm cái gì mà khó coi quá chời."

Đã đạt được mục đích, Chaeyoung cười híp cả mắt đưa tay dấu like cho Jisoo, chị chỉ biết cười rồi bất lực với cái đứa em này.

Chị biết, một khi em ấy đã muốn thì em ấy sẽ làm mọi cách để đạt được. Lí do tại sao con bé năm ấy đã đăng bản cover '7 rings' lên story trên instagram.

'i like it - i want it - i got it'

------///-------

Tạm biệt Jisoo ra khỏi phòng cũng đã khuya.

Một tiếng sau khi hoàn thành việc xếp đồ, con sóc chuột này liền lộ mặt thật.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

rozy  | GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ